Cộng đồng mạng lại sôi sùng sục vì câu nói của Sơn Tùng M-TP


Xuất hiện trong chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face 2016, Sơn Tùng liên tục gây sốt cộng đồng mạng và truyền thông, không chỉ bởi bài hát, bởi trang phục, mà gần đây nhất còn là vì...chuyện phát âm.



Cộng đồng mạng lại sôi sùng sục vì câu nói của Sơn Tùng M-TP



Xuất hiện với bộ cánh 'hao hao' thủ lĩnh G-Dragon để biểu diễn bài hát 'hao hao' 'We don't talk anymore' là 'Chúng ta không thuộc về nhau', tưởng chừng sẽ không còn điều gì có thể khiến Sơn Tùng nổi bật hơn...






Nhưng hóa ra đoạn phỏng vấn chàng ca sĩ mới là điều gây nên 'sóng gió'. Khi được hỏi về hình vẽ trên trán mình, Sơn Tùng đã nói rằng: 'Đây là cái tha thu (tatoo) mà Sơn Tùng vẽ lên thôi'. Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra lỗi phát âm của anh chàng.






Chưa kể hình vẽ của anh cũng lại 'na ná' một mẫu tây khá nổi tiếng.






Và một loạt những hoạt động 'ăn theo' nam ca sĩ đã ra đời. Đầu tiên là bản remix chế giễu phát âm.






Kế tiếp là chế ảnh hài hước...






Những tấm ảnh chế lan truyền khắp cộng đồng mạng và khiến mọi người không thể nhịn cười.






Bây giờ thì thậm chí là tự sướng cùng 'tha thu'.






'Tha thu' đi mọi nơi.






Với mọi kiểu tạo dáng sáng tạo.






Lấy cảm hứng từ hình vẽ trên trán của Sơn Tùng, những bức ảnh này thật sự là trào lưu hài hước mới nhất của giới trẻ.






Chụp người rồi, đến cả cún cũng không tha.



Yên Chi

TIN LIÊN QUAN

Sơn Tùng bị làm clip chế giễu vì phát âm sai Tiếng Anh

Tối ngày 3/9 vừa qua, chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã được diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz. Một trong những người đã đốt cháy sân khấu

Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha.

Chàng trai viết thư cho siêu thị khi phát hiện sâu bọ trên dưa leo, câu trả lời khiến ai cũng bật cười

Người đàn ông phàn nàn với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị khi ông mua phải quả dưa leo có dính sâu bọ. Thật bất ngờ, cuộc trò chuyện của họ không chỉ khiến khách hàng mỉm cười mà còn khiến chúng ta học được bài học sâu sắc.

Hài hước chùm ảnh khi các chàng trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ” cho người yêu

Dân trí Đôi khi để có được những bức ảnh đẹp để chị em “sống ảo” trên mạng xã hội, các chàng trai phải trở thành “nhiếp ảnh gia bất đắc dĩ”. Chùm ảnh “hậu trường” về các cặp đôi khi đang chụp ảnh dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.

Những vụ lộ tẩy ngoại tình trong tình huống không ngờ

'Hôm vợ đẻ, tôi mở điện thoại của vợ định cho ông bà xem mặt cháu thì phát hiện một loạt ảnh cô ấy mới chụp với người cũ', một anh chồng chia sẻ.

Cặp đôi chú rể tí hon cười tít mắt bên cạnh cô dâu đồ sộ mặt như mất sổ gạo gây bão mạng

Hình ảnh người chồng tí hon nở cười tít mắt, đi cạnh cô dâu cao to đồ sộ với khuôn mặt được nhận xét như mất sổ gạo đang gây sự chú ý của cư dân mạng.

Chàng trai liệng đá trên mặt hồ phát ra âm thanh hay như tiếng chim hót

Hồi bé, nhiều người đã từng chơi trò liệng đá trên mặt hồ, nhưng có lẽ chúng ta chưa từng thử liệng đá trên mặt hồ đóng băng. Dưới đây chúng ta cùng nghe tiếng vang kỳ diệu của chơi trò này!

NASA bất ngờ tung bộ mặt Halloween của Mặt trời

Cơn sốt Halloween đang tràn ngập trên khắp thế giới và thậm chí cả Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cũng bất ngờ gia nhập cuộc chơi.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”