5 Bước masage trị dứt đầy hơi và táo bón ở trẻ

Trẻ thường cảm thấy khó chịu do bị đầy hơi, thậm chí còn bị trớ sữa vì đầy hơi quá nhiều. Nhưng các mẹ yên tâm, mỗi ngày mẹ Massage cho bé theo 5 bước sau thì đảm bảo bé sẽ hết ngay đầy hơi và còn hạn chế bị táo bón nữa.
5 Bước masage trị dứt đầy hơi và táo bón ở trẻ 
 
 
 
 

Nguồn: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Cách tắt quảng cáo Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang xem các video trên Facebook.

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện

Xúc phạm trên facebook cũng có thể khởi kiện, đó là một sự việc có thật vừa xảy ra tại Hà Nội khiến nhiều người lo sợ và phải cẩn thận hơn về việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á)

Đêm nay (27/10), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải U19 châu Á gặp U19 Nhật Bản, Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp cuộc so tài này.

Facebook lập kỷ lục hơn 1 tỷ người truy cập trong 24h

Thứ hai tuần này là ngày Facebook có lượng truy cập khủng nhất khi mà chỉ trong vòng 24 giờ có đến 1 tỷ người sử dụng.

News Feed thứ hai của Facebook đã có mặt trên máy tính

Sau thời gian thử nghiệm, người dùng Facebook hiện có thể truy cập thêm một bảng tin khác có tên Explore Feed ngay trên phiên bản web. Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ.

10 kiểu người trên Facebook bạn nên tránh xa bằng mọi giá

Nếu không muốn chuốc lấy phiền phức thì tốt hơn hết bạn không nên kết bạn với những loại người này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

5 cách sửa lỗi Wireless Router, bộ phát Wifi bị lỗi

Thật bực mình khi mạng Wifi chập chờn, lúc được lúc mất. Khi gặp trường hợp như vậy bạn thử cắm thẳng dây mạng vào máy tính, nếu dùng bình thường thì có thể bộ phát Wifi của bạn đang bị lỗi.

Cách chống rung video với phần mềm Google Photos

Đầu tiên, các bạn hãy vào phần mềm Google Photos và chọn ra một video bất kỳ mà bạn muốn chống rung. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng menu và chọn ổn định.

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Lệnh nbtstat trong Windows

(Áp dụng Cho: Windows Server (kênh bán hàng năm), Windows Server 2016, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2012)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm