Facebook tung ra tính năng đặt mua đồ ăn trên fanpage

Chẳng bao lâu nữa người dùng có thể order đồ ăn ngay trên Facebook mà không cần phải bước ra ngoài. Các tín đồ mê ăn vặt chắc là thích lắm đây! 

Theo một thông cáo báo chí do Facebook đưa ra ngày hôm nay, người dùng có thể đặt mua từ tất cả các nhà hàng yêu thích của mình qua Facebook. Mạng xã hội lớn nhất hành tin này cung cấp tùy chọn để mua hàng từ các dịch vụ giao hàng bên thứ 3, từ đó có thể ship đồ ăn tới tận người dùng.

Bạn có thể vào phần Explore (Khám phá) để đến tuỳ chọn đặt đồ ăn từ những fanpage nhà hàng nổi tiếng hoặc bạn đã like. Tính năng Order Food đã được thử nghiệm từ năm ngoái, và Facebook đã làm việc để cải tiến nó bằng cách kết hợp các phản hồi từ người dùng.

Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ có mặt tại thị trường Mỹ. Các nước khác, bao gồm Việt Nam, sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Một điều cần lưu ý nữa là người dùng cần phải dùng app Facebook trên điện thoại mới trải nghiệm được tính năng này.

DominV

Theo Facebook

TIN LIÊN QUAN

Đây là 8 sao Việt có fanpage Facebook ‘khủng’ nhất 2017

Đã bao giờ bạn thắc mắc về việc ngôi sao nào fanpage khủng nhất Việt Nam chưa? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Bạn đọc lưu ý số liệu trong bài viết được tổng hợp từ SocialBakers và được ghi nhận tại thời điểm thực hiện bài viết.

News Feed thứ hai của Facebook đã có mặt trên máy tính

Sau thời gian thử nghiệm, người dùng Facebook hiện có thể truy cập thêm một bảng tin khác có tên Explore Feed ngay trên phiên bản web. Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ.

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Cách tắt quảng cáo Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang xem các video trên Facebook.

Nhiều trang Fanpage trên Facebook tại Việt Nam đột ngột bị khóa mà không rõ nguyên nhân

Các fanpage đông người theo dõi tại Việt Nam bất ngờ bị khóa mà không rõ lý do

Kiểm tra xem bạn "nghiện Facebook" tới mức nào?

Các chuyên gia cho rằng bản thân những người thường xuyên sử dụng Facebook cũng không thể chắc chắn về mức độ mình bị 'ám ảnh' bởi mạng xã hội này. Cùng xem 29 biểu hiện thường thấy ở những người sử dụng Facebook, số biểu hiện mà người dùng gặp

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

THỦ THUẬT HAY

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách bật Intel VT-x trong BIOS hoặc UEFI

Các CPU hiện đại có các tính năng ảo hóa phần cứng giúp tăng tốc các máy ảo được tạo trong VirtualBox, VMware, Hyper-V và các ứng dụng khác. Nhưng những tính năng này không phải lúc nào cũng được bật ở chế độ mặc định.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

3 cách tốt nhất để ghim cửa sổ trên màn hình Windows

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm thế nào để ghim một cửa sổ bất kỳ luôn luôn nằm trên các cửa sổ khác (always on top) thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...