Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng

Vào tháng 10 vừa qua, Huami đã ra mắt Amazfit GTS 3 và đây cũng là một trong ba mẫu smartwatch được hãng trình làng cùng thời điểm. Amazfit GTS 3 sỡ hữu ngoại hình trẻ trung mới mẻ cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục chuyên nghiệp và thiết bị đeo tay này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng để xem chiếc đồng hồ này có những điểm gì nổi bật nhé!

Mở hộp Amazfit GTS 3 chính hãng xem bên trong có gì nào!

Đầu tiên, mời các bạn cùng mình mở hộp Amazfit GTS 3 xem bên trong có gì nha! Bên ngoài hộp đựng của chiếc đồng hồ này được thiết kế vuông vức, có màu trắng là chủ đạo, trông khá đơn giản cùng những thông số có liên quan đến thiết bị đeo tay.

Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng
Hộp đựng của Amazfit GTS 3.
Chiếc đồng hồ được đặt cố định hộp đựng.

Phụ kiện đi kèm với Amazfit GTS 3 gồm: sách hướng dẫn sử dụng và dây sạc.

Phụ kiện đi kèm với Amazfit GTS 3.

Trên tay Amazfit GTS 3 với thiết mỏng nhẹ toát lên vẻ đẹp trẻ trung năng động

Amazfit GTS 3 có thiết kế mặt vuông cùng phần khung viền được hoàn thiện từ hộp kim nhôm, các góc được bo cong mềm mại trông trẻ trung và năng động. Chiếc đồng hồ có khối lượng chỉ 24.4 gram, mang lại cảm giác đeo rất nhẹ tay, thoải mái và không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng. Cá nhân mình nghĩ mẫu đồng hồ này không chỉ dành cho các bạn nam mà hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ đó nha!

Amazfit GTS 3 sở hữu ngoại hình trẻ trung, cảm giác đeo nhẹ thoải mái.

Về mặt trước, Amazfit GTS 3 được hãng trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 1.75 inch, độ phân giải màn hình 390 x 450 pixel. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ này còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp bề mặt chống trầy và tăng độ bền cho thiết bị. Ngoài ra, mình khá ấn tượng bởi phần viền màn hình của thiết bị đeo tay này được nhà sản xuất làm mỏng trông rất bắt mắt giúp tối ưu được vùng không gian hiển thị.

Ấn tượng bởi viền màn hình Amazfit GTS 3 được làm mỏng hơn.

Cạnh bên phải Amazfit GTS 3 là nơi đặt phím bấm vật lý kết hợp thêm tính năng xoay (navigation crown), phím này đóng vai trò là nút home khi bấm một lần, bấm thêm một lần nữa sẽ hiện lên giao diện các ứng dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dùng nút xoay này để cuộn trang, giúp các thao tác trên thiết bị này một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn phải không nào.

Thao tác sử dụng trên Amazfit GTS 3 dễ dàng.

Đi kèm với Amazfit GTS 3 là dây đeo silicon mềm mại nên khi đeo vào tay rất êm và dễ chịu. Sợi dây được cố định với chiếc đồng hồ này bởi chốt khóa chắc chắn và cũng dễ dàng gắn vào tháo ra khi muốn thay dây. Đồng thời, sợi dây này cũng có nhiều nấc để bạn có thể tùy chỉnh dây đeo phù hợp kích thước cổ tay của bạn.

Dây đeo silicon của chiếc đồng hồ được làm rất mềm mại.
Cảm giác đeo Amazfit GTS 3 trên tay vô cùng thoải mái.

Mặt sau của Amazfit GTS 3 được làm bằng nhựa nhám và đây cũng là nơi chứa cụm cảm biến đo nhịp tim và đo chỉ số SpO2. Ở trên và dưới cụm cảm biến là hai chân tiếp xúc với đế sạc nam châm.

Mặt sau của đồng hồ là nơi chứa cụm cảm biến và chân sạc.

Thật dễ dàng để kết nối điện thoại với Amazfit GTS 3 thông qua ứng dụng Zepp, bạn có thể cài đặt bằng cách quét mã QR hoặc tải trên ứng dụng CH Play (Android) hay trên App Store (iOS).

Tải ứng dụng Zepp để kết nối với đồng hồ thông qua mã quét QR.
Kết nối nhanh chóng điện thoại với  Amazfit GTS 3 thông qua ứng dụng Zepp.

Amazfit GTS 3 có rất nhiều ứng dụng được hãng tích hợp sẵn và thông qua việc truy cập kho ứng dụng của Amazfit từ ứng dụng Zepp trên điện thoại, nên bạn cũng có thể tùy chỉnh thay đổi mặt đồng hồ thông qua app này để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất nhé!

Dễ dàng thay đổi mặt đồng hồ Amazfit GTS 3 thông qua ứng dụng Zepp.

Amazfit GTS 3 tiện lợi với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Amazfit GTS 3 đã được nâng cấp lên nền tảng hệ điều hành mới nhất có tên gọi Zepp OS. Như mình đã nói ở trên, GTS 3 giao tiếp với điện thoại thông qua phần mềm Zepp trên hệ điều hành Android và iOS nên bạn không phải lo chiếc điện thoại của mình có tương thích với thiết bị hay không nhé!

Amazfit GTS 3 sử dụng hệ điều hành Zepp OS.

Về giao diện của Zepp OS trông khá đơn giản để sử dụng, từ mặt đồng hồ bạn có thể vuốt sang phải để mở Shortcut Card, vuốt sang trái để truy cập nhanh vào các ứng dụng đã cài đặt trước (Quick Access Apps), vuốt lên để xem thông báo và vuốt xuống để truy cập các cài đặt như chế độ Không là phiền, chế độ nhà hát, điều chỉnh độ sáng,…

Thao tác sử dụng trên Amazfit GTS 3 thật dễ dàng.

Điểm ấn tượng nhất của Amazfit GTS 3 đó là hỗ trợ nhiều chế độ tập thể dục, chẳng hạn như: chạy ngoài trời, đi bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội, trượt tuyết, thể dục nhịp điệu, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, bóng bàn,... Đồng thời, khi tập luyện GTS 3 sẽ đếm bước chân và theo dõi GPS với sai số rất thấp. 

Amazfit GTS 3 hỗ trợ nhiều tính năng tập luyện thể dục chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Amazfit GTS 3 còn có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp khác như: đo nồng độ oxi trong máu SpO2, theo dõi nhịp tim 24 giờ, theo dõi giấc ngủ, đo mức độ căng thẳng (stress) với tốc độ phản hồi nhanh và chính xác không hề thua kém gì so với máy đo chuyên dụng. 

Amazfit GTS 3 hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe xịn sò.
Amazfit GTS 3 giúp bạn có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Tổng kết

Amazfit GTS 3 có giá 4.2 triệu (giá tại Thế Giới Di Động). Cá nhân mình thấy đây là mức giá khá hợp lý dành cho những bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cùng nhiều chế độ luyện tập thể dục, theo dõi sức khỏe,... GTS 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất và rất đáng mua trong tầm giá. 

Amazfit GTS 3 là một lựa chọn đáng mua trong tầm giá.

Vậy bạn có đánh giá gì về Amazfit GTS 3? Bạn có muốn sở hữu thiết bị đeo tay này không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và dành thời gian theo dõi bài viết của mình!

MUA NGAY ĐỒNG HỒ AMAZFIT GTS 3


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Huami Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Huami – Một thương hiệu con của Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ, trong đó có Huami Amazfit GTR 2e. Vậy chiếc Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e này có gì khác biệt so với những mẫu đồng hồ trước đó? Hãy cùng

Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn

Huami Amazfit GTS 2 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin lên tới 7 ngày và giá bán cạnh tranh. Nếu bạn còn nhớ, thương hiệu con của Xiaomi là Huami đã ra mắt một chiếc smartwatch

Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Amazfit GTR 2 là chiếc smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh và phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Amazfit, thương hiệu đồng hồ thông minh thuộc công ty Huami mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản

Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm

Cùng 24h Công Nghệ tìm hiểu các tính năng và lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3 - chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe kết hợp giữa cổ điển và công nghệ hiện đại vừa được ra mắt của Huami.

Trên tay Amazfit GTS 3: Gọn nhẹ, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hay

Đồng hồ Amazfit GTS 3 ra mắt vào tháng 10. Amazfit GTS 3 giá dưới 5 triệu. Sau đây hãy cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 để xem sản phẩm này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ không? Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

Mở bảng nhập emoji trên Windows 10 một cách đơn giản nhất

Microsoft thường xuyên cập nhật Windows 10, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và hữu ích. Một trong số đó là bảng emoji thần thánh giúp bạn nhập biểu tượng cảm xúc vào bất cứ văn bản nào (các bài viết trên mạng xã hội,

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ