20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi

Sắp hết “tuổi ăn chơi” mà chưa check-in được nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam thì có vẻ phí tuổi thanh xuân quá mấy bạn! Ai sắp bước qua tuổi 30 , muốn đi du lịch thì tham khảo liền 20 địa điểm dưới đây nha !

20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi
20 địa điểm 'check in ' tuyệt vời mà bạn nên đi trước 30 tuổi
1/ Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy nằm tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, phía đông bắc Ninh Thuận, là một tỉnh duyên hải Nam Trung của Việt Nam. Chỉ mất khoảng hơn một giờ để đi từ thành phố Phan Rang, du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp của vịnh Vĩnh Hy.

2/ Phan Thiết

Nói đến Phan Thiết người ta sẽ nghĩ ngay đến phố biển Mũi Né với bờ biển dài với nước biển trong xanh, hàng dừa đặc trưng và những khu resort trải dài xanh mát.

3/ Ninh Thuận

Đến với du lịch Ninh Thuận du khách có thể hòa mình vào những cơn sóng vỗ về của gió biển Cà Ná, Mũi Dinh, vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Tháp Po Klong Garai – một trong những di tích tồn tại lâu đời của vương quốc Chăm Pa, đồng thời đến thăm các làng dệt nổi tiếng của người Chăm Mỹ Nghiệp, thưởng thức những nghệ thuật điêu khắc ở làng gốm Bầu Trúc, thỏa sức tung bay cùng với vẻ đẹp lộng lẫy của đồi cát Nam Cương – luốn chuyển mình dẻo dai theo nhịp gió.

4/ Sapa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Từ trung tâm thành phố bạn có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn…

5/ Điệp Sơn

Gần thành phố Hồ Chí Minh cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 500 km, thuộc quần đảo Vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa. Quần đảo Điệp Sơn là một nhóm gồm ba hòn đảo nhỏ, thuộc thị trấn Văn Gia. Điều thú vị nhất là cảnh nguyên sơ, hoang vắng, bãi biển xanh và một cánh đồng rộng lớn. Mỗi ngày có một chiếc thuyền từ đất liền đến đảo.

6/ Nam Du

Vốn là một vịnh tuyệt đẹp với diện tích nằm gọn trong vịnh Thái Lan. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Nam Du. Những hàng dừa xanh nghiêng bóng, tuổi thọ có cây lên tới 70 – 80 năm. Đến đây, bạn có thể lặn bắt mực cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc. Bãi Cây Mến vắng người, nên bạn có thể tha hồ chơi đùa, tắm thỏa thích. Nước biển trong vắt và mát lạnh. Thêm nữa, bạn cũng có thể bắt ốc ở bãi đá dọc bãi tắm.

7/ Phú Quốc

Phú Quốc đang là địa điểm hấp dẫn nhất Đông Nam Á về những bãi biển đẹp, những loại nước mắm thượng hạng, địa điểm tuyệt vời cho những chuyến lặn biển.

8/ Đảo Hải Tặc

Hải Tặc thực chất là tên của một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ, lớn nhất trong số này là đảo Hòn Tre Lớn hay còn gọi là Hòn Đốc thuộc xã Tiên Hải, Hà Tiên, Kiên Giang. Cách bờ biển Hà Tiên gần 30km và cách đảo Phú Quốc khoảng 40km. Hải Tặc hấp dẫn du khách, và nhiều người tò mò bời chính tên gọi của nó. Ngoài ra đảo Hải Tặc còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển trong xanh trải dài, và đã trở thành điểm đến yêu thích của giời trẻ và những du khách ưa khám phá, mạo hiểm.

9/ Bình Ba

Bình Ba chính là điểm đến đang cực kì hot .Người đi thì tán tụng không ngớt , còn người chưa đi thì háo hức muốn khám phá cảnh đẹp hùng vĩ này .Bình Ba nổi tiếng là đảo tôm hùm và hải sản tươi sống, thế nên nhất định chúng ta không thể bỏ qua khoản đặc sản này rồi.

10/ Coco Beach

Với tiêu chí mang thiên nhiên gần hơn với cuộc sống và mô hình cắm trại trên biển là nét đặc trưng mà khu nghỉ dưỡng Coco Beach muốn hướng đến những vị khách ghé thăm nơi này. Đây sẽ là những trải nghiệm lý thú trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp thuộc Thị xã Lagi - Tỉnh Bình Thuận cách Sài Gòn 160km.

11/ Côn Đảo

Còn được gọi là Vườn Quốc gia Côn Đảo, là một quần đảo gồm 16 hòn đảo không có người ở gần bờ biển phía nam của Việt Nam, trong đó cung cấp những bãi biển rộng mở râm mát với những cây thường xanh. Tuyệt vời cho du khách hiểu biết tìm cách để thoát khỏi cuộc sống thành phố nhộn nhịp, hòn đảo chính cũng tự hào dặm đường ven biển, những con đường mòn đi bộ đường dài và một loạt các hoạt động ngoài trời.

12/ Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một di sản thiên nhiên thế giới và là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới ghi dấu những di tích lịch sử, văn hóa, di tích quan trọng cổ xưa với những thắng cảnh đẹp tuyệt mỹ. Vịnh Hạ Long là một hệ thống hàng nghìn đảo đá với đa dạng hình thù khác nhau, hệ thống hang động bí ẩn, kỳ thú cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú tạo nên một quần thể thiên nhiên rộng lớn với vẻ đẹp tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình say đắm lòng người.

13/ Mộc Châu

Du khách có dịp đến với Mộc Châu một lần dù mùa hạ hay đông, ngày nắng trải vàng trên rừng mơ mùa xuân hay ngày đông sương mù trắng núi… đều có ấn tượng đẹp về vùng đất cao nguyên này. Mộc Châu nổi tiếng với các di tích lịch sử như động Sơn Mộc Hương, rừng thông, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông. Mỗi mùa bạn sẽ thấy Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại khí hậu của Mộc Châu luôn luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

14/ Cô Tô

Cô Tô là một huyện đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ninh, đảo Cô Tô cách đất liền khoảng 25 km.. Đảo Cô Tô được xếp vào trong top 10 hòn đảo du lịch đẹp tại Việt Nam cùng với đảo Phú Quốc, đảo Nam Du, đảo Lý Sơn,… Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch biển vào dịp hè tại miền Bắc.

15/ Đà Nẵng

Điểm du lịch nổi tiếng yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Bạn xem được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm khi đến Hội An du khách còn được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước, những bãi biển trong xanh mát lành.

16/ Quy Nhơn

Nằm ngay cạnh trung tâm thành phố, bãi biển chính của Quy Nhơn này uốn cong theo vầng trăng khuyết với bãi cát vàng thoai thoải trải dài cực đẹp .

17/ Phú Yên

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những đầm nước trong vắt, những bãi biển xanh bao la hay gành đá đĩa kì thú mà còn nổi tiếng với những vịnh biển đẹp đến xao lòng.

18/ Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch biển của Việt Nam, nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, bãi biển xanh biếc là điều hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

19/ Đà Lạt

Còn gì tuyệt hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng của Sài Gòn, đến với Đà Lạt yên bình. Những người con phương Nam chưa bao giờ biết đến mua đông phương Bắc có thể cảm nhận chút ít tại Đà Lạt. Điều đặc biệt là tiết trời Đà Lạt chỉ se se chứ không quá lạnh… cực kỳ đáng giá là địa điểm nghỉ ngơi.

20/ Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/20-dia-diem-check-in-tuyet-voi-ma-ban-nen-di-truoc-30-tuoi.78794/

TIN LIÊN QUAN

'Chỉ mặt gọi tên' bờ vịnh đẹp nhất Việt Nam, không đi hối hận cả cuộc đời

Vĩnh Hy nằm cách Phan Rang - Tháp Chàm 42km theo hướng Đông Bắc thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây còn khá hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng với quần thể hùng vĩ của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.

18.400 tỷ đồng xây cao tốc nối Khánh Hòa với Bình Thuận

Theo tờ trình của PMU85, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng chiều dài khoảng 104km, điểm đầu tại Km29, trùng với điểm cuối của đoạn Nha Trang - Cam Lâm (xã Cam Hiệp Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa); điểm cuối tại Km134, trùng với điểm đầu đoạn

Lái xe taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở và yêu cầu tài xế không được vi phạm nhưng lái xe có ý chống đối và không chấp hành. Bất ngờ, lái xe taxi này đã rút ra 1 con dao từ trong xe ô tô để uy hiếp nhân viên an ninh hàng không. Tuy

Thanh niên tâm thần đột nhập máy bay tại sân bay Vinh

Nhà chức trách hàng không và lực lượng chức năng tại sân bay Vinh sau đó đã xác định thanh niên này sinh năm 1997, là lao động tự do, hiện đang điều trị tâm thần. Gia đình thanh niên này cũng trình các giấy tờ liên quan và hồ sơ để chứng minh tình

Vì sao nam thanh niên tâm thần dễ dàng đột nhập sân bay Vinh và lên máy bay?

Theo Cục Hàng không, nguyên nhân để xảy ra vụ việc là do nhân viên an ninh hàng không (ANHK) và nhân viên làm thủ tục hàng không của Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Vinh đã vi phạm quy định trong quy trình thực hiện công việc.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất, Tết không về thăm quê

Gần 6 tháng kể từ ngày giành tấm HCV lịch sử cho bắn súng Việt Nam ở đấu trường Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tái xuất đúng vào những ngày nghỉ Tết Nguyên đán.

Du lịch Hòn Phụ Tử - Vịnh Hạ Long version 2 ngay cạnh Sài Gòn

Bạn phân vân cuối tuần không biết đi đâu? Với số ngày nghỉ ít ỏi chỉ có thể đi được nơi gần và cảm thấy chán những nơi quá quen thuộc như Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, thì bài viết đây xin bật mí cho bạn một điểm vốn được mệnh danh là vịnh Hạ Long

Gần 14.000 tỷ đồng làm cao tốc nối Ninh Bình với Thanh Hóa

Theo đại diện Ban QLDA Thăng Long, dự án có chiều dài khoảng 63,67km. Điểm đầu dự án tại Km 274+111,86, trùng với Km 14+100 (lý trình đoạn Cao Bồ - Mai Sơn) tại nút giao với ĐT.477, thuộc địa phận xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.