Người phụ nữ 75 tuổi mua ngôi nhà ‘ma ám’ không ai dám đến gần. 3 năm sau mọi người xếp hàng ghé thăm


Mọi người đều nói những ngôi nhà lâu không ai ở thì đều chiêu mời ma quỷ. Nhưng có hai người phụ nữ đã về hưu, lại bỏ ra số tiền tiết kiệm cả đời của mình để mua ngôi nhà ‘ma ám’ đó. Nhưng theo thời gian, không nghĩ rằng lại xảy ra một chuyện khiến mọi người phải tròn mắt ngạc nhiên.


Lí do khiến hai người phụ nữ nhất quyết mua bằng được ngôi nhà ám ảnh đổ nát đó là bởi nó từng là một kiến trúc rất mộng mơ của châu Âu thế kỷ 19. Họ muốn khi còn sống có thể có một ngôi nhà lộng lẫy riêng của họ, vì vậy năm 2006 bất chấp tất cả sự phản đối, họ vẫn khăng khăng đòi mua bằng được ngôi nhà mà mọi người cho là một đống đổ nát.



Người phụ nữ 75 tuổi mua ngôi nhà ‘ma ám’ không ai dám đến gần. 3 năm sau mọi người xếp hàng ghé thăm


Không nghĩ rằng sau ba năm tu sửa, hai người đã đưa tòa nhà cũ nát trở lại hình dáng ban đầu của nó. Và để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người nữa biết đến công trình này, họ đã quyết định biến nó thành một khách sạn nhỏ. Vậy là mọi người trên thế giới có cơ hội để trải nghiệm phong cách châu Âu cổ giữa lòng cuộc sống hiện đại!





Đây là một hình ảnh quá khứ và hiện tại, có phải rất giống nhau?





Không chỉ bên ngoài giữ được 100% phong cách cổ ban đầu, mà bên trong cũng mang đậm dấu ấn châu Âu.





Thiết kế này khiến cho người ta cảm thấy rất ấm áp và hài lòng.





Phòng ốc sáng sủa và sống động, khiến người ta hoàn toàn không thể tưởng tượng được rằng có một giai đoạn thời gian nó đã là một ngôi nhà ‘ma ám’.





Thường xuyên có khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến, hai người phụ nữ thường chiêu đãi khách các bữa ăn mang đậm hương vị địa phương





Khách sạn thoải mái với một không gian ấm áp, rất nhiều du khách khi rời đi đã để lại một đánh giá rất tốt trên web.





Trên mạng đều có những lời khen ngợi của du khách, nên tòa nhà được đặt kín phòng cho cả mùa Giáng sinh năm sau. Thật không ngờ ngôi nhà ban đầu bị coi tàn tích lại có thể biến thành một không gian thoải mái như thế vậy. Hai người phụ nữ cảm động và hóm hỉnh chia sẻ: “Chúng tôi già nên thích sưu tầm đồ cổ, nhưng cách nhìn mọi thứ còn chuẩn hơn ai hết !”





Chắc chắn, một căn nhà cũ cũng chính là một kho báu, không gian thoải mái này khiến bạn muốn ghé thăm một lần?


Thiếu Kỳ

Từ khoá : Du lịch

TIN LIÊN QUAN

Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất

Bạn không cần phải đến thế giới 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!

Thanh Hóa: Xử phạt người đàn ông ngồi cạnh cháu bé lái xe tải

Tại cơ quan công an, anh Thiện khai báo, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/3. Anh cho biết chỉ nghĩ đơn giản là muốn dạy con học lái xe nên đã để con ngồi vào ghế lái và hướng dẫn.

Chả cần khách sạn, phượt thủ vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái với phụ kiện độc đáo này

Để các phượt thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến hành trình mà không phải bận tâm về nơi ở, một hãng sản xuất phụ kiện xe hơi tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đặc biệt có tên gọi là Hitch Hotel.

Giải mã câu nói khiến đứa trẻ nào cũng bị ám ảnh: Ngồi gần xem TV hỏng mắt!

Tuy nhiên, TV hiện đại đều đã được phát triển các thành phần bảo vệ hợp lý khiến các vấn đề như bức xạ phát ra ở những chiếc TV đầu tiên chỉ còn là quá khứ.

Trong quán phở, có một cuộc đối thoại khiến dân mạng 'dậy sóng'

Đâu cứ phải tuổi trẻ là mãnh liệt, tuổi già cũng có những sự lãng mạn riêng của họ.

Sung sướng "sống ảo" với ngôi nhà đảo ngược độc đáo tại Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng và du khách đã vô cùng thích thú khi check – in ngôi nhà đảo ngược – Upside Down World tại Đà Nẵng Với kiến trúc độc đáo, kỳ lạ phá vỡ quy luật vạn vật hấp dẫn, căn nhà bị đảo lộn không biết đâu là sàn đâu là nóc. Đến đây mọi thứ

Vị trí ngồi trên xe ô tô phân chia theo cấp bậc trong công việc, có đáng lưu tâm hay không?

Mình phải thừa nhận là mỗi ý kiến đều có cái lý riêng, tùy vào trường hợp khác nhau như quốc gia, văn hóa vùng miền, mối quan hệ thân sơ giữa các người đi cùng xe mà sẽ có cách bố trí phù hợp riêng.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.