Hà Nội: Phân luồng đường Phạm Văn Đồng phục vụ mở rộng Vành đai 3

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên đường Phạm Văn Đồng, phục vụ thi công Tiểu dự án 2: Dự án Đầu tư mở rộng đường Vành đai III đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long (đoạn từ nút giao Mai Dịch đến Doãn Kế Thiện và khu vực ngõ 442 Phạm Văn Đồng).

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 26/3 rào chắn và phân luồng phục vụ thi công trên tuyến Phạm Văn Đồng, cụ thể: Giai đoạn 1, tổ chức thi công một phần các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới) của nút giao Mai Dịch, đoạn từ phạm vi từ nút giao Mai Dịch đến Mộ tổ Nguyễn Khả (đường Doãn Kế Thiện). Rào chắn ½ làn đường hiện trạng, thi công kết cấu bù vênh lên đến lớp thảm thô (BTN C19). Các phương tiện lưu thông trên ½ làn đường còn lại với bề rộng tối thiểu 7,5m. Thời gian dự kiến khoảng 20 ngày.

Hà Nội phân luồng giao thông đường Phạm Văn Đồng phục vụ thi công mở rộng đường Vành đai III đoạn Mai Dịch – Cầu Thăng Long - Ảnh minh họa.Đoạn 2, tổ chức thi công đốt số

3 của hạng mục cống hộp tại Km2+188 phía trái tuyến (ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng). Rào chắn đường Phạm Văn Đồng hiện trạng khoảng 2,5 m để thi công đốt số 3 của hạng mục cống hộp.

Các phương tiện lưu thông phần đường còn lại có bề rộng tối thiểu 8,7m. Ngoài ra, bố trí thêm đường công vụ có bề rộng khoảng 4m cho xe máy và xe thô sơ đi rẽ vào đầu ngõ 442 lưu thông qua 2 đốt cống hộp đã thi công hoàn thành, sau đó rẽ ra đường Phạm Văn Đồng. Thời gian thi công dự kiến khoảng 60 ngày.

Giai đoạn 2, thi công phần còn lại của các nhánh N1, N2 (phần đường bên dưới, sát mố trụ cầu) nút giao Mai Dịch, phạm vi từ nút giao Mai Dịch đến mộ tổ Nguyễn Khả (phải tuyến) và đường Doãn Kế Thiện (trái tuyến).

Sau khi kết thúc giai đoạn 1, tiến hành tháo rỡ hàng rào tôn, tổ chức phân luồng giao thông vào phần đường đã thi công xong lớp bê tông nhựa C19. Rào chắn phần đường chưa bù vênh bằng hàng rào tôn. Thi công kết cấu bù vênh theo thiết kế lên lớp thảm thô C19. Các phương tiện lưu thông trên ½ làn đường còn lại với bề rộng tối thiểu 7,5m. Thời gian thi công dự kiến khoảng 20 ngày, kể từ khi kết thúc thời gian thi công giai đoạn 1.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Ban QLDA Đầu tư Xây dựng Công trình giao thông TP và nhà thầu bố trí đầy đủ hệ thống biển báo đảm bảo ATGT, an toàn lao động tại khu vực thi công, ban đêm phải có đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống chiếu sáng... và có công nhân hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông. Chủ động phối hợp với liên ngành để thống nhất vị trí, pha đèn tín hiệu giao thông, phương án rào chắn từng đoạn đảm bảo phù hợp với phương án phân luồng, tổ chức giao thông của dự án.

Báo Giao thông

 

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội đề xuất xén dải phân cách đường Vành đai 3

Giám đốc Sở khẳng định tuyến đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Linh Đàm lâu nay thường xuyên xảy ra ùn tắc. Đây là trục giao thông chính, phương tiện lưu thông rất đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Cao tốc đoạn Yên Bái - Lào Cai được xem xét mở rộng lên 4 làn xe

Theo lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đoạn đường trên sau khi đầu tư giai đoạn 1 mới chỉ có quy mô 2 làn xe nên còn nhiều bất cập, tốc độ khai thác thấp.

Hà Nội điều chỉnh lộ trình một loạt xe khách liên tỉnh từ bến Yên Nghĩa

Cụ thể, chiều từ bến xe Yên Nghĩa đi các tỉnh, thành phố sau điều chỉnh như sau: bến xe Yên Nghĩa-QL6-QuangTrung-LêTrọng Tấn-đường gom Đại lộ Thăng Long-rẽ trái vào đường chính Đại lộ Thăng Long tại lối vào đầu tiên-đường chính Đại lộ Thăng

Hà Nội kiến nghị mở rộng nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ

Do lưu lượng giao thông qua nút rất lớn, việc kết nối, tổ chức giao thông giữa đường trên cao và dưới thấp chưa được đầu tư đồng bộ dẫn đến thường xảy ra ùn tắc giao thông, đặc biệt là các dịp lễ, tết và các ngày cuối tuần.

Động thổ cầu cạn Mai Dịch-cầu Thăng Long vào ngày 6/1/2018

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.300 tỷ đồng bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước.

Phân luồng nhiều tuyến đường đi sân bay Nội Bài để thi công cầu vượt An Dương

Theo Sở GTVT Hà Nội, trong quá trình thi công từ ngày 26-3 đến ngày 16-4, đơn vị này sẽ hướng dẫn hạn chế các phương tiện giao thông từ sân bay Nội Bài đi trung tâm thành phố và ngược lại.

Ô tô chỉ được lưu thông một chiều trên phố Phương Liệt

Các phương tiện ô tô có nhu cầu ra đường Trường Chinh đi theo hướng từ hồ Phương Liệt ra đường Giải Phóng lên nút ngã tư Giải Phóng - Trường Chinh hoặc đi ra ngõ 153 Trường Chinh (dọc sông Lừ) ra đường Trường Chinh và các tuyến đường lân cận khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...