Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất


Bạn không cần phải đến thế giới “Chúa tể của những chiếc nhẫn” để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!


Và đó là sáng kiến tuyệt vời của chàng trai 30 tuổi Ashley Yeates, một kiến trúc sư đến từ thành phố Bedford, nước Anh .


Không lâu trước đây, một cây lớn trong khu vườn của Ashley bị đổ do mưa bão, để lại một hố sâu trên nền đất. Ashley đã không ngừng suy nghĩ về việc mình sẽ làm gì với chiếc hố khồng lồ này, cho đến khi anh nhớ về những ngôi nhà nhỏ bé và xinh đẹp của người Hobbit trong bộ phim nổi tiếng thế giới “Chúa tể của những chiếc nhẫn”!


Chắc chắn các bạn đã đoán ra điều anh chàng Yeates muốn làm phải không? Đúng vậy, anh đã quyết định xây dựng một hang Hobbit cực kỳ độc đáo ngay tại khu vườn của mình!






Yeates đã lên kế hoạch từ một năm trước đây. Ban đầu, anh đào mở rộng chiếc hố đã có một diện tích đúng bằng ngôi nhà Hobbit





Để “mái nhà” có được sự hỗ trợ chắc chắn, anh Ashley đã phải mất rất nhiều thời gian và tâm huyết suy nghĩ về nó.





Anh đặc biệt tuyển chọn một cánh cửa tròn nhỏ để có thể đạt được đúng chủ đề ngôi nhà Hobbit mơ ước của mình.





Ashley đã tìm rất nhiều vật liệu không thấm nước để đặt một nền tảng tốt cho chiếc hang Hobbit.





Sau đó, phủ một lớp cỏ xanh mướt trên mái nhà và những bậc cầu thang duyên dáng ngay phía trước ngôi nhà.





Hình dáng của ngôi nhà Hobbit đã dần dần xuất hiện rõ ràng, mọi người dường như cũng  mong đợi ngày nó được hoàn thành!





Sau đó, anh bắt đầu gắn giấy dán tường lên phía trong ngôi nhà và tiến hành một số bước trang trí cơ bản.



Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất


Một năm sau, cuối cùng ngôi nhà xinh đẹp theo đúng phong cách Hobbit đã được hoàn thành. Thật sự chỉ cần ngắm nhìn ngôi nhà đáng yêu này đã đủ khiến người ta cảm thấy dễ chịu, nếu được sống trong những ngôi nhà như thế này thì thật tuyệt vời.






Bạn có thích sở hữu ngôi nhà dễ thương như vậy không?


Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông đào một hố sâu ở sân, hàng xóm khó hiểu nhưng sau đó đều ngưỡng mộ

Bạn không cần phải đến thế giới 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!

Khu vườn 'cún soái ca' đẹp trai rạng ngời ở Đà Lạt dành cho dân Phượt

Hướng dẫn đường đi: Các bạn đi theo hướng Trại Mát-chùa Linh Phước bỏ hẻm chùa, hẻm kế là hẻm Đường Lương Định Của, đi tiếp thấy ngã ba gặp nhà may Thuỳ Loan thì đi theo hướng đường đất, đi thẳng cuối đường là Black Rock Garden.

Đám cưới phong cách “Người đẹp và quái vật” xứng đáng là niềm mơ ước của mọi lứa đôi

Đám cưới đẹp như truyện cổ tích là ước mơ của nhiều cô gái. Ashley cũng không phải trường hợp ngoại lệ, nhưng điều khác biệt là cô đã dám đứng lên thực hiện để biến ước mơ của mình thành sự thật.

Phụ nữ và ôtô – “Đừng coi thường phái đẹp”

Dịp 20/10 là dịp để chúng ta nhắc nhớ đến những người phụ nữ. Họ đang có vai trò ngày càng quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, và ảnh hưởng của phái đẹp trong ngành ôtô cũng vậy.

Chàng trai ngồi trong hộp kính ở giữa bầy sư tử, chỉ vài giây sau anh thực sự hối tiếc

Một chàng trai người nước ngoài đã chấp nhận thử thách ngồi trong hộp kính ở lãnh thổ của những chú sư tử hoang dã. Phản ứng của chúng khiến anh vô cùng hối hận.

Người phụ nữ 75 tuổi mua ngôi nhà ‘ma ám’ không ai dám đến gần. 3 năm sau mọi người xếp hàng ghé thăm

Mọi người đều nói những ngôi nhà lâu không ai ở thì đều chiêu mời ma quỷ. Nhưng có hai người phụ nữ đã về hưu, lại bỏ ra số tiền tiết kiệm cả đời của mình để mua ngôi nhà 'ma ám' đó. Nhưng theo thời gian, không nghĩ rằng lại xảy ra một chuyện khiến

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Chàng trai chạy Honda 67 & hành trình TP.HCM đến Bảo Lộc đầy thú vị

Như bao bạn trẻ khác, Long luôn có 1 ước mơ, 1 khao khát mãnh liệt cần phải thực hiện khi còn trẻ, đó là được chạy xe máy rong ruổi, tự đưa mình chạy khắp đất nước Việt Nam, quê hương mình. Đi cho thỏa đam mê, đi cho thỏa chí tang bồng, thỏa sức

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay