Dấu hiệu chàng ngoại tình thời công nghệ

Hôn nhân là sự kết hợp của những người đang yêu nhau và có kế hoạch cho một cuộc sốn dài lâu với con cái, gia đình, nghỉ ngơi, thư giãn… Nhưng thật không may, đôi khi lại có sự xuất hiện của một vị khách không mời mà đến, một “nhân vật phản diện” trong tất cả các kế hoạch và giấc mơ tuyệt vời mà trước đó hai vợ chồng đã đặt ra. Sự phản bội, ngoại tình giống như một bóng ma, nó ảnh hưởng tới nhiều cặp vợ chồng, phá vỡ nhiều cuộc hôn nhân.

 

Thường xuyên vắng nhà mà không có lý do chính đáng

 

 

Nếu như chồng bạn trước đây chưa từng đi công tác nhiều, công việc cố định, thời gian biểu mọi ngày đều giống nhau thì việc nắm bắt sự thay đổi rất dễ. Thường xuyên đi sớm về muộn, lấy cớ này nọ để ra khỏi nhà. Có khi lấy cớ đi xa mấy ngày hoặc đi thâu đêm không về, thời gian biểu bất thường hơn những lúc bình thường chính là biểu hiện rõ rệt của việc anh ta đang có mối quan hệ bất minh bên ngoài.

 

Không dám nhìn thẳng vào mắt vợ

 

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nếu như chồng bạn đang ngoại tình, anh ấy sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt bạn. Trong cái nhìn của anh ấy cũng chẳng còn chút trìu mến nào dành cho bạn, thay vào đó là sự lấm lét, e ngại và không dám trực diện. Trước bất cứ câu hỏi nào của bạn, anh ấy đều né tránh, ngó lơ đi xung quanh là một dấu hiệu đáng ngờ.

 

Thích “gây sự”

 

 

Chồng bạn trở về nhà và anh ấy bắt đầu khó chịu với mọi thứ dù là rất nhỏ, điều mà trước đây nó vẫn diễn ra như thế nhưng anh ấy không thấy là vấn đề. Đột nhiên anh ấy phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm. Điều này có thể là việc anh ta đang cố gắng biện minh cho hành vi phản bội của mình là do lỗi của vợ.

 

Chải chuốt hơn

 

 

Bình thường không quá chau chuốt, chú trọng đến vẻ ngoài. Nay thì chải chuốt, tóc tai bỗng chốc gọn gàng, lựa đồ cầu kì, ngắm vuốt…trăm phần trăm là anh ta đang có vấn đề.

 

Thích dành thời gian cho bạn bè hơn

Sự hiện diện trong căn nhà cũng thưa thớt dần, hay về lúc nửa đêm với tràn ngập mùi bia rượu, nước hoa phụ nữ trên người. Anh ta cũng ít nhắn tin, hay điện thoại hỏi han khi hai vợ chồng không gặp nhau, và đặc biệt chiếc điện thoại được anh ta giấu rất kín, và không cho bạn đụng tới, trong danh bạ lại xuất hiện vài số lạ, hình nền điện thoại có thể sẽ thay đổi để biểu đạt một dấu hiệu nào đó.

 

Bày tỏ tình yêu thái quá

 

Nếu bạn nhận thấy chồng của bạn cố bày tỏ tình cảm thái quá theo những cách kỳ quặc thì cũng nên lưu ý. Hầu hết các ông chồng hay làm như vậy bởi họ cảm thấy có lỗi hoặc xấu hổ. Họ có thể nghĩ rằng, làm như vậy sẽ giúp người vợ không chú ý đến đời sống riêng của mình nữa.

 

Thường xuyên cãi vã

 

 

Một dấu hiệu cảnh báo khác đó là khi “một nửa” của bạn trở nên thích kiểm soát và bắt đầu chỉ trích bạn. Anh ấy có thể thô lỗ và không còn nhạy cảm trước các nhu cầu của bạn nữa. Anh ta thậm chí sẵn sàng gây gổ với bạn vì những chuyện hết sức bình thường. Những điều đó khiến cho anh ta dễ dàng biện minh hơn cho hành vi lừa dối của mình. Nó cũng mang lại cho anh ta nguyên nhân chính đáng để ra khỏi nhà và lao vào vòng tay của người phụ nữ kia.

tags: cưới hỏi trọn gói

TIN LIÊN QUAN

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Người vợ gài bẫy chồng ngoại tình với chính mình

Dan cao và đẹp trai, có nhiều bạn, cả nam lẫn nữ. Tôi luôn không thoải mái khi anh thân với bạn, thường xuyên giao thiệp với họ, thậm chí họ biết chi tiết cuộc sống của chúng tôi.

'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' xưa rồi, giờ phải là 'xem nhiều thứ'?

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải bức hình ngôi nhà nghèo xơ xác và hỏi “thế này liệu có bị chia tay không?” đã gây ra nhiều tranh cãi.

Bí ẩn của “bóng đè”: Tỉnh giấc, không thể cử động và những âm hồn ma quỷ

Bóng đè là một hiện tượng kì lạ khi bạn cảm thấy mình đã thức giấc nhưng không thể cử động. Nó xảy ra trong khoảng thời gian giữa hai trạng thái tỉnh và trạng thái ngủ. Có thể mất vài giây thậm chí vài phút trước khi bạn có thể nói được trở lại. ...

Bí quyết tặng hoa 8/3 ấn tượng nhất - Nên tặng hoa sáp hay hoa tươi?

Ngày 8/3 là một dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân và tình cảm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của mình. Việc tặng hoa 8/3 không chỉ là một hành động đẹp mà còn là cách để chúng ta truyền tải những thông điệp yêu thương và

Độc thân để trẻ lâu hay có chồng con để rồi tàn tạ?

Quả thật, nhìn hình ảnh của cô trong clip và trên mạng, khó tin được là người phụ nữ ấy đã 60 tuổi. Làn da căng mịn, mái tóc mượt mà, mắt sáng, cử chỉ nhanh nhẹn… Cô ấy quả thực là quyến rũ, xinh đẹp như một phụ nữ đang vào độ chín nhất của nhan

Cách bảo vệ đôi mắt dành cho những ai thường xuyên dùng smartphone, máy tính

Đừng xem thường việc bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” nếu như bạn phải làm việc trên máy tính hoặc smartphone trong nhiều giờ liên tục. Bảo vệ đôi mắt không đúng cách có thể gây ra những hệ lụy khôn lường mà ngay cả bạn cũng không thể ngờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.