Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Vsmart Joy 4 được báo Nga đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone Trung Quốc trong tầm giá.


Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, Vsmart vào tháng 10/2019 cũng đã chính thức bước chân vào thị trường Nga với bốn mẫu smartphone tầm trung có mức giá hấp dẫn là Vsmart Bee, Vsmart Star, Vsmart Joy 2+ và Vsmart Live.


Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Mặc dù tại thời điểm đó, thương hiệu Vsmart vẫn còn là một cái tên tương đối non trẻ và xa lạ với người dùng công nghệ, thế nhưng Vsmart đã có một màn “lột xác” ngoạn mục chỉ sau chưa đầy hai năm xuất hiện trên thị trường. Giờ đây, tại Việt Nam, Vsmart đang đứng top 3 thương hiệu smartphone có thị phần lớn nhất (theo báo cáo của GfK trong Quý 1/2020).



Tại Nga, giám đốc kinh doanh của VinSmart tại quốc gia này là ông Sergey Sadkov đã cho biết: “Việc bắt đầu bán điện thoại thông minh ở Nga mới chỉ là bước khởi đầu. Điện thoại thông minh Vsmart là sản phẩm đầu tiên từ hệ sinh thái tổng thể gồm các thiết bị công nghệ cao, thiết bị gia dụng và phương tiện đi lại, các thiết bị này được lên kế hoạch giới thiệu cho người dùng trong nước”.



Các mẫu smartphone của Vsmart được bán ra tại Nga hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả phía chuyên gia lẫn người dùng. Cách đây vài ngày, trang tin công nghệ tại Nga là Ferra.ru đã có bài đánh giá chi tiết về chiếc Vsmart Joy 4 với tiêu đề là: “Điện thoại thông minh Việt Nam đã tốt hơn nhiều so với điện thoại thông minh Trung Quốc về chất lượng và giá cả. Đây là minh chứng!”



Bài đánh giá của Ferra.ru cũng đánh giá Vsmart Joy 4 đạt số điểm 8.5/10.


“Thành thật mà nói, không ai coi trọng động lực làm smartphone của người Việt. Tháng 11/2019, tôi đã cùng với các nhà báo khác đến thăm nhà máy Vsmart tại Việt Nam, tôi rất hài lòng về chuyến đi này… Nhưng hôm nay chúng tôi đã kiểm tra chiếc máy và kết luận cho thấy Việt Nam có thể cạnh tranh với “hàng cao cấp” của Trung Quốc và trong tình hình kinh tế hiện tại, đây có vẻ là một lựa chọn thay thế tốt”, mở đầu bài đánh giá nhận định. “Tôi đã trải nghiệm Joy 4 và… nó là chiếc điện thoại thông minh ‘ngon’ trong tầm giá!”.



Không chỉ nhận xét một cách chủ quan, tác giả bài viết còn so sánh một cách sòng phẳng Vsmart Joy 4 với các máy Trung Quốc trong cùng phân khúc như Honor 30i, Motorola Moto G8+, ASUS ZenFone Max Pro M2, Galaxy M1, Redmi 9… Các đánh giá được đưa ra khách quan, xét tới nhiều yếu tố mà người dùng quan tâm, đặc biệt là về camera. Camera trên Vsmart Joy 4 được đánh giá là nhỉnh hơn so với Huawei và Honor và thậm chí là ngang cơ với cả Realme và OPPO (xét trong cùng phân khúc).


“Những chiếc Realme C11 hay Realme C15, hóa ra rất tệ về giá thành và chất lượng (Realme nghĩ rằng họ thật tuyệt và tự nhận định ‘ở Nga, họ đã sẵn sàng mua chúng tôi ngay cả khi giá cao’, hãy lấy Realme C3 ngay khi còn kịp). Thực chất, chúng kém hơn Vsmart Joy 4 một chút…”



Như chúng ta đã biết, Vsmart Joy 4 là một trong những chiếc smartphone đầu tiên do VinSmart tự chủ sản xuất 100% cả về thiết kế, lắp ráp và phát triển phần mềm. Chiếc máy này hiện đang được đánh giá là một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc giá chỉ chưa tới 3 triệu đồng.


Vsmart Joy 4 nổi bật với màn hình kích thước lớn 6.53 inch, sử dụng tấm nền IPS và có độ phân giải Full HD+. Máy chạy trên con chip Snapdragon 665, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB. Camera của máy có 4 ống kính với độ phân giải lần lượt 16MP + 8MP + 2MP + 2MP, camera selfie 13MP. Viên pin dung lượng lớn 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.



Hiện tại, Vsmart Joy 4 đang được bán ra với mức giá chỉ từ 2.89 triệu đồng. Tham khảo mức giá sản phẩm tại đường dẫn dưới đây.

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt.

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử

Điện thoại Vsmart có tốt không?Thông tin chi tiết về sản phẩm

Điện thoại Vsmart có tốt không? Thông tin chi tiết về sản phẩm Vsmart là dòng điện thoại thông minh thuộc tập đoàn Vingroup nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được ra mắt thị trường công nghệ từ giữa tháng 12/2018. Điện thoại Vsmart được xem là dòng

Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Nếu bạn đang muốn sắm smartphone ngon nhưng không muốn chi quá mạnh tay thì hãy để mình giới thiệu ngay đến bạn loạt điện thoại Vsmart đổi trả này. Hàng cũ nhưng chất lượng không kém hàng mới, đã thế có mức giá cực rẻ chỉ từ 1.4 triệu đồng thôi đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.