Sấy khô 42 triệu đồng, thanh niên Hà Nội khóc mếu vì cái kết đắng

Dùng máy sấy tóc để sấy khô 42 triệu đồng, gia đình anh H. đã tá hỏa khi thấy cả cọc tiền co rúm biến dạng mất hơn 30 triệu đồng.

Sấy khô 42 triệu đồng, thanh niên Hà Nội khóc mếu vì cái kết đắng
Từ 42 triệu đồng sau khi sấy khô chỉ 'còn lại' 10 triệu

Chia sẻ với chúng tôi, anh P.Đ.H (Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết, gia đình anh làm kinh doanh, buôn bán nên thường xuyên giao dịch và giữ tiền mặt. Đêm 13/8, mẹ anh đi thu tiền hàng không may gặp trời mưa, tiền bị ướt hết.

Mẹ anh H sau khi kiểm tra, thấy số tiền hàng ướt sũng nước nên sai cô con gái út mang máy sấy tóc ra sấy cho khô.

Vâng lời mẹ, em gái út 12 tuổi của anh H bật máy sấy ở mức lớn nhất với mong muốn tiền nhanh khô. Kê máy sấy cạnh cọc tiền, cô gái sau đó bỏ đi chơi. Một lúc sau ngửi thấy mùi khét, cô bé mới chạy lại rút máy sấy và gọi mẹ vào.

32 triệu đồng đã bị co rúm, quăn queo khiến gia đình anh Hậu dở khóc dở cười

Khi chạy vào thấy đống tiền đã quăn queo, mẹ anh H đứng “chết lặng”. Sau khi kiểm kê và chọn lọc, tổng số tiền bị hỏng lên tới 32 triệu đồng.

Anh H cho biết: “Mọi khi mẹ mình cũng sấy tiền bằng máy sấy tóc nhưng chỉ để ở mức mát. Để một lúc tiền sẽ khô. Thế nhưng hôm đó mẹ sai đứa em mà không để ý nên gia đình mới dở khóc dở cười thế này”.

Chia sẻ thêm nỗi lo lắng, anh bảo: “Do sợ bị vu vào tội phá hoại tài sản Nhà nước và không biết ngân hàng có thu đổi hay không nên mình đăng hình lên trang cá nhân”.

Ngay sau khi những bức hình của anh H được đăng tải, nhiều người đã phản hồi rất tiêu cực. Thậm chí một số người còn copy và mang chia sẻ để câu “like” bán hàng online, rồi bình luận về chủ nhân số tiền trên là 'sống ảo'. Điều này gây cho anh H không ít phiền toái.

Ngân hàng đã đồng ý đổi cho gia đình anh Hậu phần lớn trong số tiền bị sấy co rúm

Anh cho hay, ngay sáng sớm nay 15/8, anh và gia đình đã mang số tiền trên đến ngân hàng với mong muốn có thể cứu được phần nào hậu quả. May mắn, một ngân hàng đồng ý cho gia đình anh đổi 16 triệu đồng không mất phí; một ngân hàng khác đổi 10 triệu đồng lấy 6 triệu đồng. 6 triệu đồng còn lại vì quá biến dạng, ngân hàng không dám nhận.

TIN LIÊN QUAN

Một năm có hơn 1,2 triệu trẻ vị thành niên tử vong

Trước hết mình xin nhắc lại là phần lớn các ca tử vong ở trẻ vị thành niên đều có thể ngăn chặn nếu chúng ta có các dịch vụ y tế khá hơn, phổ cập giáo dục tốt hơn và các dịch vụ hỗ trợ từ xã hội phù hợp hơn với lứa tuổi này.

Bi kịch 'sinh nhầm nhà' của công chúa Minh triều cuối cùng

Ra đời vào lúc Minh triều suy tàn, Trường Bình không những không được sống sung túc như những vị công chúa trước đó mà còn phải chịu cảnh nước mất, nhà tan và nhận kết cục bi thảm.

Nhìn thấy hồn ma, cậu bé khóc lóc đòi xuống xe và cứu được bà ngoại

Thực tế tồn tại rất nhiều sự việc mà khoa học hiện đại ngày nay không thể giải thích. Câu chuyện có thật về cậu bé khóc đòi xuống xe và cứu được bà nội dưới đây là một ví dụ.

Chữa chứng khóc đêm ở trẻ

Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là 'khóc dạ đề'.

Dở khóc dở cười những vụ ly hôn lạ lùng nhất Việt Nam

Từ chối biệt thự 4 tỷ để giữ chồng hay rút đơn ly hôn vì quan tòa ‘gạ để lại vợ’… là những vụ ly hôn hiếm thấy ở Việt Nam

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Cô gái “cát” gây sửng sốt mạng xã hội với clip đốt cháy hàng triệu con tim người xem

Ngôi sao mới trên YouTube là cô gái người Ukraina - Kseniya Simonova, 24 tuổi, vừa giành giải nhất cuộc thi Ukraine's Got Talent. Nước mắt hàng triệu khán giả đã rơi khi cô thể hiện câu chuyện của mình bằng… cát.

Đây là sự khác biệt cơ bản giữa con gái, phụ nữ và đàn bà khi chia tay người yêu!

Con gái lúc mới biết yêu thường yêu bằng tất cả những gì mình có, đầy mơ mộng về cuộc tình ngọt ngào, lãng mạn. Họ coi đó là cả thế giới, những suy nghĩ của con gái chỉ xoay quanh những câu chuyện về người yêu. Để rồi đến lúc chia tay, cả thế giới

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài