Độc giả vẫn chưa hết sốc việc phát hiện giun sán trong lòng lợn

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng: Thực phẩm của quán này bẩn thật hay chỉ là chiêu trò 'bẩn' của các quán đối thủ khác nhằm cạnh tranh?

Từ 9/3, Pháp luật Plus mở hòm thư tiếp nhận thông tin góp ý, phản ánh của quý vị độc giả liên quan đến vấn đề đảm bảo VSATTP tại hệ thống quán Nhất nướng nói riêng; các nhà hàng, quán ăn nói chung.

Sau khi Phapluatplus.vn đăng tải các bài viết: Nhất nướng bị cư dân mạng đồng loạt tẩy chay sau khi khách hàng phát hiện giun sán bên trong lòng lợn và Vụ giun sán sót trong lòng lợn của Nhất nướng chỉ là... giọt nước tràn ly? , tòa soạn đã nhận được rất nhiều ý kiến đa chiều xung quanh câu chuyện đang gây xôn xao này.

Có ý kiến đồng tình, có ý kiến không đồng tình; có ý kiến kêu gọi tẩy chay Nhất nướng 81 Lê Đức Thọ kéo dài, có ý kiến lại đứng ra bảo vệ, cho rằng câu chuyện đang gây ầm ĩ mạng xã hội và các trang báo thực chất chỉ là một chiêu trò của các đối thủ cạnh tranh, nhằm hạ uy tín của thương hiệu Nhất nướng vốn đã quá nổi tiếng ở Thủ đô Hà Nội.

Để rộng đường dư luận, Phapluatplus.vn xin đăng tải những phản hồi, góp ý của quý vị độc giả cũng như của cư dân mạng xã hội Facebook về những thông tin mà tòa soạn đã đăng tải.

Độc giả vẫn chưa hết sốc việc phát hiện giun sán trong lòng lợn

Đa số mọi người cho rằng thái độ phục vụ kém, chất lượng không đảm bảo ở Nhất Nướng.

Nguồn: Facebook.

Ngược lại, một số người lại cho rằng đây là chiêu trò “bẩn” của những quán đồ nướng khác với mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong làm ăn.

Một số người lại cho rằng đây là chiêu trò 'bẩn' của các quán hàng khác cạnh tranh.

Nguồn: Facebook.

Hiện nay, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trong đời sống hàng ngày của người dân. “Một lần thất tin, vạn lần thất tín”, liệu rằng quán Nhất nướng 81 Lê Đức Thọ kéo dài có lấy lại được lòng tin trong lòng khách hàng hay không?

Phapluatplus.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Thu Hà - Nguyễn Thơm

Từ khoá : xung, quanh, giun, trong

TIN LIÊN QUAN

Vụ tố sán bò ra từ đĩa lòng nướng: Chủ nhà hàng phẫn nộ

Trả lời PV, chủ cơ sở N.N khẳng định không có chuyện thực khách đang ăn gặp phải sinh vật lạ ở đĩa lòng. Đó chỉ là trò đùa của bạn cũ và người này đã gỡ những status liên quan.

Điều ít biết về rắn giun tí hon của Việt Nam

Rắn giun có nhiều đặc điểm giống giun đất nhưng đây là một loài rắn thực sự với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn.

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

Top 3 lò nướng bán chạy nhất tháng 08/2018

Bạn đang tìm kiếm một chiếc lò nướng trên thị trường cho gia đình? Đừng để mình bị hoa mắt và rơi vào tình trạng phân vân bởi vô số thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng lò nướng hiện nay

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.