Những tính năng mới trong Flickr 3.1

Flickr của Yahoo không phải là ứng dụng Android tuyệt vời nhất nhưng nó đã dần dần thêm các tính năng từ trang web nổi tiếng vào giao diện di động. Và bản cập nhật mới đây nhất Flickr 3.1 đã có một số thay đổi, đặc biệt là khả năng chia sẻ các album trực tiếp từ ứng dụng.

Nếu bạn là quản trị viên của một trong những nhóm hình ảnh của Flickr, bạn có thể mời những người khác thêm hình ảnh của họ từ trong ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của chính mình mà không cần phải là quản trị viên. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chạm vào để mở hồ sơ dưới dạng xem “justified view” nhiều không gian hơn.

Tuy vậy, ứng dụng Flickr vẫn khá cồng kềnh. Thậm chí theo những nhận xét mới nhất, tốc độ upload từ máy ảnh của thiết bị chậm mặc dù ứng dụng đã có những cải tiến về hiệu suất và các bản sửa lỗi.
Từ khoá : Flickr

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thời tiết giúp người dùng kiểm tra. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng dự báo thời tiết đều giống nhau. Và đây là 9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android.

Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch

Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

Những tính năng mới trong Instagram 6.0

Những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản Instagram 6.0 mới nhất.

[Android] Ứng dụng tùy biến chức năng của phím điều hướng và nút bấm vật lý miễn phí

Một trong số những thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc smartphone Android nào chính là Phím đa nhiệm (Navigation Bar). Mặc dù được thiết lập cố định bằng ba chức năng cơ bản là Back (trở lại thao tác

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ phần còn lại trong danh sách 30 công cụ hỗ trợ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng chủ đề này sẽ giúp các bạn giải quyết

Facebook chính thức phát hành ứng dụng Slingshot cạnh tranh với Snapchat

Còn nhớ, Facebook đã “lỡ tay” tung ứng dụng Slingshot trên kho ứng dụng Apple App Store và đã nhanh chóng gỡ xuống. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua ứng dụng này đã chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Cần làm gì sau khi lỡ nhấn vào link Google Docs giả mạo?

Hãy làm ngay theo 5 điều giúp bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để tránh tối đa những thiệt hại do vụ lừa đảo giả mạo Google Docs gây ra cho bạn.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.