Microsoft tiết lộ các tính năng của Windows Phone 8.1

Còn nhớ, Microsoft đã từng thông báo rằng họ sẽ phát hành phiên bản kế tiếp hệ điều hành Windows Phone vào 'mùa xuân này' và chưa ra thông tin chính thức về tên của nó. Tuy nhiên, tất cả chúng ta biết rằng nó sẽ là Windows Phone 8.1.

Do nhầm lẫn hoặc chỉ là lời đùa, Microsoft hiện đang liệt kê Windows Phone 8.1 bên cạnh Windows Phone 8 trên trang web chính thức của hệ điều hành này. Thật không may, nếu bạn nhấp vào liên kết Windows Phone 8.1 mà dẫn đến 'các tính năng hàng đầu', thì kết quả cho thấy trang “không tìm thấy”.

Tất nhiên, chúng ta đã biết hầu hết các tính năng chính mới Windows Phone 8.1 sẽ tích hợp. Cụ thể, nó sẽ hỗ trợ cho các nút trên màn hình, trợ lý ảo Cortana, trung tâm thông báo mới Action Center, hỗ trợ hai SIM, và khả năng tương thích với vi sử lý Qualcomm SoC mới (bao gồm cả Snapdragon 400 và 200).

Theo dự kiến, Microsoft có thể phát hành Windows Phone 8.1 vào tháng 4, sau hội nghị Build diễn ra từ ngày 2-4 tháng 4 tới đây. Nhiều khả năng, phần cứng mới sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian đó, cũng có thể không chỉ từ Nokia. Nhưng chúng ta sẽ chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Messenger giành cho Windows Phone sẽ ra mắt vào tháng 7

Theo thông tin mới được đưa ra, ứng dụng BBM cho Windows Phone sẽ trình làng vào tháng 7 tới đây.

WhatsApp đã quay trở lại Windows Phone Store

Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows Phone đã có thể tải ứng dụng WhatsApp từ Windows Phone Store.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Windows Phone 8.1 Update 2 bị hủy bỏ, thay thế bằng Windows 10 ?

Nếu những tin đồn là chính xác, chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy một Windows Phone 8.1 update 2.

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các