15 bức tranh tuyệt vời như thật, khiến bạn không tin nổi vào mắt mình


Các nghệ sĩ cũng giống như một nhà ảo thuật vậy. Họ có kỹ thuật vẽ tranh siêu thực,  tạo cho người xem hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Những cảnh vật, con người được vẽ tỉ mỉ tới từng milimet, thật giả khó phân biệt, khiến tất cả mọi người trăm phần bội phục.


Họ thách thức mọi loại vật liệu như vải, thủy tinh, gỗ, kim loại v.v và sử dụng không chỉ là dầu, sơn acrylic, bút mầu thậm chí là cây bút chì đơn giản hoặc than củi cũng đều có thể cho ra những hình ảnh sống động tựa ảnh chụp.  


▼ 1. Tom. James Arvid (Thomas Arvid)






Họa sĩ Thomas không hề trải qua bất kỳ khóa học vẽ chính thức nào. Tất cả vốn liếng để ông bước vào nghề chính là “thiên phú”. Ông dần dần tìm được chủ đề riêng cho mình đó là rượu vang. Sau đó hàng loạt các bức tranh ra đời với chủ đề “hầm rượu vang”. Ông cẩn thận quan sát các nút chai, cổ chai, mở chai từng chi nhỏ nhặt như ánh đèn phản chiếu lên các ly thủy tinh, để đưa chúng vào các trang vẽ một cách hoàn hảo nhất.


▼ 2. Tanner (Taner Ceylan)





Tyner là nghệ sĩ siêu thực của Thổ Nhĩ Kỳ. Ông chuyên gia tái tạo lại các bức ảnh bằng sơn acrylic. Khiến người xem không phân biệt nổi đâu là ảnh chụp đâu là tranh vẽ.


▼ 3. Roberto Di Bernardo (Roberto Bernardi)





Bạn có thể tin được không khi đây không phải là bức ảnh chụp có độ phân giải cao? Những chi tiết rõ nét, chỉn chu chính là minh chứng cho tài năng đáng kinh ngạc của họa sĩ Roberto.


▼ 4. Vincent Fantauzzo (Vincent Fantauzzo)





Những tác phẩm của họa sĩ Vincent được trưng bày khắp nơi thế giới. Bức chân dung “Heath Ledger” của ông được thực hiện chỉ vài tuần trước khi diễn viên này qua đời.


▼ 5. Paul Luo Kadeng (Paul Cadden)






Với họa sĩ Paul chỉ cần một cây bút chì than là đủ để truyền đạt độ chính sác của từng đường nét, các nếp nhăn, đến cảm xúc của nhân vật trên gương mặt.


▼ 6. Yige (Yigal Ozeri)





Yige có khả năng tuyệt vời về việc chuyển đổi các mảng màu tối, sáng của ngọn lửa, và ánh sáng chói của mặt trời trong tác phẩm của mình.


▼ 7. Lu Si Taisen (Ruth Tyson)





Nghệ sĩ người Anh Lu Si Taisen cũng không nhận được giáo dục nghệ thuật chính thức. Nhưng để tạo ra các tác phẩm đầy phong cách thì cá nhân cô có nhiều bản lĩnh. Chất liệu cô thường sử dụng là bút chì aquarel, than chì và thỉnh thoảng dùng sơn hỗn hợp.


▼ 8. Gregory (Gregory Thielker)






Gregory sử dụng màu nước và sơn màu để tạo nên hiệu ứng mưa một cách hoàn hảo. Nhìn vào bức tranh này gợi cho ta đến chuyến du lịch bằng ô tô trong ngày mưa lạnh.


▼ 9. Omar (Omar Ortiz)





Khả năng truyền đạt màu sắc, ánh sáng của Omra luôn khiến mọi người kinh ngạc và đã trở thành thương hiệu riêng của ông. Ngoài ra ông còn có thiên bẩm tái tạo hoàn hảo những đường nét, đường cong duyên dáng trên cơ thể con người.


▼ 10. Bryan (Bryan Drury)





Năm 2007 Bryan tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật New York và theo đuổi trường phái hiện thực. Anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng nổi tiếng, uy tín  tại châu Âu và Mỹ. Bryan chú trọng vào miêu tả làn da của con người, và tiết lộ đầy đủ những khuyết điểm mà chúng ta thường cố gắng che đậy.


▼ 11. Helnwein (Gottfried Helnwein)





Helnwein chủ yếu sử dụng các loại sơn màu nước để vẽ nên các tác phẩm của mình. Anh còn là người “tài năng không điểm dừng” khi vừa là họa sĩ, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ điêu khắc hay diễn viên.


▼ 12. Diego (Diego Fazio)





Diego làm như một máy in phun mực. Ông thường bắt đầu những bức vẽ của mình từ mép của tờ giấy. Công cụ ông sử dụng chỉ là một cây bút chì thông thường và than. Trung bình, ông phải mất 200 giờ để hoàn thành một tác phẩm.


▼ 13. Robin Ellis (Robin Eley)






Ông sử dụng màu dầu để tạo ra bức chân dung sắc nét như một người thực sự trong hàng loạt các bức tranh. Nhân vật của ông duyên dáng với một lớp ni lông trong suốt thay vì được mặc quần áo.


▼ 14. Laureano (Kamalky Laureano)





Laureano một họa sĩ tài năng đến từ Cộng hoà Dominica. Ông áp dụng một số kỹ thuật vẽ bằng sơn acrylic trên vải. Đối với ông, một bức tranh không phải là bản sao của một bức ảnh, mà nó phản ánh cuộc sống.


▼ 15. Andrew Talbot (Andrew Talbot)





Nghệ sĩ người Anh Andrew đã là ngôi sao nổi tiếng của thế giới nghệ thuật từ năm 2002. Màu sắc chủ nghĩa hiện thực xuất sắc và nổi bật làm cho tác phẩm của ông trở thành nổi tiếng và dễ nhận biết trong giới buôn tranh.


Hải Yến

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hơn 5000 năm trước, người cổ đại đã sản xuất rượu vang như thế nào?

Để có thứ đồ uống được mệnh danh là “nước ép của các vị thần”, các nhà khoa học cho rằng người cổ đại có thể đã khám phá ra cách làm rượu vang sau khi quan sát động vật ăn trái cây lên men. Khi tổ chức một bữa tiệc, ngoài đồ ăn ngon ...

Bí ẩn hồn ma thủy quái gieo rắc tai ương cho ngư dân Nhật Bản

Đối với ngư dân hòn đảo Okino thời Nhật Bản cổ xưa, sinh vật khổng lồ, kỳ dị xuất hiện ở biển sâu có tên Bakekujira luôn là nỗi khiếp đảm, là dấu hiệu của bệnh tật, đói khát và thiên tai. Họ cho rằng, Bakekujira là hiện thân của những lời nguyền

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Nghiên cứu mới nhất khẳng định không có giới hạn an toàn, đã uống rượu bia là có hại cho cơ thể

Theo phân tích khoa học từ các nghiên cứu trước đó (được đăng tải trên Tạp chí Y học Lancet), các loại hóa chất có trong bia, rượu vang hay rượu mạnh có liên quan tới gần 1/10 số lượng người chết mỗi năm trong độ tuổi từ 15 đến 49 trên toàn thế

"Gương vỡ lại lành": Phát hiện đột phá của nhà khoa học Nhật Bản

Phát hiện này mở ra cánh cửa mới cho việc chế tạo một loại thủy tinh nhẹ, có sức chịu lực lớn và có tuổi thọ dài gấp 3 lần so với loại chúng ta thường thấy ngày nay.

Kỹ thuật trồng rau dền khoang tại nhà vừa có rau ăn vừa làm cây thuốc cực tốt

Rau dền khoang có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết mùa Hè và cả mùa Đông. Nhiệt độ thuận lợi nhất để rau phát triển tốt và cho năng suất cao là từ 23-30°C, độ ẩm cao và cũng cần có đủ ánh nắng Mặt Trời.

Bao giờ mở 'nút cổ chai' trên đường Trường Chinh?

Tuy nhiên, tại phần cuối của đoạn đường này (gần nút giao thông Ngã Tư Vọng) hiện chưa hoàn thiện nên tạo thành 'nút thắt cổ chai', gây khó khăn cho việc lưu thông. Đặc biệt, tại đây còn xuất hiện một số “bẫy” ở dọc mép đường, sát với khu vực rào

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và dễ dàng

AZ Screen Recorder là một ứng dụng chụp ảnh màn hình miễn phí. Chức năng chính của ứng dụng này là chụp ảnh màn hình dưới dạng video. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có tùy chọn riêng để chụp ảnh màn hình. Điểm mạnh của ứng

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

Hướng dẫn cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome

Tính năng nhận thông báo trên trình duyệt Chrome giúp bạn dễ dàng cập nhật những tin nhắn mới, email mới hay thông báo từ mạng xã hội Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn