HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu smartphone có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử là quá đỉnh luôn đấy, chốt đơn ngay thôi nào!

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Vsmart Aris Pro cũ giảm 15%, giá chỉ từ 4.890.000 đồng

VSMART ARIS PRO CŨ GIÁ RẺ

Máy là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị camera selfie với công nghệ ẩn dưới màn hình. Điều này giúp chiếc điện thoại này khi ở chế độ sử dụng thông thường, màn hình 6.39 inch của Vsmart Aris Pro tràn viền hoàn hảo không tì vết.

Về phần hiệu năng, việc trang bị vi xử lý Snapdragon 730 kết hợp cùng RAM 8 GB cho hiệu năng sức mạnh giúp điện thoại chơi game có đồ họa phức tạp hoàn toàn không thể làm khó được. Cũng như máy còn được tích hợp chip bảo mật lượng tử tân tiến sẽ giúp đem lại sự an toàn cho dữ liệu của bạn.

Số lượng sản phẩm đang vơi dần nếu như bạn không sở hữu bây giờ sẽ không còn dịp nào khác đâu!


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt.

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

Những lý do khiến Vsmart Aris Pro cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone để sử dụng lâu dài, thì đừng ngó lơ Vsmart Aris Pro. Không chỉ đẹp từ ánh nhìn đầu tiên mà còn được tích hợp nhiều công nghệ xịn xò của smartphone cao cấp, nhưng giá lại hạt dẻ vô cùng.

Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Nếu bạn đang muốn sắm smartphone ngon nhưng không muốn chi quá mạnh tay thì hãy để mình giới thiệu ngay đến bạn loạt điện thoại Vsmart đổi trả này. Hàng cũ nhưng chất lượng không kém hàng mới, đã thế có mức giá cực rẻ chỉ từ 1.4 triệu đồng thôi đó.

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc