TOP iPhone sở hữu khả năng kháng nước giá rẻ nhất tại Thế Giới Di Động

TOP iPhone sở hữu khả năng kháng nước giá rẻ nhất tại Thế Giới Di Động
Ảnh minh hoạ. Nguồn: TechRadar

Smartphone với khả năng kháng nước có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng điện thoại hiện nay. Kháng nước đã trở thành một tiêu chí quan trọng khi người dùng chọn mua điện thoại. Và Apple cũng hiểu được nhu cầu trên của người dùng.

Bằng chứng là trong những năm gần đây hãng đã cho ra mắt hàng loạt iPhone chống nước rất tốt. Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 chiếc iPhone sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi giá rẻ nhất đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

1. iPhone 13 Series

iPhone 13 Series là bộ 4 sản phẩm mới nhất vừa được Apple ra mắt và dĩ nhiên hãng cũng đã trang bị tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi IP68.

Theo công bố trên website thì khả năng kháng nước của iPhone 13 sẽ tốt hơn một chút khi có thể sống sót được ở độ sâu 2 mét trong vòng 30 phút, trong khi hai phiên bản iPhone 13 Pro và 13 Pro Max thì có trụ được 30 phút ở độ sâu đến 4 mét.

Apple còn cho biết những hình thức như giọt bắn, nước mưa hoặc nặng hơn là lỡ tay làm rơi iPhone 13 vào bồn rửa mặt hay hồ bơi thì cũng không thành vấn đề.


Tổng kết

Đó là những chiếc iPhone với khả năng chống nước ấn tượng đang được bán tại Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, có một lưu ý cho các bạn rằng khả năng kháng nước này không phải là vĩnh viễn và sẽ bị mất đi do các lớp bảo vệ bị mài mòn.

Chính vì thế, trong quá trình sử dụng hằng ngày các bạn hãy cẩn thận, tránh để đổ chất lỏng như nước ngọt, cafe, nước uống,…vào thiết bị nhé!

Chưa kể tính năng này chỉ mang tính chất phòng hờ, bảo vệ iPhone của bạn sống sót nếu rủi ro xảy ra, nên đừng lạm dụng nó quá nhiều vì Apple nói riêng hay các nhà sản xuất khác nói chung sẽ không bảo hành nếu thiết bị của bạn bị hỏng vì bị vô nước.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc iPhone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm ngâm nước iPhone X: Vượt qua cả tiêu chuẩn IP67

Theo thông tin được cung cấp bởi Apple, chiếc iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Đồng nghĩa với việc, chiếc iPhone mới này có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Mới đây channel EverytingApplePro đã có một bài

JBL Reflect Flow Pro: tai nghe thể thao true wireless có chống ồn ANC, kháng nước IP68, pin 30h

Blog JBL vừa đăng tải thêm một số thông tin chi tiết về mẫu tai nghe true wireless thể thao JBL Reflect Flow Pro sẽ kế thừa cho JBL Reflect Flow đã được giới thiệu trước đây.

Apple sẽ kháng cáo lệnh cấm nhập khẩu iPhone đời cũ

Ủy ban thương mại quốc tế ở Mỹ vào hôm thứ ba đã ban bố lệnh cấm nhập khẩu iPhone cũ và iPad vi phạm một trong những sáng chế tiêu chuẩn của Samsung.

iPhone Mini có thể ra mắt vào tháng sau?

Không giống như các nguồn tin từ Đài Loan, vừa qua một nhà phân tích tại công ty nghiên cứu thị trườngTopeka Capital Marketcó trụ sở tại New York, Mỹ đã khẳng định rằng iPhone Mini có thể sẽ ra mắt ngay vào tháng 7 tới.

Đây là tin rất vui cho những người đang chờ đợi iPhone 13

Đây là tin rất vui cho những người đang chờ đợi iPhone 13 Thêm một nguồn tin uy tín nữa khẳng định iPhone 13 sẽ có cả FaceID và TouchID. Trong vài năm trở lại đây, thông tin về việc Apple có thể vừa tích hợp cảm biến vân tay vừa tích hợp cảm biến

Kindle Oasis mới(2017): Nâng cấp lớn, có kháng nước, giảm giá còn 250 USD

Hiếm khi có một sản phẩm flagship được nâng cấp mạnh mẽ nhưng lại giảm giá bán, nhưng điều đó đã xảy ra với máy đọc sách Kindle Oasis. Amazon vừa giới thiệu một chiếc Kindle Oasis mới với rất nhiều nâng cấp: tăng kích thước màn hình từ 6” thành 7”,

Bí quyết cực đơn vệ sinh iPhone vừa nhanh vừa sạch: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Bí quyết cực đơn vệ sinh iPhone vừa nhanh vừa sạch: Đơn giản nhưng không phải ai cũng biết iPhone dùng lâu nhìn bề ngoài vẫn bóng loáng nhưng thực sự bẩn hơn bạn nghĩ, vậy đâu là cách để làm sạch nhanh chóng thiết bị đắt đỏ nhà ‘Táo khuyết’? Điện

Giá dưới 1 triệu quá rẻ, liệu smartwatch BeU B2 có chống nước không?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá chỉ có hơn 500.000 đồng, liệu đồng hồ thông minh BeU B2 có chống nước không?

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy