Video: 60 giây đầu tiên cuộc đời bạn trông như thế nào

Trong 60 giây đầu tiên chào, em bé bắt đầu thở, phổi chứa đầy không khí chứ không phải là chất lỏng như khi còn ở trong bụng mẹ, theo Buzzfeed.




60 giây đầu tiên của cuộc đời, bạn sẽ trông như này.



Cập nhật: 19/07/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân cực nhanh chóng

Tra cứu giấy đi đường trên mã QR thẻ CCCD giúp mọi người qua chốt kiểm dịch Covid-19 nhanh và an toàn hơn. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân...

Video: Ghế biến hình bằng giấy 12 người ngồi không sập

Một công ty ở Canada thiết kế chiếc ghế bằng giấy tái chế có thể thay đổi hình dáng và đủ chỗ cho 12 người ngồi.

Chiếc giày La Mã 2.000 năm giống hệt giày thể thao hiện đại

Các nhà khảo cổ học Anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chiếc giày gần 2.000 năm trông giống hệt mẫu giày đá bóng của thế kỷ 21.

Bạn có thể gấp đôi một tờ giấy hơn 7 lần? Thí nghiệm gấp giấy với xe lu và máy nén thủy lực

[/b][b]Có người cho rằng bạn không thể gấp đôi một tờ giấy lên đến 7 lần. Nhưng liệu điều này có đúng không?Trong một video đăng tải gần đây, kênh YouTube nổi tiếng Hydraulic Press đã đi tìm lời giải cho bí ẩn này.

Video: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn "tạt axit" vào giày của mình?

Chiếc giày sẽ chuyển thành màu hồng, bạn có thể nhuộm giày theo cách này không? Tất nhiên là không.

Video: Kinh ngạc với sự sắc bén của lưỡi cưa giấy

Một thí nghiệm dùng giấy làm lưỡi cưa đã mang đến những kết quả bất ngờ và sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi 'Liệu giấy có cắt được gỗ hay không?'.

Những mẹo nhỏ hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày

Sau khi đã lấy hết nước, hãy cho sọ dừa vào lò nướng. Hơi nóng sẽ khiến sọ dừa tự tách đôi. Bên cạnh đó, Bright Side cũng giới thiệu những mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết việc nhà bếp đơn giản và dễ dàng hơn.

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.