BeU B1 có chống nước không?Giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ đâu nha!

Nhiều người đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu đồng hồ thông minh nào giữa BeU B1 và các mẫu khác trong cùng phân khúc giá. Một trong những câu hỏi được khách hàng đặt ra nhiều nhất là BeU B1 có chống nước không? Đây là câu trả lời dành cho bạn.

BeU B1 có chống nước không?

Câu trả lời là BeU B1 có khả năng chống nước, thậm chí bạn còn có thể đeo khi đi tắm, đi dưới trời mưa. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì BeU B1 đạt chuẩn kháng nước IP68, có nghĩa là thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút.

BeU B1 có chống nước không?Giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ đâu nha!

Tuy nhiên người dùng cũng cần phải lưu ý khi sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Không giữ thiết bị trong nước lâu hơn 30 phút.
  • Không để thiết bị tiếp xúc với dòng nước chuyển động có lực như nước xả từ vòi, ống nước hay vòi sen đứng. Khi mang sản phẩm đi mưa, tắm không ấn các nút điều chỉnh.
  • Không để thiết bị tiếp xúc với nước có vận tốc cao, bao gồm cả việc sử dụng thiết bị trong các bộ môn nhảy cầu, lướt sóng, hoặc các môn thể thao dưới nước có động cơ (ví dụ: tàu cao tốc, ván trượt phản lực, v.v.).
  • Không để thiết bị tiếp xúc với nước có nhiệt độ trên 45 độ C (như trong phòng xông hơi, phòng động cơ hơi nước hay Jacuzzis). Không để thiết bị tiếp xúc với nước có nhiệt độ từ 40 đến 45 độ C lâu hơn 10 phút.

Một lưu ý nhỏ nữa là hãng BeU sẽ không bảo hành, đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị vào nước đâu bạn nhé!

Ngoài khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68, đồng hồ thông minh BeU B1 còn có rất nhiều tính năng thú vị. Sản phẩm có thiết kế năng động, thể thao với mặt kính nhựa, dây đeo silicone thân thiện với da. Thiết bị được tích hợp màn hình IPS kích thước 1.3 inch hứa hẹn hiển thị sắc nét.

Là một thiết bị đeo thông minh, BeU B1 còn hỗ trợ rất nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi các chỉ số cơ thể như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, cũng như bổ trợ đo lường khi người dùng tham gia chạy bộ, đạp xe, yoga,... Thiết bị được giới thiệu cho thời lượng pin lên đến 7 ngày.

Trong cùng phân khúc giá thì hiếm có một chiếc đồng hồ thông minh như BeU B1 đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng, chống nước có, đo nhịp tim có, pin lại trâu lên đến 7 ngày. Còn chờ gì nữa mà không chốt đơn luôn một chiếc về sài cho thích.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá dưới 1 triệu quá rẻ, liệu smartwatch BeU B2 có chống nước không?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá chỉ có hơn 500.000 đồng, liệu đồng hồ thông minh BeU B2 có chống nước không?

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

TOP iPhone sở hữu khả năng kháng nước giá rẻ nhất tại Thế Giới Di Động

Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 chiếc iPhone sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi giá rẻ nhất đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

Thử nghiệm nhúng nước Google Pixel trong 1 tiếng đồng hồ

Google Pixel lúc được giới thiệu chỉ có khả năng chống tia nước bắn vào máy (tiêu chuẩn IP53) chứ không đề cập đến việc nhúng hẳn chiếc máy xuống nước. Tuy nhiên theo thử nghiệm...

JBL Reflect Flow Pro: tai nghe thể thao true wireless có chống ồn ANC, kháng nước IP68, pin 30h

Blog JBL vừa đăng tải thêm một số thông tin chi tiết về mẫu tai nghe true wireless thể thao JBL Reflect Flow Pro sẽ kế thừa cho JBL Reflect Flow đã được giới thiệu trước đây.

Galaxy Xcover 4: Smartphone thiết kế hầm hố và chống nước

Galaxy Xcover 4 sở hữu phần khung và mặt lưng đều được bao phủ bằng vật liệu cao su chắc chắn, mặt trước của thiết bị là ba phím điều hướng vật lý được đưa ra ngoài màn hình.

OnePlus Band chính thức ra mắt: Pin 14 ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68, giá 785 ngàn đồng

Mới đây, OnePlus chỉnh thức “trình làng” một chiếc vòng đeo tay thông minh mới của hãng tại Ấn Độ, nó có tên gọi là OnePlus Band. OnePlus Band có giá bán phải chăng đi kèm với nhiều tính năng cao cấp như màn hình AMOLED chất lượng, cảm biến đo nồng

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.