Chỉ cần 1 con tôm có thể bắt được hàng trăm con giun biển dài cả mét!


Hóa ra có thể câu được như vậy!


Giun biển là một loại mồi câu cá tốt nhất. Nhưng giun biển rất nhạy cảm cảnh giác, cũng không dễ dàng bắt được. Gần đây, một người tìm được phương pháp đơn giản để bắt giun biển trên mạng, chính là sử dụng mồi tôm và cái kìm. Chỉ cần mang hai thứ này đến bờ biển cạn, con giun sẽ ngoan ngoãn mắc câu, cuối cùng không có cách nào chạy thoát.


▼Chuẩn bị tôm luộc và cái kìm






▼Dùng con tôm làm mồi nhử con giun thò đầu lên, sau đó thừa cơ dùng cái kìm kẹp lấy nó





▼Rất nhanh là có thu hoạch lớn.



Giun biển là mồi câu của cá mà tôm lại là mồi câu của giun biển, sự tuần hoàn thật thú vị. Quả là tham ăn sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, nếu những con giun này có thể cưỡng lại cán dỗ của mồi tôm thì sẽ không dễ dàng bị bắt như vậy!


Huy Hoàng

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Điều ít biết về rắn giun tí hon của Việt Nam

Rắn giun có nhiều đặc điểm giống giun đất nhưng đây là một loài rắn thực sự với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn.

Độc giả vẫn chưa hết sốc việc phát hiện giun sán trong lòng lợn

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng: Thực phẩm của quán này bẩn thật hay chỉ là chiêu trò 'bẩn' của các quán đối thủ khác nhằm cạnh tranh?

Các nhà khoa học "hồi sinh" thành công những con giun đông lạnh 42.000 năm tuổi

Theo Engadget, các nhà khoa học Nga tuyên bố đã hồi sinh một cặp giun tròn bị đông lạnh từ 30.000 đến 42.000 năm tuổi. Mẫu vật đầu tiên được cho là đã tồn tại cách đây 32.000 năm được tìm thấy trong một hang động gần công viên Pleistocene. Mẫu còn

Con người sẽ xóa sổ vĩnh viễn căn bệnh đáng sợ trên phạm vi toàn cầu

Con người ngày nay có thể chữa khỏi nhiều loại bệnh. Nhưng để loại bỏ được hoàn toàn một căn bệnh trên phạm vi toàn thế giới thì mới chỉ có 2 trường hợp thôi.

Chuột chù lông xanh quý hiếm được giải cứu từ miệng mèo

Tổ chức bảo tồn động vật Cheetah Experience, Nam Phi, đăng video chuột chù voi với bộ lông xanh khác thường đang ăn một con giun nhỏ khiến người xem kinh ngạc, Story Trender hôm 5/1 đưa tin.

Rau sam: Loại rau quý nhiều công dụng người Việt vẫn còn bỏ phí

Nhân dân Đài Loan dùng rau sam chữa bệnh cước khí thủy thủng, tiểu tiện khó khăn, giải độc. Vì trong rau sam có muối kali oxalat, axit làm thông tiểu nên có tác dụng giải độc.

Trung Quốc dự định trồng khoai trên mặt trăng vào năm 2018

Trung Quốc dự định sẽ trồng khoai, nuôi giun dưới ánh sáng nhân tạo trên mặt trăng trong năm tới, hứa hẹn trong việc sinh sống ngoài trái đất.

Nhiều người Mỹ không tiêm vắc xin, mua thuốc tẩy giun với hy vọng ngừa COVID-19

Nhu cầu tăng cao với ivermectin ở Mỹ dù không có bằng chứng nào rằng thuốc này hiệu quả trong ngừa và điều trị COVID-19.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua