Khi những siêu xe cũng khóc ròng giữa dòng nước lũ

Mưa lớn kéo dài khiến tình trạng ngập lụt diễn ở nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc. Giao thông tê liệt, hàng loạt phương tiện chết máy giữa đường. 

Khi những siêu xe cũng khóc ròng giữa dòng nước lũ

Một mình một đường, tài xế xe đỏ quả xứng đáng là điển hình đi đầu. Chỉ không biết sẽ đi được bao xa

Đôi bạn cùng tâm tình dưới cơn mưa

Hà Nội mùa này phố cũng như sông

Khi tất cả cùng 'khóc ròng'

Một hàng dọc, và đứng im

Xe của ai thì ra nhận nhé. Nhưng chắc gì đã nhận ra...

Siêu xe cũng chết đứng giữa dòng nước lũ

Bên này với bên ấy, mà sao xa xôi quá

Và trong cái rủi, liệu có cái may không?

Dịch vụ mới của Grab chăng? Thật là thức thời!

TIN LIÊN QUAN

Mưa bão số 9: đường Sài Gòn hóa thành "sông", ô tô chết máy la liệt

Cơn mưa trên diện rộng và kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến phố ở Sài Gòn ngập trong biển nước, nhiều ô tô chết máy nằm giữa 'biển nước'.

Đây là sự khác biệt cơ bản giữa con gái, phụ nữ và đàn bà khi chia tay người yêu!

Con gái lúc mới biết yêu thường yêu bằng tất cả những gì mình có, đầy mơ mộng về cuộc tình ngọt ngào, lãng mạn. Họ coi đó là cả thế giới, những suy nghĩ của con gái chỉ xoay quanh những câu chuyện về người yêu. Để rồi đến lúc chia tay, cả thế giới

Vườn thú đóng cửa 4 ngày để đàn khỉ khóc thương đồng loại

Vườn thú Camperdown Wildlife Centre ở Dundee, Scotland, sẽ mở lại vào hôm 4/1 sau 4 ngày đóng cửa để 10 con khỉ đuôi sư tử khóc thương đồng loại vừa chết, theo Mirror.

Chủ nhân Audi Q7 khởi động lại động cơ khi chiếc xe đã bị chết máy vì sặc nước

Cảm giác thật đáng tiếc khi đứng nhìn chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đang nằm bất động trên cầu nâng trong nhà xưởng. Và chắc chắn rằng chủ nhân của nó sẽ phải chờ đợi mất vài tuần, bởi có một số phụ tùng phải đặt mua và không có sẵn ở Việt Nam.

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

Chết máy giữa đường ray, xe tải bị tàu hỏa đâm nát đầu tại Nghệ An

Rạng sáng ngày hôm này 10/7 đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt lúc 5h30 trên đường sắt Thống Nhất km số 283+400 tai đoạn đường giao nhau với đường sắt ở xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Mưa lớn giờ tan tầm, Hà Nội ngập sâu, tắc đường nhiều giờ

Một số điểm đen như phố Vũ Trọng Phụng, Vương Thừa Vũ... nước ngập lút bánh xe. Hàng loạt xe chết máy khiến người dân phải dắt bộ. Ảnh: Việt Linh.

Sấy khô 42 triệu đồng, thanh niên Hà Nội khóc mếu vì cái kết đắng

Dùng máy sấy tóc để sấy khô 42 triệu đồng, gia đình anh Hậu đã tá hỏa khi thấy cả cọc tiền co rúm biến dạng mất hơn 30 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.