Cặp mèo song sinh hai màu mắt gây sốt trên mạng xã hội

Cặp mèo song sinh tên Iriss và Abyss ở Saint Petersburg, Nga, sở hữu đôi mắt hai màu tuyệt đẹp thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.




Chủ cặp mèo chia sẻ những bức ảnh của chúng trên Instagram và được hơn 47.000 người theo dõi.



Theo All About Vision, cặp mèo mắc chứng loạn sắc tố mống mắt, một chứng bệnh di truyền ở mắt. Lượng sắc tố melanin khác nhau ở hai mắt khiến những con mèo có mắt màu xanh lam và nâu vàng.



Chủ cặp mèo cho biết chúng có mẹ là mèo trắng và bố là mèo nhị thể với màu lông trắng đen.



Người chủ chia sẻ ảnh cặp mèo tạo dáng bên cạnh những bông hoa đẹp mắt, quả bóng đặt cân xứng trên đầu hoặc trong bộ đồng phục phỏng theo một bộ phim, theo Bored Panda.



Theo chủ cặp mèo, Iriss và Abyss có bộ lông trắng và đôi mắt loạn sắc một cách hoàn toàn tự nhiên.



'Mọi giống mèo thuần chủng đều là kết quả của sự chọn lọc gene. Nhưng trên thực tế, chúng tôi không có giống thuần chủng để lai tạo, và việc sở hữu tất cả những đặc điểm xinh đẹp này quả thực rất tuyệt vời. Tỷ lệ có hai màu mắt ở mèo là 1/1.000.000. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn', người chủ chia sẻ.



Những người hâm mộ thường xuyên dành tặng nhiều lời khen cho cặp mèo 9 tháng tuổi này như 'Tôi chưa từng thấy con vật nào đẹp như vậy' hoặc 'Chúng giống như những siêu mẫu vậy'.
Cập nhật: 12/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Khám phá về loài bồ câu kỳ lạ bậc nhất thế giới

Sở hữu bộ lông óng ánh tuyệt đẹp, 'nhan sắc' của chim bồ câu Nicobar khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

Cận cảnh cuộc sống đầy ắp niềm vui của loài sóc đất

Sóc đất nổi tiếng là loài động vật đáng yêu, chúng gây ấn tượng với mọi người bằng cuộc sống bình yên, tràn đầy niềm vui của mình.

Bí hiểm căn bệnh đột biến gene khiến cơ thể người to gấp đôi

Một căn bệnh rối loạn gene hiếm gặp khiến người bệnh bị sưng phù nếu có phản ứng dị ứng đang khiến các nhà khoa học đau đầu vì chưa tìm ra lời giải thích, theo Daily Mail.

Quỷ Tasmania có thể tránh được tuyệt chủng nhờ tự biến đổi gene

Ngày 30/8, các nhà khoa học thông báo đã phát hiện loài quỷ Tasmania đã có bước tiến hóa về mặt gene di truyền với một tốc độ nhanh đến ngạc nhiên và điều này có thể giúp cho loài động vật ăn thịt này tránh được nguy cơ tiệt chủng.

Choáng ngợp với công nghệ cơn bão âm nhạc lơ lửng

Mới đây, công nghệ sáng tạo có tên 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' của nhà thiết kế Richard Clarkson đã gây được tiếng vang lớn.

Instagram nền web hỗ trợ đăng tải ảnh trực tiếp

Mới đây, Instagram - mạng xã hội ảnh lớn nhất hiện nay đã âm thầm cập nhật phiên bản nền web giúp người dùng có trải nghiệm gần như tương đương với ứng dụng thuần trên các HĐH di động.

Bạn có biết:Tất cả mọi người đều có mắt màu nâu?

Cặp mắt màu xanh của ai đó đang đánh lừa bạn. Vì thực ra, tất cả mọi người đều có mắt màu nâu. Đây là một thực tế không ngờ.

Bị nghiện facebook, nên trách ai bây giờ?

Techrum - Một nghiên cứu mới đây cho thấy việc nghiện facebook rất có thể là do di truyền. Cụ thể các nhà khoa học tại trường King's College ở London đã tiến hành so sánh thói quen lên internet của khoảng 4250 cặp song sinh giống nhau với 4250 cặp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

5 cài đặt ẩn tránh bị lạm dụng thông tin cá nhân trên Facebook

Sau vụ bê bối Cambridge Analytica, đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức lớn tự xóa tài khoản của mình khỏi mạng xã hội Facebook nhằm phản đối việc để rò rỉ dữ liệu khoảng 50 triệu người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn

Những điểm cần biết về phiên Scratch 3.0 mới

Phiên bản Scratch mới này đã được ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Được biết đây là một bản cập nhật rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến Scratch.

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc