Những khoảnh khắc đẹp tại sân bay trên thế giới

Có bao giờ bạn tưởng tượng hàng trăm chiếc máy bay cất cánh trên cùng đường băng, cùng một thời điểm? 'Airportaits' là bộ ảnh như thế, do nhiếp ảnh gia Mile Kelley thực hiện.




Những chiếc máy bay chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Heathrow, London. Ảnh. Mike dựng máy ảnh và chân máy tại các sân bay, chụp những bức ảnh khi máy bay cất cánh và hạ cánh.



Một bức ảnh khác tại Hearthrow.



Đây là bức ảnh mà Kelly đã chụp khi những chiếc máy bay cất cánh và băng qua sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ. Sau đó ảnh chỉnh sửa và tạo nên những bức ảnh tưởng tượng khi tất cả những chiếc máy bay này cùng cất cánh, hạ cánh.



Kiến trúc sư, nhiếp ảnh gia này chụp cảnh sân bay tại 10 thành phố, trong đó có Amsterdam, Tokyo, Zurich và London.



Mike chia sẻ: 'Tại một số điểm, tôi đã phải xóa hàng nghìn tấm, sửa màu, xuất ảnh rồi ghép chúng lại. Một vài điểm khác như Frankfrurt (Đức), thời tiết thay đổi liên tục. Tôi buộc phải nghĩ ra cách ghép những bức hình lại trong điều kiện thời tiết và địa điểm thay đổi như vậy, sao cho bức ảnh thực tế nhất'.



Mike cho biết dự án này thực hiện trong gần hai năm. Việc sắp xếp các chuyến bay đến các sân bay khác nhau đòi hỏi rất nhiều kế hoạch, mỗi sân bay lại chụp tới hàng nghìn tấm ảnh.



Sân bay Amsterdam Schiphol, Hà Lan. Sau khi chụp, anh đã mất rất nhiều thời gian ở khâu sản xuất, sắp xếp các bức hình, chỉnh sửa để trông giống thực nhất có thể. Trong ảnh là sân bay Amsterdam Schiphol, Hà Lan.



Mike đã trải qua hơn 74.000 dặm bay trên 25 chuyến bay để có thể hoàn thành loạt ảnh.



Một bức ảnh khác tại Flughafen Muchen, tại Munich, Đức. Trang Engadget nhận xét: 'Tám giờ không lưu trong một hình ảnh'.



Mike cho rằng đây là dự án điên rồ nhất anh từng làm.



Sân bay Tokyo Haneda, Nhật Bản.



Sân bay Flughafen Zurich, Thuỵ Điển.



Sân bay quốc tế Auckland, New Zealand. Những chiếc máy bay đang cất cánh, được chụp với tầm nhìn từ gần đến xa.



Sân bay quốc tế Sao Paulo-Guarulhos, Brazil. Những chiếc máy bay cất cánh như đàn chim trên bầu trời, tương phản với những chiếc chiếc máy bay đang neo đậu lặng lẽ trên đường băng.
Cập nhật: 24/10/2016
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

Hình ảnh độc chụp cảnh máy bay cất cánh

Đi máy bay hay nhìn thấy những chiếc máy bay cất cánh đã là chuyện vô cùng đơn giản trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi, nếu vẽ đường cất cánh của máy bay, nó sẽ như thế nào chưa?

Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra nhưng nguyên nhân lại cực kỳ ngớ ngẩn. Toni Kelly, cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống ở London, được biết đến với danh xưng 'nữ hoàng selfie' khi cô thường chụp rất nhiều bức ảnh trong những

Nhiếp ảnh gia mù sử dụng âm thanh để chụp ảnh

Pranav Lal là một nhiếp ảnh gia đến từ New Delhi, Ấn Độ, mặc dù bị mù nhưng vẫn có thể chụp ảnh nhờ The vOICe, một thiết bị biến hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh thành âm thanh mà anh có thể sử dụng để sáng tác ảnh.

Chùm ảnh Hà Nội xưa của nghệ sĩ nhiếp ảnh gần 100 tuổi

Trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Vượng đã ghi lại được rất nhiều hình ảnh đáng giá về Hà Nội. Ông vừa được trao giải thưởng Bùi Xuân Phái 2016.

Huawei và Saatchi Gallery tổ chức triển lãm ảnh “Từ chụp ảnh tự sướng đến xu hướng tự thể hiện”

Techrum - Ngày 23/1 vừa qua tại London, Huawei đã chính thức công bố hợp tác cùng Saatchi Gallery để tổ chức triển lãm “Từ chụp ảnh tự sướng đến tự thể hiện”. Triển lãm sẽ được khai mạc vào ngày 31/3 năm 2017, và đây là triển lãm đầu tiên trên thế

Chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp trên Instagram được chụp bởi nhiếp ảnh gia 15 tuổi

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Instagram tuyệt đẹp của cậu bé Ryan Parillo 15 tuổi được coi là một thần đồng khi nói đến công việc đằng sau ống kính máy ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một