Galaxy Xcover 4: Smartphone thiết kế hầm hố và chống nước

Mới đây, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt thêm một mẫu smartphone mới có tên gọi Galaxy Xcover 4. Thiết bị khá nổi bật với ngoại hình 'hầm hố' cùng khả năng chống va đập tốt cũng như kháng nước với tiêu chuẩn IP68.


Galaxy Xcover 4 sở hữu phần khung và mặt lưng đều được bao phủ bằng vật liệu cao su chắc chắn, mặt trước của thiết bị là ba phím điều hướng vật lý được đưa ra ngoài màn hình. Và với thiết kế trên, model này hoàn toàn có thể dử dụng được trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào kể cả môi trường bùn đất và nước.

 


Ngoài ra, với chuẩn kháng nước IP68, bạn hoàn toàn có thể ngâm Galaxy Xcover 4 vào nước ở độ sâu 1.5m trong vòng 60 phút. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể kháng lại được nước mặn và vượt qua nhiều bài test tiêu chuẩn khác của quân đội Mỹ.

Về cấu hình, Galaxy Xcover 4 sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD với công nghệ LCD, vi xử lý Exynos 7570, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, viên pin 2800mAh và bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13MP. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 275 USD vào tháng 4 tới.

 

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Smartphone Galaxy A series (2017) sẽ có khả năng chống nước

Một trong những điểm yếu của dòng Galaxy A so với những sản phẩm đến từ những hãng khác chính là khả năng chống nước.

Thời của ảnh chụp trong mưa, dưới mưa... đã đến rồi sao?

Chụp ảnh dưới mưa hay ảnh về mưa nói chung không phải là đề tài xa lạ, mưa từ ngàn năm nay rồi, nhưng gần đây khi mà Samsung ra mắt một loạt điện thoại thông mình kháng nước chuẩn IP68 thì có vẻ như sức sáng tạo cũng như các khoảnh khắc độc đáo về

Trên tay nhanh Galaxy A5 2017: Mê ngay từ cái nhìn đầu tiên

Techrum - Thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Galaxy S7 với mặt lưng cong 3D, bộ đôi camera 16MP, tích hợp tính năng sạc nhanh, màn hình Always On, khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68 là những điểm ấn tượng nhất của mẫu Galaxy A5 2017 vừa được ra mắt

Thử nghiệm ngâm nước iPhone X: Vượt qua cả tiêu chuẩn IP67

Theo thông tin được cung cấp bởi Apple, chiếc iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Đồng nghĩa với việc, chiếc iPhone mới này có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Mới đây channel EverytingApplePro đã có một bài

Thêm thông tin về Galaxy S8 bản siêu bền sẽ ra mắt tháng 6

Những thông tin này cũng cho biết Galaxy S8 Active sẽ có tên mã là Cruiser và số model là SM-G892A, đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho khả năng chống chịu ở nhiều điều khiện khắc nghiệt và cũng được trang bị khả năng chông nước

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.