TOP đồng hồ BeU đáng mua nhất 2021, có 2 mẫu BeU mới ra mắt cực HOT

TOP đồng hồ BeU đáng mua nhất 2021, có 2 mẫu BeU mới ra mắt cực HOT

Smartwatch đang dần trở nên phổ biến hơn bởi nó vừa có thiết kế hiện đại vừa có nhiều tính năng xịn sò mà không chiếc đồng hồ truyền thống nào có được. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartwatch sở hữu đầy đủ 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” thì nhất định phải tham khảo ngay TOP đồng hồ BeU đáng mua nhất 2021 trong bài viết hôm nay.

24h Công Nghệ sẽ chỉ ra những ưu điểm nổi bật trên những chiếc đồng hồ BeU và những mẫu đồng hồ BeU tốt nhất theo từng tiêu chí, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng mình khám phá ngay nhé!

Đồng hồ thông minh BeU – Thương hiệu Việt chất lượng cao

Luôn tự hào là thương hiệu đến từ Việt Nam, BeU rất hiểu thị hiếu và yêu cầu của người dùng Việt, cũng như đem đến cho người dùng những sản phẩm có mức giá rất mềm so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện tại.

Đồng hồ BeU được trang bị hàng loạt tính năng phổ biến trên một chiếc smartwatch như nghe gọi, kết nối dễ dàng với điện thoại qua Bluetooth, cùng với đó là những chế độ tập luyện thể thao giúp quá trình luyện tập thể thao của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Đồng hồ BeU hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ nên có thiết kế vô cùng thể thao và năng động, với nhiều mẫu mã phù hợp cho cả nam và nữ. Với BeU các bạn sẽ sở hữu một chiếc smartwatch có thiết kế thời thượng, đi kèm với nhiều tính năng hiện đại và giá bán siêu mềm.

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẫu đồng hồ thông minh BeU đáng mua nhất 2021 theo từng tiêu chí khác nhau.

1. BeU Active 1 và BeU Sporty 1 - Đồng hồ BeU nghe gọi rẻ nhất

Trên tay BeU Sporty 1 với thiết kế hiện đại và năng động.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc smartwatch giá rẻ nhưng hỗ trợ nghe gọi thì BeU Active 1 và BeU Sporty 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hai mẫu đồng hồ này cho phép bạn nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ thông qua kết nối Bluetooth với âm thanh to, rõ.

Thiết bị của chúng ta dễ dàng kết nối với những smartphone sử dụng Android 5.0 và iOS 11 trở lên, sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông báo từ Facebook, Messenger,…

BeU Active 1

Cả 2 thiết bị đều sở hữu phần khung viền được chế tác từ hộp kim nhôm cao cấp, dây đeo silicone đem đến cảm giác mềm mại và dễ chịu hơn khi bạn vận động. Về kích thước mặt thì BeU Active 1 có mặt đồng hồ 1.28 inch, còn BeU Sporty 1 là 1.32 inch.

BeU Active 1

Tập luyện thể thao chuyên nghiệp với đa dạng các bài tập đi kèm như: chạy bộ, leo núi, đạp xe, yoga, bóng đá, cầu lông,… BeU Active 1 sẽ cung cấp cho bạn 9 chế độ luyện tập, với BeU Active 1 sẽ là 10 chế độ.

Dung lượng pin của BeU Active 1 và BeU Sporty 1 rất tốt trong tầm giá khi có thể sử dụng được khoảng 10 ngày, và các bạn cũng chỉ mất khoảng 2.5 tiếng để sạc đầy theo như công bố của hãng.


Smartwatch BeU B1.

BeU B1 và BeU B2 đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và đặc biệt là giá bán rất mềm.

Màn hình IPS trên 2 chiếc smartwatch này đem đến khả năng hiển thị sắc nét, giúp bạn dễ quan sát hơn khi sử dụng ngoài trời. BeU B2 có kích thước màn hình là 1.54 inch lớn hơn so với 1.3 inch trên BeU B1.

BeU B2 với màn hình kích thước 1.54 inch.

Bên cạnh các chế độ luyện tập, BeU B1 và BeU B2 còn giúp bạn theo dõi tình trạng sức khoẻ của cơ thể nhờ những tính năng như: theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đếm số bước chân,… Nhờ những tính năng này mà bạn có thể tự điều chỉnh lối sống của mình khoa học hơn để khoẻ mạnh hơn.

Về dung lượng pin, theo như công bố của hãng, các bạn sẽ thoả sức sử dụng trong khoảng 7 ngày chỉ sau 2 giờ sạc. Khá ấn tượng trong tầm giá này đấy chứ!


BeU KW09 (trái) và BeU KW11 (phải)

Những bạn yêu thích thể thao chắc chắn không thể bỏ qua BeU KW09 và BeU KW11. Sở hữu thiết kế vô cùng năng động, cá tính, dây đeo silicone êm ái giúp những cử động của phần cổ tay của bạn thoải mái hơn.

Với các chế độ luyện tập thể thao khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao sẽ đem đến cho bạn một lộ trình tập luyện chính xác và hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn cả 2 thiết bị này đều sở hữu cảm biến BOSCH sẽ hiển thị chính xác các số liệu về số bước chân, quãng đường đi được và lượng calories tiêu thụ của bạn.

Bên cạnh đó, BeU KW09 và BeU KW11 còn có thể nhắc nhở bạn uống nước, nhắc bạn dành thời gian thư giãn cũng như vận động nhiều hơn giúp cho cơ thể luôn trong trạng thái sảng khoái và khoẻ mạnh nhất.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Smartwatch mới cho trẻ em có giá rẻ, theo dõi nhịp tim, pin 14 ngày

Inbase vừa ra mắt đồng hồ thông minh Urban Fab dành cho trẻ em và thanh thiếu niên (từ 5 đến 15 tuổi) ở Ấn Độ, với giá bán rẻ cùng nhiều tính năng tiện dụng.

Apple có thể sử dụng pin làm haptic engine trong smartwatch

Apple có thể sử dụng pin làm haptic engine trong smartwatch Đồng hồ thông minh trong tương lai của nhà Táo sẽ rất khác ? Theo bằng sáng chế mới được nộp cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ, Apple đang xem xét lựa chọn cách tân chiếc

Siêu phẩm Smartwatch của Microsoft có thể lộ diện trong tuần này

Theo như Forbes và The Verge đã khẳng định, Microsoft chuẩn bị 'trình làng' một chiếc Smartwatch mới, sản phẩm này còn có tính năng theo dõi sức khỏe. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Microsoft trong việc giới thiệu thiết bị đeo

Facebook có thể sẽ ra mắt smartwatch trong năm sau

Tháng trước, Facebook đã gọi Apple là một đối thủ cạnh tranh ‘đáng kể’ trong tương lai. Những nhận xét đó được hiểu là nói đến các lĩnh vực AR / VR tương ứng, nhưng một báo cáo mới bổ sung thêm một lĩnh vực mà gã khổng lồ mạng xã hội có thể tham

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị nhé. Trong sự kiện được tổ chức

Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Tháng trước, Samsung đã úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các smartphone, tablet, laptop hay thậm chí cho cả đồng hồ thông minh. Quả thật vậy, mới đây một số thông tin rò rỉ về bằng sáng chế mới cho smartwatch của

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t