Sơn Tùng bị làm clip chế giễu vì phát âm sai Tiếng Anh

Tối ngày 3/9 vừa qua, chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã được diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz. Một trong những người đã đốt cháy sân khấu tối hôm đó không ai khác hơn chính là Sơn Tùng - MTP.
Sau phần trình diễn của mình, chàng ca sĩ có phần giao lưu sau hậu trường và chia sẽ cảm nhận của mình. Trong đó, đoạn Sơn Tùng bày tỏ về 'một cái ngẫu hứng của Tùng và chị make-up của Tùng' để tạo điểm nhấn trên gương mặt. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Sơn Tùng không phát âm sai chữ 'Tatoo' (nghĩa là nghệ thuật xăm hình.) thành 'tha thu'.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=txmjbPl93mc]

Ngay lập tức, đoạn clip được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và tạo ra làn sóng clip chế, remix lại lỗi phát âm Tiếng Anh của chàng ca sĩ trẻ gốc Thái Bình.
Đoạn clip Sơn Tùng - MTP phát âm sai tiếng Anh và được cư dân mạng 'chế' lại.
Ngoài ra, vết xăm của Sơn Tùng còn vướng phải nghi án copy lại của một nam người mẫu nước Mỹ - Daniel Bamdad.

Sơn Tùng bị làm clip chế giễu vì phát âm sai Tiếng Anh
Vết Tatoo của Sơn Tùng cũng bị cư dân mạng đặt dấu hỏi về nghi vấn đạo nhái. Có thể nói, phần trình diễn tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 vừa qua đã mang lại cho Sơn Tùng không ít những phiền toái.


Thành Trung

TIN LIÊN QUAN

Xôn xao clip một phụ nữ tụt quần trước trụ sở ngân hàng ở Long An

Công an thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đang làm rõ vụ việc một phụ nữ tranh cãi với lực lượng chức năng, sau đó tụt quần và clip này đã được tung lên mạng.

Cộng đồng mạng lại sôi sùng sục vì câu nói của Sơn Tùng M-TP

Chỉ vì trót phát âm sai 'tatoo' thành 'tha thu' vì bị tìm ra một bức ảnh giống với hình vẽ trên trán mình, Sơn Tùng lại một lần nữa khiến cộng đồng 'chao đảo'.

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Santafe quyết không nhường đường cho xe cứu hỏa

Theo hình ảnh từ đoạn video clip ghi lại được, mặc dù đường không đông và xe chữa cháy của lực lượng Cảnh Sát PCCC Tp.HCM đã bật còi ưu tiên, bấm còi liên tục nhưng xe ô tô Santafe mang biển kiểm soát 51F- 93839 vẫn không chấp hành hiệu lệnh nhường

Hành trình khám phá Hội An đầy thú vị của chàng trai 9X

Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi

Một cô gái bị lộ vòng 1 khi đang livestream quảng cáo cho cửa tiệm spa ở Hà Nội

Sau tiếng hô to '1,2,3 diễn!', cô người mẫu đang quấn khăn tắm từ từ ngồi dậy nhưng chiếc khăn bỗng bị tuột xuống, khiến cô lộ hoàn toàn vòng 1 khi đang livestream trực tiếp trên facebook.

Liên tiếp 'vướng' scandal, Hari Won bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay

Trước 'làn sóng' phẫn nộ và phản đối kịch liệt từ dư luận, sự nghiệp Hari Won đang đứng bên 'bờ vực thẳm' khi khán giả kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ gốc Hàn.

Clip: Dàn xế hộp không nhường đường bất chấp xe cấp cứu hú còi

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe cứu thương liên tục hú còi xin ưu tiên nhưng hàng loạt ôtô vẫn vô tư dàn hàng ngang quyết không nhường đường lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người dân bức xúc.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.