9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android

Rõ ràng, thời tiết bên ngoài thường chi phối cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế, việc kiểm tra thời tiết đã trở thành một thói quen vào sáng sớm của nhiều người và quyết định quần áo chúng ta mặc, cách chúng ta đến nơi làm việc và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống thường ngày.

Do vậy, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng thời tiết giúp người dùng kiểm tra. Tuy nhiên, không phải tất cả các bản dự báo thời tiết đều giống nhau. Và đây là 9 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho thiết bị Android.

1. RadarScope



Là một sản phẩm được tin tưởng, RadarScope sử dụng thiết bị radar Doppler thế hệ cao giống như dịch vụ dự báo thời tiết Mỹ. Bạn có thể xem hơn 150 vị trí radar khác nhau và nhận được các cảnh báo thời tiết với thông tin rất chi tiết.

Giá: 10 USD

2. Yahoo Weather



Là ứng dụng thời tiết chính thức của Yahoo, Yahoo Weather rất đáng tin cậy và nổi tiếng. Ứng dụng này hoàn toàn không có các quảng cáo và hoạt động nhanh hơn so với hầu hết các ứng dụng thời tiết trong danh sách này. Nó hiển thị các thông tin cơ bản như nhiệt độ, tầm nhìn, tốc độ gió và các dự báo mở rộng.

Thậm chí Yahoo Weather còn có thể đồng bộ hóa với Flickr để đưa ra các bức ảnh phù hợp với vị trí của bạn.

Giá: Miễn phí

3. 1Weather



Được biết, ứng dụng 1Weather sẽ cung cấp cho bạn thời tiết thời gian thực, các dự báo trong 48 giờ, đồ thị nhiệt độ tương tác, các pha của mặt trăng và nhiều đặc điểm hay cho vị trí mà bạn muốn. Ứng dụng còn hỗ trợ 25 ngôn ngữ và có giao diện thu nhỏ được gắn với ba widget.

Giá: Miễn phí

4. Wunderground



Bằng việc sử dụng dữ liệu từ hơn 33 000 trạm, ứng dụng này cung cấp các bản dự báo thời tiết có độ chính xác cao. Nó tóm tắt nhiệt độ, dự báo hàng giờ và đồ thị dễ đọc với các thông số như tốc độ gió và xác suất mưa. Ngoài ra, Wunderground còn tích hợp bản đồ radar tương tác, các thông báo nguy hiểm và trạng thái bầu trời hiện tại.

Giá: Miễn phí

5. Google Now



Thực tế, Google Now sẽ cung cấp các thông tin thời tiết cơ bản, dự báo thời tiết cho các ngày sau, độ ẩm, tốc độ gió và khả năng mưa. Ứng dụng này được thiết kế gọn gàng và tránh sự rờm rà so với nhiều ứng dụng cùng loại khác.

Giá: Miễn phí

6. The Weather Channel



Rõ ràng, The Weather Channel có lợi thế vượt trội khi sử dụng công nghệ TruPoint có độ chính xác cao. Ứng dụng hiển thị nhiệt độ, thời gian mặt trời mọc và lặn, tốc độ gió, độ ẩm, chỉ số UV, tầm nhìn, áp suất và các thông số khác gần đó. Ngoài ra, The Weather Channel còn cho biết các báo cáo giao thông và lái xe tiện lợi cùng với các bản đồ tương tác.

Giá: Miễn phí

7. NOAA Weather



Ứng dụng NOAA Weather nổi tiếng về sự chính xác với báo cáo thời tiết và bản đồ thị trực giác biểu thị nhiệt độ, tốc độ gió và xác suất mưa dự theo vị trí GPS của bạn.

Giá: Miễn phí

8. WeatherBug



Với ứng dụng WeatherBug, bạn có thể kiểm tra địa điểm đã được lưu, bản đồ tương tác và dự báo thời tiết trong vòng 10 ngày với nhiệt độ, độ ẩm, áp suất và thông tin nổi bật khác.

Giá: Miễn phí

9. Go Weather



Thực tế, ứng dụng Go Weather không nổi tiếng về các báo cáo thời tiết có độ chính xác cao. Tuy nhiên, ứng dụng này hiển thị hơn 1000 theme có thể tùy chỉnh theo ý thích cá nhân và hình nền sống động cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nó còn cung cấp bản đồ vệ tinh tương tác và radar cho một số thành phố nổi tiếng trên thế giới cùng với tính năng xã hội độc đáo để chia sẻ ảnh thời tiết và dự báo cho bạn bè và gia đình.

Giá: Miễn phí

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng mới ra mắt của Israel sẽ thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp của loài người

Các nhà phát triển của Israel vừa tung ra một ứng dụng mới có tên MyState giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi liên lạc với bạn bè hay đối tác bằng cách cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện

Những ứng dụng trên Google Play bạn không nên cài đặt

Nhà nghiên cứu Chris Dehghanpoor của Lookout tiết lộ, ứng dụng trên đã vô tình khoe khoang lượng tải về xếp hạng cao của người dùng và bị phát hiện. Nhưng có lẽ sự khoe khoang này chẳng hề chính đáng bởi đều dựa vào

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Lối thoát nào cho Quảng cáo Mobile tại Việt Nam ?

Với những ưu thế như độ phủ sóng thông tin rộng rãi, sở hữu các công cụ giúp phân tích thông tin khách hàng có hiệu quả mà chi phí lại không cao…, dịch vụ quảng cáo trực tuyến (chạy trên trang web, nền tảng thiết bị

[Android] Mời tải về và trải nghiệm trước ứng dụng Google Phone với giao diện nền tối

Trong tháng 8 vừa qua, Google đã phát hành cập nhật ứng dụng Điện thoại với giao diện người dùng theo phong cách thiết kế Material cải tiến, đồng thời có thể kích hoạt chế độ nền tối nếu như thiết bị được root. Tuy

Facebook chính thức phát hành ứng dụng Slingshot cạnh tranh với Snapchat

Còn nhớ, Facebook đã “lỡ tay” tung ứng dụng Slingshot trên kho ứng dụng Apple App Store và đã nhanh chóng gỡ xuống. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua ứng dụng này đã chính thức ra mắt.

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Samsung tuyên bố đã biết nguyên nhân Galaxy Note7 phát nổ nhưng ... chưa tiết lộ

Gã khổng lồ Hàn Quốc cho rằng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để công bố nguyên nhân khiến một trong những smartphone chủ lực trong năm 2016 của họ bị khai tử.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so