Top 10 điểm đến bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Nếu đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, bạn có thể cân nhắc bắt đầu tìm kiếm trên TikTok. Ứng dụng xã hội này đã trở thành một trong những nơi đầu tiên mọi người tìm đến để đánh giá nhà hàng và điểm đến du lịch — bao gồm một số bãi biển đẹp nhất thế giới.

Một nghiên cứu gần đây của công ty nghỉ dưỡng sang trọng Destination2 của Vương quốc Anh đã tổng hợp những bãi biển nổi tiếng nhất trên TikTok bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng # của họ và xếp hạng chúng dựa trên số lượt xem.

Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất trên TikTok

Bãi biển Bondi, Australia (445,8 triệu lượt xem)

Bãi biển Pattaya, Thái Lan (128,5 triệu lượt xem)

Bãi biển Nha Trang, Việt Nam (64,6 triệu lượt xem)

Bãi biển Vũng Tàu, Việt Nam (61,9 triệu lượt xem)

Bãi biển Waikiki, Mỹ (43,7 triệu lượt xem)

Bãi biển JBR, Dubai (30,3 triệu lượt xem)

Bãi biển Kelingking, Indonesia (30 triệu lượt xem)

Bãi biển Santa Monica, Mỹ (29 triệu lượt xem)

Bãi biển Airlie, Australia (27,8 triệu lượt xem)

Bãi biển Whitehaven, Australia (23,5 triệu lượt xem)

Bãi biển Pattaya ở Thái Lan đứng ở vị trí thứ hai. Theo nghiên cứu của Destination2, bãi biển đã có 128,5 triệu lượt xem trên Tiktok.

Bãi biển Pattaya được tạo thành từ một đường bờ biển dài 2,5 dặm hình lưỡi liềm. Theo Trip Advisor, bãi biển được biết đến với các hoạt động cảm giác mạnh như dù lượn, mô tô nước, chèo thuyền chuối, v.v.

Vị trí thứ ba trong danh sách là bãi biển Nha Trang của Việt Nam. Được biết đến là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 35 phút.

Bãi biển Nha Trang nổi tiếng với hoạt động lặn biển và làn nước trong vắt.

TIN LIÊN QUAN

TikTok tiếp tục vượt mặt Facebook, Instagram

Quý I/2022, TikTok của ByteDance vẫn là ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới, xếp trên Instagram, Facebook, WhatsApp và Telegram.

Hà Nội: Tuyến buýt BRT 01 vận chuyển gần 5 triệu lượt khách sau một năm vận hành

Sau 1 năm vận hành, sản lượng hành khách vận chuyển được trên tuyến là hơn 4,98 triệu lượt người. Ngày cao điểm đạt 17.465 lượt hành khách; khách bình quân giờ cao điểm đạt 68,8 hành khách/lượt, bình quân giờ bình thường đạt 30,7 hành khách/lượt,

Hơn 19.000 lượt xe bị buộc quay đầu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cụ thể, Nội Bài - Lào Cai là tuyến cao tốc phát hiện và từ chối nhiều nhất số phương tiện vi phạm tải trọng, với 24.700 lượt phương tiện vi phạm và 19.160 lượt phương tiện bị từ chối.

Hà Nội chính thức tăng mạnh giá trông giữ xe máy, ô tô

Theo Quy định này, phương tiện bị tạm giữ nhưng xác định người sử dụng phương tiện không có lỗi trong việc chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông thì không phải nộp tiền dịch vụ trông giữ phương tiện.

Review du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu đồng

Huyện đảo Cô Tô từ lâu đã là địa điểm check in có tiếng ở khu vực miền Bắc, Cô Tô nằm ở phía đông đảo Vân Đồn, Quảng Ninh và là một trong mười hòn đảo du lịch đẹp tại Việt Nam. Với vẻ đẹp nên thơ của những bãi biển xanh, cát trắng mịn nơi đây vẫn

Dịch vụ mò biển số, chở người bằng xe bò “hốt” bạc triệu ngày mưa lũ

Trận mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày đã khiến cho một số tuyến phố ở Hà Nội ngập nặng. Tại khu vực Đại lộ Thăng Long, nước ngập sâu cả mét, các phương tiện ùn ứ không thể di chuyển

Lịch thi đấu và trực tiếp AFF Cup 2016

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines (bảng A) và Myanmar (bảng B). Dưới đây là Lịch thi đấu AFF Cup 2016 trực tiếp trên VTV6 & VTV6HD vừa được công bố.

Sau thịt bò, đến lượt cà phê được "trồng" trong phòng thí nghiệm

Với tốc độ tăng trưởng dân số như bây giờ, an ninh lương thực đồng nghĩa với những tác động đối với môi trường khi dân càng đông, diện tích đất nông nghiệp càng phải mở rộng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.