5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt. Mặc dù VinSmart công bố sẽ ngưng phát triển bộ phận này tuy nhiên vẫn cam kết hỗ trợ đầy đủ bảo hành, hậu mãi cho người dùng.

Dưới đây chính là top những sản phẩm của VinSmart đang có mức giá đang cực kỳ tốt, cấu hình cao và viên pin ấn tượng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

1. Vsmart Aris

Màn hình siêu đẹp của Vsmart Aris

Vsmart Aris có thiết kế màn hình tràn viền và kích thước lên đến 6.39 inch với tỷ lệ màn hình 19.5:9 mang lại cho bạn trải nghiệm xem phim và chơi game với màn ảnh rộng cực kì mượt mà.

Được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hình ảnh cực kỳ chân thật, sắc nét. Bên cạnh đó còn có bảo mật vân tay được tích hợp bên cạnh viền của điện thoại giúp bạn mở khóa 1 chạm nhanh chóng.

Vsmart Aris chạy hệ điều hành VOS dành riêng cho người Việt

Vsmart Aris có cấu hình bao gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730 8 nhân cùng với RAM 6 GB và ROM 64 GB cho bạn sự nhanh chóng các thao tác từ cơ bản nhất tới sử dụng các ứng dụng nặng thì chiếc điện thoại này vẫn hoạt động một cách mượt mà và ổn định.

Không chỉ thế, chiếc máy này còn có một viên pin khủng tận 4.000 mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18 W chắc chắn sẽ khiến bạn chờ đợi viên pin này sạc đầy.

Cùng với màn hình AMOLED tiết kiệm pin, thời gian sử dụng thực tế trên Aris thật sự đáng khen, bạn có thể tham khảo tại bài viết chi tiết này. 

Điểm nhấn khi nhìn trên Vsmart Aris chắc chắn phải kể đến là bộ 4 camera trong module hình vuông ở giữa mặt lưng trông rất ấn tượng và dễ nhìn.

Thông số của 4 camera sau bao gồm: camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, ống kính tele 8 MP và camera macro 2 MP. Cùng camera selfie 20 MP tích hợp các chế độ làm đẹp AI mang lại những tấm selfie chất phát ngất.

Bạn đã biết đến những sản phẩm nào trên đây chưa, hãy để lại cảm nhận của bạn ở phía dưới phần bình luận nhé!

Biên tập bởi Trần Thanh Nam (https://www.thegioididong.com/)

TIN LIÊN QUAN

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

Những lý do khiến Vsmart Aris Pro cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone để sử dụng lâu dài, thì đừng ngó lơ Vsmart Aris Pro. Không chỉ đẹp từ ánh nhìn đầu tiên mà còn được tích hợp nhiều công nghệ xịn xò của smartphone cao cấp, nhưng giá lại hạt dẻ vô cùng.

Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Vsmart Joy 4 được báo Nga đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone Trung Quốc trong tầm giá. Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, Vsmart vào tháng 10/2019 cũng đã chính thức bước chân vào thị

Điện thoại Vsmart có tốt không?Thông tin chi tiết về sản phẩm

Điện thoại Vsmart có tốt không? Thông tin chi tiết về sản phẩm Vsmart là dòng điện thoại thông minh thuộc tập đoàn Vingroup nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được ra mắt thị trường công nghệ từ giữa tháng 12/2018. Điện thoại Vsmart được xem là dòng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe