Không chịu chậm chân, Samsung cũng sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn

Với việc đang phát triển công nghệ màn hình cuộn cho riêng mình, Samsung cũng sẽ sớm tung ra một chiếc máy với công nghệ màn hình tương tự như những gì được OPPO và LG giới thiệu trước đó.


Sau công nghệ màn hình gập xuất hiện trên dòng Galaxy Z trong năm vừa qua, ngành công nghiệp smartphone tiếp tục dịch chuyển sang một hướng mới: Smartphone với màn hình có thể cuộn lại. Trước đó cả LG và OPPO đều đã trình làng chiếc smartphone thử nghiệm với công nghệ màn hình này cho thấy đây là một công nghệ mới cực kỳ có tiềm năng khai thác, thậm chí còn triển vọng hơn cả màn hình gập. Giờ đây, Samsung có thể cũng sẽ tham gia vào lĩnh vực này.


Không chịu chậm chân, Samsung cũng sắp ra mắt smartphone màn hình cuộn

Mới đây, một giám đốc cấp cao của Samsung Display đã xác nhận rằng công ty đang phát triển các tấm nền màn hình OLED có thể trượt và cuộn vào được.


“Chúng tôi sẽ thúc đẩy việc mở rộng thị trường smartphone với màn hình có thể gập lại. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn với các công nghệ mới như màn hình có thể cuộn và trượt. Công ty sẽ củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường OLED và đa dạng hóa các công nghệ này trên cả laptop, tablet và màn hình ô tô.” Đại diện Samsung Display cho biết trong thông báo về kết quả kinh doanh quý 4 năm 2020.



Ở thời điểm hiện tại, mới chỉ có Samsung là thành công trong lĩnh vực smartphone màn hình gập linh hoạt với 2 dòng sản phẩm Galaxy Z Fold và Z Flip, ngoài ra không một đối thủ nào trên thị trường có đủ khả năng cạnh tranh với Samsung ở mảng này, các công ty khác thậm chí còn sử dụng màn hình gập do chính Samsung cung cấp. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng trong tương lai, Samsung sẽ lại một lần nữa khiến người dùng phải bất ngờ và tiếp tục thành công hơn với dòng smartphone có công nghệ màn hình cuộn mới.

TIN LIÊN QUAN

TCL đang phát triển 1 smartphone vừa có thể trượt vừa có thể gập lại

Các ông lớn như Samsung, Huawei hay Xiaomi đều đã có những mẫu máy màn hình gập của riêng mình. Gần đây, TCL đã trình diễn một nguyên mẫu smartphone Fold ’n Roll điện thoại vừa có thể gập lại vừa có thể cuộn.

Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Tháng trước, Samsung đã úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các smartphone, tablet, laptop hay thậm chí cho cả đồng hồ thông minh. Quả thật vậy, mới đây một số thông tin rò rỉ về bằng sáng chế mới cho smartwatch của

Galaxy Z Fold Dual Slide với thiết kế cuốn hút, hai màn hình trượt

Gần đây, Samsung vừa được WIPO (Văn phòng Bằng sáng chế thuộc Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế về mẫu điện thoại có đến hai màn hình trượt.

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Bằng sáng chế đã được gửi đi, Galaxy Z Slide khi nào ra mắt?

Bên cạnh các mẫu smartphone đã ra mắt, Galaxy Z Slide – smartphone màn hình cuộn của Samsung đang rất được giới công nghệ quan tâm. Ngoài giá bán, thiết kế và thông số kỹ thuật, Galaxy Z Slide khi nào ra mắt cũng được quan tâm không kém. Một số

[CES 2021] TCL giới thiệu hai màn hình cuộn 6.7 inch và 17 inch

Tại CES 2021, TCL đã giới thiệu tấm nền OLED cuộn mới, TCL cho biết, màn hình cuộn AMOLED 6.7 inch và màn hình cuộn OLED 17 inch, có thể biến...

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.