Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Tháng trước, Samsung đã úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các smartphone, tablet, laptop hay thậm chí cho cả đồng hồ thông minh. Quả thật vậy, mới đây một số thông tin rò rỉ về bằng sáng chế mới cho smartwatch của Samsung với khả năng cuộn lại đã lộ diện.

Cụ thể mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bảng thiết kế mới nhất của chiếc smartwatch với màn hình cuộn lại. Bảng thiết kế gồm 96 trang và đã được nộp lên Văn phòng Sỡ hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) vào ngày 2/6 năm nay. Hiện tại, bằng sáng chế đã được phát hành và xuất bản vào ngày 9/12 vừa qua.

Rò rỉ bằng sáng chế đồng hồ thông minh Samsung (nguồn: LetsGoDigital)

Theo thiết kế, có vẻ màn hình sẽ được cuộn lại, mở rộng bằng cách nhấn vào nút trên đồng hồ hoặc điều kiển thông qua điện thoại thông minh. Khi mở rộng, khung bên ngoài của đồng hồ cũng sẽ được mở rộng theo, giúp cuộn màn hình bên trong được dễ dàng mở ra hơn.

Màn hình đồng hồ sẽ có khả năng mở rộng chiều dài đến 40% so với màn hình thông thường. Thậm chí, công nghệ này có khả năng giúp cho người sử dụng dễ dàng xem màn hình ở kích thước một nửa hay gấp đôi như mong muốn. Tuy nhiên, thiết kế vẫn sẽ không gây ảnh hưởng đến camera.

Bằng sáng chế của màn hình đồng hồ thông minh mới của Samsung (nguồn: Gizmochina)

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật và ngày ra mắt dự kiến về chiếc đồng hồ thông minh mới này. Nhưng chắc chắn rằng, Samsung sẽ áp dụng công nghệ này cho sản phẩm smartwatch của mình trong tương lai. Đây sẽ là một sự phát triển lớn cho các dòng thiết bị đeo tay này.

Bạn có mong chờ sản phẩm này ra mắt không?

Nếu bạn là SamFans và đam mê những chiếc Galaxy Watch nhà Samsung. Còn chần chừ gì mà không đến với Thế Giới Di Động hoặc click vào nút cam bên dưới để tham khảo ngay nào!

SAMSUNG GALAXY WATCH GIÁ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung bí mật nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho máy tính bảng có thể cuộn màn hình và một chiếc smartwatch tích hợp máy ảnh

Bằng sáng chế tiết lộ khả năng Samsung đang phát triển smartwatch tích hợp máy ảnh có zoom quang và tablet với màn hình có thể cuộn.

Không chịu chậm chân, Samsung cũng sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn

Với việc đang phát triển công nghệ màn hình cuộn cho riêng mình, Samsung cũng sẽ sớm tung ra một chiếc máy với công nghệ màn hình tương tự như những gì được OPPO và LG giới thiệu trước đó. Sau công nghệ màn hình gập xuất hiện trên dòng Galaxy Z

Samsung sắp tung ra một thiết bị rất đặc biệt với màn hình cuộn tròn

Mặc dù năm 2018 có thể là năm dành cho smartphone màn hình gập nhưng Samsung vẫn đang có một ý tưởng sáng tạo hơn. Mới đây, công ty đã đệ đơn cấp bằng sáng chế một màn hình có thể cuộn lại, kích hoạt bằng cảm biến vân tay.

Galaxy S22 lộ diện trong bộ ảnh render mới, quen thuộc nhưng cuốn hút

Mới đây, bộ ảnh render sắc nét của Galaxy S22 đã xuất hiện thông qua LetsGoDigital, dựa trên thông tin thu được từ một cựu nhân viên Samsung

[CES 2021] TCL giới thiệu hai màn hình cuộn 6.7 inch và 17 inch

Tại CES 2021, TCL đã giới thiệu tấm nền OLED cuộn mới, TCL cho biết, màn hình cuộn AMOLED 6.7 inch và màn hình cuộn OLED 17 inch, có thể biến...

Samsung đăng ký sáng chế màn hình cuộn tròn, gập linh hoạt không cần động cơ

Màn hình cuộn tròn là công nghệ đang được nhiều nhà sản xuất theo đuổi, trong đó Samsung mới khoe ý tưởng của mình. Ngoài khả năng cuộn lại gọn gàng, nhà sản xuất còn đăng ký sáng chế thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy A8 2016 rò rỉ thiết kế bằng kính và kim loại cực kỳ cuốn hút

Theo hình ảnh rò rỉ từ @OnLeaks thì có thể thấy Galaxy A8 2016 sẽ có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Galaxy S7 gồm hai mặt kính cùng khung viền kim loại...

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím