Choáng ngợp với công nghệ cơn bão âm nhạc lơ lửng

Mới đây, công nghệ sáng tạo có tên 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' của nhà thiết kế Richard Clarkson đã gây được tiếng vang lớn.



Choáng ngợp với công nghệ cơn bão âm nhạc lơ lửng

Nổi tiếng với những thiết kế và ý tưởng liên quan đến những đám mây bông xốp bồng bềnh, mới đây nhà thiết kế Richard Clarkson đã trở lại ngoạn mục với công nghệ sáng tạo mới được gọi là 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng'. (Nguồn Bored Panda).



Thực tế, 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' là chiếc loa bluetooth được 'biến hình' thành một đám mây trôi nổi. (Nguồn Bored Panda).



Hợp tác với các chuyên gia sáng tạo của Crealev, Richard Clarkson đã cho ra đời chiếc loa 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' một cách đầy cảm hứng. (Nguồn Bored Panda).



'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' được làm bằng sợi polyester trắng và hoàn toàn thủ công, mỗi một đám mây lại có hình thù khác nhau, không cùng khuôn mẫu. (Nguồn Bored Panda).



Tuyệt vời hơn là hệ thống đèn led cảm ứng âm thanh được cài đặt giúp tạo ra các phản ứng với âm nhạc như sấm chớp. Đây thực sự là một cơn bão âm nhạc trong phòng khách của bạn. (Nguồn Bored Panda).



Được biết, để giữ cho 'cơn bão âm nhạc' có thể trôi nổi trong một khoảng nhất định trên không trung, nhà thiết kế đã sử dụng nam châm. (Nguồn Bored Panda),



Thật tuyệt vời khi ngày nghỉ, nằm dài trên ghế và đọc sách, nghe nhạc bằng thiết bị sáng tạo độc đáo này. (Nguồn Bored Panda).



Theo nhà thiết kế Richard Clarkson, hiện những chiếc loa bluetooth này chưa được bán sẵn đại trà nhưng sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn nhất. (Nguồn Bored Panda).



Cận cảnh chiếc loa bluetooth sáng tạo ấn tượng của nhà thiết kế Richard Clarkson. (Nguồn Bored Panda).



Chiếc loa có hệ thống đèn led cảm ứng âm thanh vô cùng tuyệt vời, khiến người dùng mê mẩn. (Nguồn Bored Panda).


Cập nhật: 12/10/2016
Theo kienthuc

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh cuộc sống đầy ắp niềm vui của loài sóc đất

Sóc đất nổi tiếng là loài động vật đáng yêu, chúng gây ấn tượng với mọi người bằng cuộc sống bình yên, tràn đầy niềm vui của mình.

Khám phá về loài bồ câu kỳ lạ bậc nhất thế giới

Sở hữu bộ lông óng ánh tuyệt đẹp, 'nhan sắc' của chim bồ câu Nicobar khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

Ngâm một chiếc áo trong Biển Chết suốt 2 năm và cái kết choáng váng

Đó chính là lí do không một sinh vật nào có thể sinh sống ở Biển Chết.

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

Samsung giới thiệu bộ sưu tập nhạc chuông "cảm hứng S Pen" đặc biệt cho Galaxy Note 8

Samsung đã hợp tác với 3 nghệ sĩ nổi tiếng gồm một người có biệt danh 'pen beater', một nghệ sĩ beatboxer tầm cỡ thế giới và một nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng để cùng sáng tạo một bộ sự tập nhạc chuông lấy cảm hứng từ cây bút S Pen nổi tiếng của

[Android/iOS] Taichi Panda 3 chính thức phát hành toàn cầu cùng máy chủ Đông Nam Á, ping khá mượt

Taichi Panda 3: Dragon Hunter là bom tấn MMORPG được Snail Game phát hành vào khoảng tháng trước tại một số khu vực tại châu Mỹ và châu Âu trên 2 nền tảng là Android và iOS, cũng chính vì lý do này mà hầu hết người chơi ở châu Á khó có thể thưởng

Tin đồn, hình ảnh rò rỉ về DJI Mavic 3: Dual camera, cảm biến trên lưng, thiết kế mới

Các tin đồn về chiếc DJI Mavic 3 dần nhiều hơn, các hình ảnh dần hé lộ chi tiết hơn, đặc biệt được nhắc đến nhiều nhất chắc có lẻ là cụm camera có 2 camera và vẫn có logo chữ 'H' của Hasselblad.

Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" giá hơn 34 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành

Sau khi tậu chiếc đồng hồ giới hạn Richard Mille RM11-03 McLaren 500 chiếc trên toàn thế giới, 1 người bán siêu xe ở Sài thành đã mua về chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon với kiểu dáng 'đầu lâu' và chỉ có 30 chiếc trên toàn

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.