Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Nếu bạn đang muốn sắm smartphone ngon nhưng không muốn chi quá mạnh tay thì hãy để mình giới thiệu ngay đến bạn loạt điện thoại Vsmart đổi trả này. Hàng cũ nhưng chất lượng không kém hàng mới, đã thế có mức giá cực rẻ chỉ từ 1.4 triệu đồng thôi đó. Hốt ngay và luôn chứ chần chờ chi.

Mặc dù là hàng cũ nhưng khi mua về, bạn sẽ được bảo hành chính hãng từ 9 tháng trở lên và được đổi trả hoàn toàn miễn phí ngay tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi kĩ thuật. Vậy là yên tâm rồi nha.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Nếu khu vực của bạn hết hàng hoặc không có giá máy mong muốn, bạn có thể chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố còn hàng hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Vsmart Live 4 6GB cũ

Ưu đãi: Giảm 5%, giá sau giảm chỉ từ 2.940.000 đồng.

Vsmart Live 4 6GB là mẫu smartphone tầm trung với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Màn hình 6.5 inch chuẩn Full HD+ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng được tích hợp thêm bảo mật khuôn mặt tiện lợi.

Chưa hết, độ chuyên nghiệp phải nhắc đến là bộ tứ camera 48MP có trang bị thêm nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại theo xu thế chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng. Khả năng chơi game mượt mà nhờ 6GB RAM kết hợp với Snapdragon 675.

VSMART LIVE 4 64GB CŨ GIÁ RẺ

 Vsmart Star 4 (2GB/32GB) cũ

Ưu đãi: Giảm 5%, giá sau giảm chỉ từ 1.680.000 đồng.

Vsmart Star 4 được đánh giá là đối thủ đáng gờm của các điện thoại trong phân khúc giá rẻ. Điểm nhìn đầu tiên ở chiếc điện thoại này là màn hình tràn viền kích thước lớn 6.09 inch HD+, cho góc nhìn tốt, độ sáng cao, dễ dàng thao tác. 

Cụm camera kép được tích hợp hàng loạt các tính năng làm đẹp, xóa phông thông minh cùng với camera selfie 8 MP ở mặt trước, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thích chụp ảnh của người dùng.

Chưa hết, sức mạnh của máy mới là điểm đáng quan tâm, 'trái tim' của Star 4 là vi xử lý Helio P35 8 nhân, dù không quá mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo thực hiện các thao tác cơ bản một cách mượt mà và trơn tru nhất.

VSMART STAR 4 CŨ GIÁ RẺ

Ngoài ra còn có:

Bạn đã lựa được cho mình chiếc điện thoại nào ưng ý chưa?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

Mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ với loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Bạn muốn mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ trong tháng 11? Vậy thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng, đặc biệt còn được ưu đãi thêm nên rất hời. Đảm bảo mua là không hối hận đâu nhé!

Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Vsmart Joy 4 được báo Nga đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone Trung Quốc trong tầm giá. Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, Vsmart vào tháng 10/2019 cũng đã chính thức bước chân vào thị

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt.

Điện thoại Vsmart có tốt không?Thông tin chi tiết về sản phẩm

Điện thoại Vsmart có tốt không? Thông tin chi tiết về sản phẩm Vsmart là dòng điện thoại thông minh thuộc tập đoàn Vingroup nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được ra mắt thị trường công nghệ từ giữa tháng 12/2018. Điện thoại Vsmart được xem là dòng

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.