Bao giờ mở 'nút cổ chai' trên đường Trường Chinh?

Đến nay, 1/2 tuyến đường, đoạn từ ngã tư Tôn Thất Tùng đến Ngã Tư Sở đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án. Trong khi đó, đoạn còn lại từ ngã tư Tôn Thất Tùng đến Ngã Tư Vọng cũng được cải tạo, mở rộng, giúp tuyến đường trở nên thông thoáng hơn.

Bao giờ mở 'nút cổ chai' trên đường Trường Chinh?
Khu vực nút cổ chai.
Tuy nhiên, tại phần cuối của đoạn đường này (gần nút giao thông Ngã Tư Vọng) hiện chưa hoàn thiện nên tạo thành 'nút thắt cổ chai', gây khó khăn cho việc lưu thông. Đặc biệt, tại đây còn xuất hiện một số “bẫy” ở dọc mép đường, sát với khu vực rào chắn của dự án khi mặt đường bị cắt, lột bỏ lớp nhựa đường một khoảng lớn, tạo thành các 'ổ gà'. Thêm vào đó một hố ga bị lún, sụt gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Người dân cho biết, những hố ga này bị mất nắp cách đây vài tháng. Từ trước Tết Mậu Tuất 2018 đến nay, không ít người đi xe máy đã bị lao xuống hố dẫn đến xe đổ, người bị thương tích. Mới đây nhất vào sáng 26/2, một xe ô tô 16 chỗ đã bị sập xuống hố ga và mắc kẹt tại đây. Do sự việc xảy ra giờ cao điểm buổi sáng, dẫn đến tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, lực lượng cảnh sát giao thông rất vất vả để điều hành, phân luồng giao thông.
Thiết nghĩ, đường Trường Chinh là tuyến đường thường xuyên có mật độ phương tiện qua lại đông, rất mong các cơ quan chức năng sớm có biện pháp giải tỏa 'nút thắt cổ chai' nói trên để tạo sự thông thoáng cho tuyến đường. Đồng thời, chủ đầu tư, đơn vị thi công cần xóa bỏ các 'bẫy' tại đây để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.
Báo Hànộimới

TIN LIÊN QUAN

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

Hà Nội: Phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ mở rộng Vành đai 3

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 26/3 rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng, cụ thể: Giai đoạn 1, tổ chức thi công một phần các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới) của nút giao Mai Dịch, đoạn từ phạm vi từ nút giao Mai Dịch

Nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ

Theo đề xuất, Dự án có điểm đầu tại Km0+00 (quốc lộ 2 - Km127+500) thuộc xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang và điểm cuối tại Km40+200 kết nối với nút giao IC9 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ mở rộng 6 làn xe hoàn thành vào ngày 30/6

Ông Phạm Văn Khôi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ (nhà đầu tư cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ) cho biết, dự án hiện đã giải phóng mặt bằng được 28/30km, còn 5% trên tuyến đường cao tốc bị vướng không thi công được do xôi đỗ và các công

Lào Cai xin dừng hình thức đầu tư BOT tuyến đường lên Sa Pa

Nhà đầu tư được lựa chọn thực hiện dự án là Liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng Cường Thịnh Thi, Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc, Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng miền Trung, Công ty cổ phần Thương mại nước giải khát Khánh An.

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Thái Nguyên vẫn muốn tiếp tục nâng cấp QL3 mới thành cao tốc theo hình thức BOT

Vì vậy, việc tiếp tục đầu tư hoàn chỉnh QL3 mới Hà Nội - Thái Nguyên đáp ứng tiêu chuẩn đường cao tốc gồm đầu tư mở rộng thêm vào dải phân cách giữa mỗi bên 2,25m; thảm bê tông nhựa tạo nhám mặt đường; bổ sung hoàn chỉnh đường gom, đường ngang;

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.