Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra nhưng nguyên nhân lại cực kỳ ngớ ngẩn. Toni Kelly, cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống ở London, được biết đến với danh xưng 'nữ hoàng selfie' khi cô thường chụp rất nhiều bức ảnh trong những chuyến du lịch của mình.

Một số hình ảnh gần đây cho thấy Kelly đã có mặt ở Bog Ben và quảng trường Trafalgar. Gần hai tuần trước, trong lúc cô đang chụp ảnh tự sướng tại nhà ở khu Tooting thì tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Kelly đã bất ngờ té từ cửa sổ ở tầng 2 xuống. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng Kelly đã không qua khỏi do chấn thương sọ não nghiêm trọng.


Gia đình của Kelly bắt đầu trang gây quỹ để kêu gọi quyên góp được hơn 38.000 USD để giúp đưa cơ thể cô về nhà. Trong khi đó, Kelly cũng hiến tặng xác và nội tạng của cô sẽ được sử dụng ở Anh để cứu sống một số người.

Một người bạn của Toni Kelly, Lucy Griffiths cho hay Toni là một cô gái trẻ, hạnh phúc và xinh đẹp, thế nhưng tai nạn thảm khốc đã xảy đến trong khi cô ấy đang sống ở nước ngoài tại London.Tuy nhiên Toni đã qua đời vì những thương tích trên cơ thể. Số tiền gây quỹ sẽ giúp gia đình mang Toni về nhà và trả tiền cho bất kỳ chi phí phát sinh.


Qua nhiều năm, đã có rất nhiều câu chuyện về những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cho những người nghiện selfie. Họ chỉ đơn giản là tìm kiếm khung cảnh đẹp mắt để tự sướng vài bô ảnh lung linh và có những người đã mất mạng chỉ vì thế. Điểm mấu chốt là khi bạn đang chuẩn bị để chụp một bức ảnh selfie, hãy chắc chắn rằng bạn không đặt cược tính mạng trước sự nguy hiểm. Không nên chỉ vì muốn sở hữu những bức selfie 'triệu like' mà hi sinh chính bản thân mình.

Bài viết liên quan:


Nguồn: Phonearena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/mt-phu-n-t-vong-do-mai-me-selfie-va-roi-xung-t-tng-2.163251/

TIN LIÊN QUAN

Rắn hổ mang cá quần nhau với rắn hổ ma

Hai con rắn hổ mang quấn chặt lấy nhau để phân biệt hơn thua trong cuộc chiến giành quyền giao phối với con cái trong công viên quốc gia ở Arkansas, Mỹ.

Lạnh gáy với những bức ảnh chụp 'selfie' nguy hiểm nhất thế giới

Tuy vậy, không phải lúc nào selfie cũng vô hại, đôi khi chính sự tập trung vào máy ảnh hay điện thoại đã dẫn đến những tình huống oái oăm và nguy hiểm cho khổ chủ. Hãy cùng xem những bức ảnh tự sướng được cho là nguy hiểm nhất thế giới.

Loại ma túy bị nghi khiến nam sinh Mỹ cắn xé thịt người

Loại ma túy tổng hợp gây ảo giác Flakka được cho là nguyên nhân khiến nam sinh người Mỹ sát hại cặp vợ chồng ở Florida rồi cắn nát mặt nạn nhân.

Cuộc sống sau một năm của em bé đầu tiên được ghép hai tay

Trải qua ca ghép hai tay lịch sử, Zion Harvey 9 tuổi (Mỹ) giờ đã làm được những thứ em chưa từng nghĩ mình có thể, từ ném bóng đến trồng cây chuối.

Phi hành gia Jeff Williams phá kỷ lục về thời gian sống trong không gian

Phi hành gia người Mỹ Jeff Williams đã lập kỷ lục mới về thời gian tích lũy nhiều nhất trong vũ trụ đối với một nhà du hành vũ trụ Mỹ.

Nguyên nhân giai điệu bài hát ám ảnh trong đầu người nghe

Những đặc điểm về sự biến đổi trong tiết tấu và cao độ là nguyên nhân khiến một giai điệu trở nên dễ nhớ, ám ảnh người nghe.

11 CEO cấp cao trẻ nhất thế giới, cảm hứng giúp bạn dũng cảm đi về phía trước

Techrum - Nếu bạn chán đời vì công việc chẳng ra cái ôn dịch gì, thì tốt nhất bạn không nên đọc bài viết dưới đây. Bởi, sau khi đọc xong, bạn chỉ nên chán đời thêm mà thôi. Bài viết này là dành cho những bạn đang quyết tâm lập nghiệp, khởi nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp tại sân bay trên thế giới

Có bao giờ bạn tưởng tượng hàng trăm chiếc máy bay cất cánh trên cùng đường băng, cùng một thời điểm? 'Airportaits' là bộ ảnh như thế, do nhiếp ảnh gia Mile Kelley thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù