Mách bạn bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

Không cần đầu tư quá nhiều tiền cho những món đồ sang trọng, bạn vẫn có thể trang trí phòng khách vạn người mê cho căn nhà của mình bằng những tips sau đây:

Màu pastel

Vẻ đẹp đáng yêu luôn được lòng mọi người. Vì vậy, chọn tone màu pastel tươi tắn, dễ thương làm màu chủ đạo cho phòng khách, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ được lòng tất cả mọi người từ trẻ con cho đến người lớn tuổi.

 

Mách bạn bí quyết trang trí phòng khách khiến vạn người mê

Màu pastel đẹp ngọt ngào

Vì màu pastel ngọt ngào nên rất dễ hóa trẻ con hoặc nữ tính quá đà nên bạn hãy cẩn thận khi chọn màu này nhé. Tùy vào độ tuổi và tính cách của chủ nhà hoặc khách thường xuyên đến nhà mà bạn nên có sự lựa chọn màu sắc phù hợp. An toàn nhất, bạn nên chọn các màu pastel lạnh như xanh, trắng, …

 

Màu xanh – trắng phù hợp cho mọi độ tuổi

 

Một cách phối màu trẻ trung khác dành cho những chủ nhà trẻ tuổi

Nghe có vẻ hơi phiền, nhưng sau khi hoàn thành, căn phòng sẽ đốn tim bạn cho xem!

Giàu cảm hứng thiên nhiên

Thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu nên đây là chủ đề không bao giờ làm phật lòng ai.

 

Phòng khách với thiên nhiên xanh mát

Thêm vài chậu cây, một bể cá cảnh, mở rộng thêm ô cửa để ánh sáng mặt trời chiếu rọi, bạn đã mang được cảm giác thư thái của tự nhiên vào nhà rồi.

Hoặc lười chăm sóc cây cối, bạn có thể dùng các cách khác để thể hiện màu xanh thiên nhiên như: vẽ tường, treo tranh hay dùng đồ nội thất có họa tiết cây lá.

 

Tranh ảnh cây lá cũng giúp căn phòng sinh động hơn

 

Chiếc gối in hình lá cũng là ý tưởng đơn giản

Sofa êm ái

Một chiếc sofa mềm mại, kiểu dáng nâng đỡ cơ thể cho khách đến nhà cảm giác thoải mái khi ngồi trò chuyện cũng sẽ giúp phòng khách nhà bạn tạo ấn tượng tốt với khách đến chơi nhà.

 

Sofa là món nội thất quan trọng nhất trong phòng khách

Chiếc sofa phù hợp là sofa có kích thước vừa vặn với không gian và có độ nhún vừa phải cũng như chất vải không gây nóng bí khi ngồi. Tùy vào mức ngân sách bạn muốn chi cho phòng khách, hãy tham khảo kỹ càng những chiếc sofa trong khung giá này để có lựa chọn tốt nhất bạn nha.

Gần gũi, kết nối cả nhà

Các phòng khách trong căn hộ hiện nay đều liền kề không gian với bếp. Điều này vừa có lợi nhưng cũng có vài điểm bất tiện.

 

Phòng khách liền không gian bếp cho khách cảm giác gần gũi với cả nhà

Bất tiện là bạn phải dọn dẹp cả không gian bếp gọn gàng nếu không muốn khách có ấn tượng rằng căn nhà bề bộn. Nhưng bù lại, phòng khách liền kề với các không gian khác giúp khách đến nhà cảm thấy gần gũi với gia đình chủ nhà hơn, chủ nhà cũng vừa có thể nấu ăn, vừa trò chuyện cùng khách nếu là người thân quen.

Xem xép lựa chọn và áp dụng linh hoạt những tips trên đây của chuyên gia nội thất simplehome vào căn nhà của riêng bạn để có phòng khách khiến vạn người mê tít ngay từ lần đầu đến nhà bạn nhé!

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/mach-ban-bi-quyet-trang-tri-phong-khach-khien-van-nguoi-me

TIN LIÊN QUAN

Top đồ trang trí Tết cho năm Quý Mão 2023

Tết Nguyên đán, Việt Nam tràn ngập hoa, đèn và đồ trang trí đầy màu. Nhà nước chịu trách nhiệm làm cho đường phố, nơi công cộng trở nên lộng lẫy nhất có thể. Nhân viên trang trí văn phòng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, quán cà phê, khách sạn. Các mặt

Nghệ sĩ Phạm Bằng đột ngột qua đời ở tuổi 85 vì bệnh ung thư

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thông tin, nghệ sĩ Phạm Bằng đã từ trần tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc vào lúc 20h.

Người phụ nữ 75 tuổi mua ngôi nhà ‘ma ám’ không ai dám đến gần. 3 năm sau mọi người xếp hàng ghé thăm

Mọi người đều nói những ngôi nhà lâu không ai ở thì đều chiêu mời ma quỷ. Nhưng có hai người phụ nữ đã về hưu, lại bỏ ra số tiền tiết kiệm cả đời của mình để mua ngôi nhà 'ma ám' đó. Nhưng theo thời gian, không nghĩ rằng lại xảy ra một chuyện khiến

Chuối đông lạnh rồi rã đông ngon hơn bình thường?

Tại sao chuối đã đông lạnh rồi sau đó rã đông lại có hương vị ngon hơn bình thường?

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi

Sắp hết “tuổi ăn chơi” mà chưa check-in được nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam thì có vẻ phí tuổi thanh xuân quá mấy bạn! Ai sắp bước qua tuổi 30 muốn đi du lịch thì tham khảo liền 20 địa điểm dưới đây nha !

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.