Giá dưới 1 triệu quá rẻ, liệu smartwatch BeU B2 có chống nước không?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá chỉ có hơn 500.000 đồng, liệu đồng hồ thông minh BeU B2 có chống nước không? Mình xin giải đáp chi tiết thắc mắc cho những bạn vẫn còn đang phân vân chưa chốt đơn BeU B2 nhé!

BeU B2 có chống nước không?

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế thì BeU B2 có khả năng kháng nước, thậm chí người dùng còn có thể đeo đồng hồ thông minh khi đi tắm, đi trời mưa thoải mái. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì BeU B2 có chuẩn kháng nước IP68. Chuẩn IP68 đồng nghĩa BeU B2 có thể kháng nước ở độ sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút.

Giá dưới 1 triệu quá rẻ, liệu smartwatch BeU B2 có chống nước không?

Nhưng để tránh gây ra các sự cố đáng tiếc, bạn không nên:

  • Không giữ thiết bị trong nước lâu hơn 30 phút.
  • Không để thiết bị tiếp xúc với dòng nước chuyển động có lực như nước xả từ vòi, ống nước hay vòi sen đứng. Khi mang sản phẩm đi mưa, tắm không ấn các nút điều chỉnh.
  • Không để thiết bị tiếp xúc với nước có vận tốc cao, bao gồm cả việc sử dụng thiết bị trong các bộ môn nhảy cầu, lướt sóng, hoặc các môn thể thao dưới nước có động cơ (ví dụ: tàu cao tốc, ván trượt phản lực, v.v.).
  • Không để thiết bị tiếp xúc với nước có nhiệt độ trên 45 độ C (như trong phòng xông hơi, phòng động cơ hơi nước hay Jacuzzis). Không để thiết bị tiếp xúc với nước có nhiệt độ từ 40 đến 45 độ C lâu hơn 10 phút.

Bạn nên biết hãng BeU sẽ không bảo hành, đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị vào nước đâu nhé!

Còn tại sao bạn nên chốt đơn BeU B2 ngay, đó là bởi không chỉ hỗ trợ chống nước mà thiết bị còn có các tính năng đúng chuẩn một chiếc đồng hồ thông minh. BeU B2 có thiết kế năng động, cá tính với màn hình IPS, dây đeo silicone thân thiện với da.

BeU B2 được trang bị các cảm biến có thể theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, đưa ra các chỉ số cơ thể khi bạn tập luyện thể thao. Đặc biệt thiết bị còn có thể thông báo cho người dùng khi có cuộc gọi, tin nhắn đến. Thời lượng pin của BeU B2 thì khỏi chê, hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên đến 7 ngày.

Với mức giá chỉ hơn 500.000 đồng một chút, BeU B2 hiếm có đối thủ trong cùng phân khúc. Không cần phân vân đâu nữa bạn nhé! Chốt đơn ngay và luôn đi thôi.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

BeU B1 có chống nước không?Giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ đâu nha!

Một trong những câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất là BeU B1 có chống nước không?

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

TOP iPhone sở hữu khả năng kháng nước giá rẻ nhất tại Thế Giới Di Động

Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 chiếc iPhone sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi giá rẻ nhất đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

JBL Reflect Flow Pro: tai nghe thể thao true wireless có chống ồn ANC, kháng nước IP68, pin 30h

Blog JBL vừa đăng tải thêm một số thông tin chi tiết về mẫu tai nghe true wireless thể thao JBL Reflect Flow Pro sẽ kế thừa cho JBL Reflect Flow đã được giới thiệu trước đây.

Galaxy Xcover 4: Smartphone thiết kế hầm hố và chống nước

Galaxy Xcover 4 sở hữu phần khung và mặt lưng đều được bao phủ bằng vật liệu cao su chắc chắn, mặt trước của thiết bị là ba phím điều hướng vật lý được đưa ra ngoài màn hình.

Thử nghiệm nhúng nước Google Pixel trong 1 tiếng đồng hồ

Google Pixel lúc được giới thiệu chỉ có khả năng chống tia nước bắn vào máy (tiêu chuẩn IP53) chứ không đề cập đến việc nhúng hẳn chiếc máy xuống nước. Tuy nhiên theo thử nghiệm...

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

OnePlus Band chính thức ra mắt: Pin 14 ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68, giá 785 ngàn đồng

Mới đây, OnePlus chỉnh thức “trình làng” một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng tại Ấn Độ, nó có tên gọi là OnePlus Band. OnePlus Band có giá bán phải chăng đi kèm với nhiều tính năng cao cấp như màn hình AMOLED chất lượng, cảm biến đo nồng

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có