Microsoft sẽ hoàn thành thương vụ mua lại Nokia trong vòng một tháng

Còn nhớ kế hoạch mua lại Nokia của Microsoft đã được công bố vào năm ngoái và thỏa thuận này đã trải qua rất nhiều lần kiểm tra. Tuy nhiên, theo các báo cáo hai công ty sẽ hoàn tất mọi thứ trong vòng một tháng. Theo đó, Microsoft sẽ tiếp nhận việc kinh doanh phần cứng của Nokia. Về cơ bản, Microsoft sẽ thay thế Nokia phát triển dòng Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone cùng với các đội sản xuất.

Được biết, thương vụ mua lại này đã gặp rất nhiều rào cản tại Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc. Nhưng theo tờ báo Business Standard của Ấn Độ, các vấn đề ở Trung Quốc đã được giải quyết và việc mua lại sẽ hoàn tất trong vòng 20 ngày. Trong khi Nokia vẫn bị cuốn vào một cuộc tranh chấp pháp lý tại Ấn Độ liên quan đến vấn đề thuế thì có vẻ điều này không có tác động tiêu cực đến sự chậm trễ trong thỏa thuận của Microsoft.

Cuối cùng sau khi thương vụ mua bán được thông qua, quá trình sáp nhập Nokia X, 30.000 nhân viên và các bộ phận khác mà Microsoft đang mua sẽ bắt đầu. Được biết, ông Stephen Elop cũng sẽ làm việc tại Microsoft với vai trò Phó chủ tích điều hành và lãnh đạo cấp cao.
Từ khoá : Microsoft, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tiết lộ các tính năng của Windows Phone 8.1

Vừa mới đây, trên trang web của Microsoft, hãng này đã tiết lộ các tính năng của hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Samsung Galaxy S5 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến ở một số thị trường

Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung - Galaxy S5 sẽ cập bến tại một số thị trường khác sớm hơn dự kiến.

Microsoft giảm giá hỗ trợ Windows XP cho doanh nghiệp

Mặc dù đã khai tử Windows XP vào 8/4 vừa qua nhưng do còn khá nhiều người dùng, Microsoft vừa có động thái giảm giá các gói 'hỗ trợ tùy chỉnh' cho những ai muốn sử dụng tiếp HĐH gần 13 năm tuổi này.

Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu

Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

Những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple tại WWDC 2014

Fan công nghệ mong đợi sản phẩm nào từ Apple tại hội nghị WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2 tháng 6 tại San Francisco.

WhatsApp đã quay trở lại Windows Phone Store

Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows Phone đã có thể tải ứng dụng WhatsApp từ Windows Phone Store.

Mới ra mắt HealthKit trên iOS 8 đã gặp sự cố

HealthKit: trung tâm y tế di động trên iOS 8 vừa mới được Apple giới thiệu tại WWDC 2014 đã gặp sự cố hi hữu khi một công ty cùng tên HealthKit tại Australia không hài lòng khi Apple sử dụng tên của họ.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

THỦ THUẬT HAY

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.