Rò rỉ các tính năng mới của BlackBerry OS 10.3

Được biết, BlackBerry đã tung ra bản cập nhật 10.2.1 cho 10 thiết bị sử dụng hệ điều hành của họ vào đầu năm nay. Thêm vào đó, họ đang làm việc trên bản cập nhật 10.3. Và mới gần đây, một số ảnh chụp màn hình về hệ điều hành 10.3.0.140 đã bị rò rỉ. Theo đó, sẽ có nhiều tính năng mới đi kèm với hệ điều hành BlackBerry 10.3.

Dự kiến, hệ điều hành mới của BlackBerry sẽ tích hợp Trợ lý thông minh cũng như một số tính năng mới được liệt kê dưới đây:

• Màn hình chủ: phần khung viên bao ngoài các biểu tượng sẽ biến mất.
• Giao diện bàn phím mới: Thiết kế của bàn phím mới có thể thay đổi một chút theo phong cách tối giản hơn. Giao diện của hệ điều hành có tông màu đen với đỏ, đen và đỏ.
• Trợ lý thông minh: BlackBerry sẽ thêm trợ lý thông minh trong bản cập nhật mới để bắt kịp xu hướng công nghệ.
• Các tính năng của camera: bộ đếm thời gian để chụp ảnh, ghi video độ phân giải 720p ở 30 fps và 60 fps sẽ được bổ sung và bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh.
• Các tính năng tương tác tiên tiến được thêm vào, giúp tiết kiệm pin. Bạn có thể tắt màn hình khi úp hay để điện thoại trong túi.
• Các thay đổi trong thiết kế Music Player: BlackBerry đầu tư khá nhiều vào việc làm nổi bật nút ấn trong khi các thành phần khác trong Music Player ẩn dưới thanh cuộn.
• Các thay đổi thiết kế trong các nút điều khiển: Giờ đây các nút điều khiển trông nhỏ gọn và đơn giản.
• Tính năng tìm kiếm thông minh cũng được bổ sung.
• Tốc độ phản ứng được cải thiện: BlackBerry đã giảm thiểu và tối đa hóa nhanh chóng ứng dụng, mang lại trải nghiệm duyệt web tuyệt vời.

Rò rỉ các tính năng mới của BlackBerry OS 10.3








TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Messenger giành cho Windows Phone sẽ ra mắt vào tháng 7

Theo thông tin mới được đưa ra, ứng dụng BBM cho Windows Phone sẽ trình làng vào tháng 7 tới đây.

BlackBerry chính thức "rửa tay gác kiếm"

Mới đây, BlackBerry chính thức 'rửa tay gác kiếm' và thông báo đã ký một thỏa thuận với hãng sản xuất phần cứng TCL.

Những tính năng mới trong Instagram 6.0

Những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản Instagram 6.0 mới nhất.

8 thành tựu công nghệ được ứng dụng tại World Cup 2014

Như đã biết, sự kiện thể thao lớn World Cup 2014 vừa mới khai mạc. Rõ ràng, nước chủ nhà Brazil không chỉ mang đến màn trình diễn bắt mắt mà chắc chắc còn gây ấn tượng với nhiều thành tựu công nghệ liên quan đến World

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Những tính năng mới trong Flickr 3.1

Bản cập nhật Flickr mới đã bổ sung thêm tính năng chia sẻ album, chỉnh sửa thẻ tag và một số tính năng khác.

Điện thoại Blackberry sẽ do TCL bán và trực tiếp sản xuất?

Hãng “dâu đen” từ nay sẽ không còn sản xuất điện thoại Blackberry nữa mà giao lại cho TCL trực tiếp bán và sản xuất.

Tai nghe EarPods của Apple vừa ra mắt đã gặp lỗi

Cùng với việc lược bỏ cổng tai nghe 3.5 trên bộ đô iPhone mới là sự ra đời của tai nghe EarPods kèm theo máy sử dụng cổng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi kiểu và kích thước font mặc định trong Outlook

Cụ thể, Outlook cho phép người dùng thay đổi font mặc định sang bất kỳ kiểu nào yêu thích. Thế giới web rộng lớn có rất nhiều nguồn tải font miễn phí. Từ nhỏ hơn, đẹp hơn, to hơn hay thông dụng - Outlook đều duyệt hết.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Hướng dẫn mở và phát file SWF trên điện thoại và trên máy tính PC nhanh nhất 2021

Bạn có một số trò chơi hoặc bộ phim yêu thích dưới định dạng Flash mà không biết phải làm sao để mở chúng? May mắn thay, có rất nhiều cách để mở và phát file SWF. Mặc dù máy tính là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Mách bạn mẹo sửa lỗi 0x81000036 khi sao lưu Windows 11

Nhiều người dùng Windows cho biết gặp thông báo lỗi với mã 0x81000036 khi khôi phục hệ thống về điểm khôi phục trước đó. Nếu bạn là một trong số đó thì dưới đây là cách giải quyết vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang