Các siêu sao hàng đầu thế giới sở hữu chiếc máy bay riêng đỉnh đến cỡ nào?

Bạn có bao giờ tự hỏi, các siêu sao hàng đầu thế giới đang sở hữu chiếc máy bay riêng đỉnh đến cỡ nào? sang ra sao và tiện nghi thế nào? Hãy cùng tìm hiểu điều này!

10. Ronaldinho – Embraer Phenom 100 

Các siêu sao hàng đầu thế giới sở hữu chiếc máy bay riêng đỉnh đến cỡ nào?

Embraer Phenom 100, chiếc chuyên cơ của cựu ngôi sao Ronaldinho có thể chở tối đa 7 hành khách, đây được đánh giá là chiếc chuyên hạng nhẹ. Bay tối đa được 2180 km với vận tốc đạt đỉnh là 749 km/h. Embraer Phenom 100 là một chuyên cơ hoàn hảo cho một chặng bay ngắn. Giá bán của nó vào khoảng 2,6 triệu bảng.

9. Kaka – Cessna Citation CJ3 Plus 

Kaka được biết đến như là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất trên thế giới, cựu cầu thủ người Brazil hiện đang sở hữu chuyên cơ Cessna Citation CJ3 Plus, có thể chở tối đa 9 hành khách, đạt vận tốc 769 km/h. Đây là chiếc chuyên cơ được đánh giá là thiết kế dựa trên phong cách của người sử dụng hơn là một sản phẩm đại trà trên thị trường.

Chiếc chuyên cơ này có một hệ thống bảo mật cực tốt, sử dụng công nghệ số và nó giúp người dùng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, có kể lạ tấn công.

Giá bán của Cessna Citation CJ3 Plus là 5,7 triệu bảng.

8. Gareth Bale – Cessna Citation XL Plus 

Khi Gareth Bale gia nhập Real Madrid, ngôi sao người xứ Wales đã nghĩ tới việc tậu một chiếc chuyên cơ để giúp anh cùng gia đình dễ dàng di chuyển từ Madrid về xứ Wales, chiếc chuyên cơ được ngôi sao này lựa chọn là Cessna Citation XL Plus.

Chiếc Cessna Citation XL Plus có thể bay lên đến 2100 hải lý. Cùng với đó là việc đạt vận tốc tối đa 815 km/h. Giá bán của chiếc chuyên cơ này vào khoảng 8,6 triệu bảng.

7. Neymar – Embraer Legacy 450 

Ai đó tự hỏi rằng tại sao, Neymar thường xuyên xuất hiện tại nhà của bạn gái Bruna Marquezine trong suốt mùa giải vừa qua, dù cho anh đang thi đấu cho PSG tại Pháp, câu trả lời đơn giản nằm ở chiếc chuyên cơ Embraer Legacy 450 của ngôi sao đắt giá nhất thế giới này.

Chiếc Embraer Legacy 450 có thể bay liên tục trong 531 giờ, nó được biết đến như là chiếc chuyên cơ có tính năng gọn nhẹ, đặc biệt khi sở hữu một camera hồng ngoại mà chưa có chiếc chuyên cơ nào trên thế giới có. Embraer Legacy 450 hiện có giá bán là 10,8 triệu bảng.

6. Wayne Rooney – Dassault Falcon 900LX 

Wayne Rooney hiện đang sở hữu chiếc chuyên cơ Dassault Falcon 900LX, một chiếc chuyên cơ được đánh giá là nổi bật trong đám đông. Chiếc máy bay này trị giá 14 triệu bảng và hiện đang được Wayne Rooney để ở Geneva, Thụy Sĩ, nó có thể cất cánh bất cứ khi nào mà cựu đội trưởng của M.U yêu cầu. Chiếc Dassault Falcon 900LX được đánh giá là chiếc chuyên cơ tiết kiệm nhiên liệu cao nhất thế giới hiện tại.

5. Paul Pogba – Gulfstream G280 

Ngôi sao người Pháp có phong cách như một siêu sao nhạc pop, thích đi du lịch, vòng quanh thế giới. Gulfstream là thương hiệu máy bay cá nhân phong cách, trẻ trung được Pogba lựa chọn. Và chuyên cơ của Pogba có tên là Gulfstream G280, chuyên cơ này có sức chứa tối đa 10 người, hai hàng ghế thông minh có thể lắp ghép để trở thành giường ngủ.

Vận tốc của chiếc Gulfstream G280 có thể đạt tối đa là 899 km/h. Và nó có giá 18 triệu bảng.

4. David Beckham – Bombardier Challenger 350 

Bombardier là thương hiệu máy bay tư nhân bán chạy nhất trong thập niên vừa qua. Bombardier Challenger 350 – Chiếc chuyên cơ đang được David Beckham sử dụng, có nội thất sang trọng, tùy chọn cửa sổ lớn hơn có giá tăng thêm một triệu bảng. Bombardier Challenger 350 có thể bay xa 6000 km với tốc độ tối đa 850 km/h với 8 hành khách.

Giá trị của chiếc chuyên cơ này vào khoảng 19 triệu bảng.

3. Zlatan Ibrahimovic – Cessna Citation Longitude 

Chuyên cơ của Zlatan Ibrahimovic có tên là Cessna Citation Longitude, một trong những chuyên cơ có đôi cánh rộng nhất thế giới hiện tại (20 mét). Đây là ản phẩm mới của hãng Cessna bay lần đầu tiên vào năm 2016 và được đưa ra thị trường một năm sau đó. Bên trong nội thất của chuyên cơ là những phần vô cùng ấn tượng, bao gồm một hệ thống ghế da giúp Ibrahimovic thư giãn, tận hưởng không khí trong mỗi chuyến bay.

Vận tốc của Cessna Citation Longitude vào khoảng 880 km/h với đường bay lên tới 6.500 km, chứa được tối đa 12 hành khách. Và nó tiêu tốn của huyền thoại người Thụy Điển 21 triệu bảng.

2. Lionel Messi – Embraer Legacy 650 

Chiếc chuyên cơ của siêu sao Lionel Messi có tên là Embraer Legacy 650, đây là một trong những chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới hiện tại, được bán với giá 25 triệu bảng. Chuyên cơ của Messi có thể chở tối đa 14 hành khách và giúp anh di chuyển dễ dàng từ Barcelona về quê nhà Argentina trong mỗi đợt tập trung cùng tuyển Quốc gia.

Đặc biệt, chiếc máy bay phản lực của Messi có thể chở tối đa lên tới 1134 kg trong mỗi lần di chuyển. Nó có thể di chuyển liên tục 7200 km trong một lần bay, đạt vận tốc tối đa lên tới 850km/h. Vì thế, nó giúp gia đình Messi đem theo được rất nhiều hành lý trong mỗi chuyên bay.

Hiện, chiếc Embraer Legacy 650 vẫn đang còn thời gian bảo hành trong vòng 10 năm với 10.000 giờ bay, nếu chiếc máy bay này gặp bất kì vấn đề gì.

1. Cristiano Ronaldo – Gulfstream G650 

Cristiano Ronaldo được so sánh với một vị vua mỗi khi anh ấy sử dụng chiếc may bay riêng của mình, đơn giản vì chuyên cơ mang tên Gulfstream G650 của “CR7” là quá hiện đại. Chính là chuyên cơ đắt giá nhất thế giới tính đến thời điểm này trong giới cầu thủ.

Chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 của Ronaldo có thể chở cùng lúc 18 hành khách, đạt vận tốc tối đa 980 km/giờ. Gulfstream G650 có thể mang được 2950 kg hành lý. Gulfstream G650 có khả năng bay xa đến 13.000 km.

Gulfstream G650 là máy bay tư nhân lớn nhất và độc đáo nhất trong giới cầu thủ. Ronaldo thậm chí có thể đưa cả đội hình Juventus đi thi đấu. Để sở hữu siêu chuyên cơ này, CR7 đã phải bỏ ra 28 triệu bảng.

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

‘Rô vẩu’ tái xuất: Liên tiếp ‘Xâu chỉ, luồn kim’ qua nhiều huyền thoại bóng đá

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Ronaldinho (biệt danh đáng yêu là “Rô vẩu”) vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật thượng thừa làm mê đắm khán giả.

Bỏ ra 9000 USD, khách hàng được gì trên một chuyến bay siêu sang của Emirates?

Đối với các máy bay dân dụng, sự thoải mái và riêng tư của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil và Croatia

Brazil sẽ tiếp tục theo đuổi kỳ World Cup thứ sáu kéo dài kỷ lục khi họ gặp Croatia trong lượt trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2022.

Chi 40 triệu USD để nghỉ dưỡng trên khách sạn không gian

Khách sạn siêu sang này sẽ được ghép nối với Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) cách bề mặt trái đất 400km. Nếu chi thêm 20 triệu USD, khách hàng sẽ có thêm chuyến đi dạo ngoài không gian với phi hành gia.

Tự làm ngôi nhà siêu dễ thương dưới lòng đất

Bạn không cần phải đến thế giới 'Chúa tể của những chiếc nhẫn' để thăm những ngôi nhà Hobbit nữa, mà hoàn toàn có thể tự tạo một căn hộ như thế cho riêng mình!

Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn từ độ cao 10.000m để cứu hành khách bị sốc thuốc

Cụ thể, sau khi cất cánh từ sân bay Nội Bài được khoảng trên 1 giờ bay, hành khách đang nghỉ ngơi thì tiếp viên nghe tiếng kêu lớn của một hành khách. Ngay lập tức, 2 tiếp viên di chuyển nhanh đến khu vực có tiếng kêu thì nhận thấy 1 nam hành khách

Chả cần khách sạn, phượt thủ vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái với phụ kiện độc đáo này

Để các phượt thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến hành trình mà không phải bận tâm về nơi ở, một hãng sản xuất phụ kiện xe hơi tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đặc biệt có tên gọi là Hitch Hotel.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim