Hà Nội: Phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ mở rộng Vành đai 3

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên đường Phạm Văn Đồng, phục vụ thi công Tiểu dự án 2: Dự án Đầu tư mở rộng đường Vành đai III đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long (đoạn từ nút giao Mai Dịch đến Doãn Kế Thiện và khu vực ngõ 442 Phạm Văn Đồng).

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 26/3 rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng, cụ thể: Giai đoạn 1, tổ chức thi công một phần các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới) của nút giao Mai Dịch, đoạn từ phạm vi từ nút giao Mai Dịch đến Mộ tổ Nguyễn Khả (đường Doãn Kế Thiện). Rào chắn ½ làn đường hiện trạng, thi công kết cấu bù vênh lên đến lớp thảm thô (BTN C19). Các phương tiện lưu thông trên ½ làn đường còn lại với bề rộng tối thiểu 7,5m. Thời gian dự kiến khoảng 20 ngày.

Hà Nội phân luồng giao thông đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công mở rộng đường Vành đai III đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long - Ảnh minh họa.Đoạn 2, tổ chức thi công đốt số

3 của hạng mục cống hộp tại Km2+188 phía trái tuyến (ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng). Rào chắn đường Phạm Văn Đồng hiện trạng khoảng 2,5 m để thi công đốt số 3 của hạng mục cống hộp.

Các phương tiện lưu thông phần đường còn lại có bề rộng tối thiểu 8,7m. Ngoài ra, bố trí thêm đường công vụ có bề rộng khoảng 4m cho xe máy và xe thô sơ đi rẽ vào đầu ngõ 442 lưu thông qua 2 đốt cống hộp đã thi công hoàn thành, sau đó rẽ ra đường Phạm Văn Đồng. Thời gian thi công dự kiến khoảng 60 ngày.

Giai đoạn 2, thi công phần còn lại của các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới, sát mố trụ cầu) nút giao Mai Dịch, phạm vi từ nút giao Mai Dịch đến mộ tổ Nguyễn Khả (phải tuyến) và đường Doãn Kế Thiện (trái tuyến).

Sau khi kết thúc giai đoạn 1, tiến hành tháo rỡ hàng rào tôn, tổ chức phân luồng giao thông vào phần đường đã thi công xong lớp bê tông nhựa C19. Rào chắn phần đường chưa bù vênh bằng hàng rào tôn. Thi công kết cấu bù vênh theo thiết kế lên lớp thảm thô C19. Các phương tiện lưu thông trên ½ làn đường còn lại với bề rộng tối thiểu 7,5m. Thời gian thi công dự kiến khoảng 20 ngày, kể từ khi kết thúc thời gian thi công giai đoạn 1.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Ban QLDA Đầu tư Xây dựng Công trình giao thông TP và nhà thầu bố trí đầy đủ hệ thống biển báo đảm bảo ATGT, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng... và có công nhân hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông. Chủ động phối hợp với liên ngành để thống nhất vị trí, pha đèn tín hiệu giao thông, phương án rào chắn từng đoạn đảm bảo phù hợp với phương án phân luồng, tổ chức giao thông của dự án.

Báo Giao thông

 

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội đề xuất xén dải phân cách đường Vành đai 3

Giám đốc Sở khẳng định tuyến đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Linh Đàm lâu nay thường xuyên xảy ra ùn tắc. Đây là trục giao thông chính, phương tiện lưu thông rất đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Đường sắt cần 240.000 tỷ trong 10 năm tới, ưu tiên đầu tư 2 đoạn đường sắt tốc độ cao Bắc- Nam

Bộ GTVT dự kiến quy hoạch đầu tư mới xây dựng hai đoạn đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trong giai đoạn 2021- 2030 là Hà Nội - Vinh dài 281km và Nha Trang - TP.HCM dài 370km.

Cao tốc đoạn Yên Bái - Lào Cai được xem xét mở rộng lên 4 làn xe

Theo lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đoạn đường trên sau khi đầu tư giai đoạn 1 mới chỉ có quy mô 2 làn xe nên còn nhiều bất cập, tốc độ khai thác thấp.

Hà Nội điều chỉnh lộ trình một loạt xe khách liên tỉnh từ bến Yên Nghĩa

Cụ thể, chiều từ bến xe Yên Nghĩa đi các tỉnh, thành phố sau điều chỉnh như sau: bến xe Yên Nghĩa-QL6-QuangTrung-LêTrọng Tấn-đường gom Đại lộ Thăng Long-rẽ trái vào đường chính Đại lộ Thăng Long tại lối vào đầu tiên-đường chính Đại lộ Thăng

Hà Nội kiến nghị mở rộng nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ

Do lưu lượng giao thông qua nút rất lớn, việc kết nối, tổ chức giao thông giữa đường trên cao và dưới thấp chưa được đầu tư đồng bộ dẫn đến thường xảy ra ùn tắc giao thông, đặc biệt là các dịp lễ, tết và các ngày cuối tuần.

Động thổ cầu cạn Mai Dịch-cầu Thăng Long vào ngày 6/1/2018

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.300 tỷ đồng bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước.

Phân luồng nhiều tuyến đường đi sân bay Nội Bài để thi công cầu vượt An Dương

Theo Sở GTVT Hà Nội, trong quá trình thi công từ ngày 26-3 đến ngày 16-4, đơn vị này sẽ hướng dẫn hạn chế các phương tiện giao thông từ sân bay Nội Bài đi trung tâm thành phố và ngược lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Mỗi lần truy cập một trang web lại có một hộp nhỏ xuất hiện hỏi bạn về quyền hiển thị thông báo. Bạn có thấy phiền phức với điều này không? Nếu có, hãy vô hiệu hóa nó trên các trình duyệt phổ biến theo hướng dẫn sau đây nhé.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn thiết lập OBS - Open Broadcaster Software

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách thiết lập các tùy chọn âm thanh, hình ảnh, video... trong phần mềm Open Broadcaster Software. Cách thực hiện cũng được áp dụng tương tự trong OBS Studio mới.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt từ đàn anh CLS nhưng lại có

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với mình không thực sự đã tay lắm.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera kép được đặt dọc theo thân

}