Sửng sốt phát hiện tuyết trong không gian?

Hình ảnh giống như tuyết xuất hiện trong không gian, trên vành đĩa của một ngôi sao trẻ khiến nhiều người sửng sốt.




Phát hiện mới cho thấy hình ảnh giống như tuyết xuất hiện trong không gian, trên vành đĩa của một ngôi sao trẻ. Theo phân tích thì lớp tuyết này bao gồm khí, bụi, đá, và hơi nước, tất cả bị đóng băng đột ngột, cô đọng thành một vành đĩa tuyết kỳ lạ, trắng rực trong không gian. (Nguồn ảnh: Dailymail).



Hiện tượng băng tuyết này xảy ra đồng loạt và kéo dài hàng tỉ dặm trên vành đĩa bao quanh ngôi sao. Hiện tượng này vẫn chưa được lý giải một cách thỏa đáng. (Nguồn ảnh: Dailymail).


Sửng sốt phát hiện tuyết trong không gian?

Không chỉ riêng ngôi sao trẻ này, một một ngôi sao trẻ khác có tên là V883 Orionis cũng xuất hiện hiện tượng tương tự, vành đĩa hành tinh này rộng gấp 40 lần khoảng cách từ Trái đất tới Mặt trời. (Nguồn ảnh: Dailymail).



Vành đĩa V883 Orionis cũng bị 'tuyết hóa' một cách kỳ lạ và nguyên nhân được tìm thấy là nó hút nhiều quả cầu băng từ các hành tinh băng giá khác về phía mình, phá vỡ các quả cầu và bồi đắp tuyết thêm vào trong vành đĩa. (Nguồn ảnh: Dailymail).



Hiện thông tin này đang khiến giới thiên văn học vô cùng sửng sốt. (Nguồn ảnh: Dailymail).
Cập nhật: 20/07/2016
Theo Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 7 cụm sao lạ trong vành đĩa dải ngân hà

Vành đĩa dải ngân hà bất ngờ xuất hiện 7 cụm sao lạ gây tò mò chú ý.

Sửng sốt phát hiện vết chất lỏng trên sao Hỏa

Một hình ảnh giống như vết chất lỏng vừa được phát hiện trên sao Hỏa khiến nhiều người sửng sốt.

Hàng nghìn quả cầu tuyết xuất hiện trên bờ biển Nga

Những cư dân Nga sống ven vịnh Ob thuộc Bắc Cực bắt gặp hàng nghìn quả cầu tuyết tròn trịa như thể có người nhào nặn ở bãi biển.

Cận cảnh UFO đa sắc cực lạ ở Pháp

UFO này sở hữu màu sắc lung linh, huyền ảo cực kỳ bắt mắt trong đó phần chóp đĩa có màu hồng tím sáng, phần vành đĩa lại có màu xanh dương...

NASA: Sẽ tìm thấy sự sống ngoài hành tinh trong 10 năm tới

Giám đốc bộ phận khoa học hành tinh của NASA, James Green dự đoán khả năng con người sẽ phát hiện ra sự sống ngoài hành tinh ngay tại hệ Mặt trời trong 10 năm tới.

Bộ ảnh tuyệt đẹp về các dân tộc Việt Nam trên báo Mỹ

Tờ Business Insider đã đăng tải loạt tác phẩm của nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn chụp các dân tộc thiểu số Việt Nam.

Quả cầu khí khổng lồ lao vào dải Ngân Hà

Một khối cầu khí khổng lồ mang tên Đám mây Smith sẽ va chạm với dải Ngân Hà ở tốc độ lên tới 1,1 triệu km/h.

Ngôi làng "hồ ly" cute khó đỡ tại Nhật Bản

Ngôi làng Zao Kitsune ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản thu hút rất nhiều du khách tới tham quan với hàng trăm cá thể cáo hoang dã nhưng lại rất thân thiện với con người.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm