Cách tắt quảng cáo Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang xem các video trên Facebook.

Việc quảng cáo nhảy ra khi video Facebook đang chạy khiến người chơi Facebook vô cùng khó chịu. Bài viết này sẽ hướng bạn cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản nhất. Cách tắt quảng cáo trên Facebook này rất đơn giản sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc quảng cáo xuất hiện liên tục khi xem video. Đặc biệt áp dụng cách này bạn sẽ không cần phải tải bất cứ phần mềm nào về máy.

Tắt quảng cáo trên Facebook

Đầu tiên, bạn đăng nhập tài khoản Facebook trên trình web bất kỳ, sau đó vào cài đặt và chọn mục quảng cáo. Tiếp đến bạn chọn mục 'quảng cáo dựa trên việc sử dụng trang web và ứng dụng của tôi', bấm vào chỉnh sửa và ngay dòng 'hiển thị quảng cáo trực tuyến dựa trên sở thích' -> chọn tắt.


Tại đây, bạn bấm vào dấu X để xóa những nội dung quảng cáo mà bạn muốn loại bỏ.

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể ngăn Facebook tiếp tục thu thập thông tin trong suốt quá trình lướt mạng của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thao tác trên có thể không ngăn hoàn toàn việc Facebook thu thập thông tin của bạn, nhưng đây là cách giúp cho bạn hạn chế tối đa những quảng cáo vô ích xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Cách hạn chế quảng cáo không liên quan trên Facebook

Bên cạnh cách chặn toàn bộ quảng cáo trên Facebook, người dùng còn có thể chọn cách cài đặt tính năng “Hạn chế quảng cáo” bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Bạn truy cập mục Cài đặt trên ứng dụng Facebook rồi chọn mục Quảng cáo > Ẩn chủ đề quảng cáo.

Cách 2: Ẩn quảng cáo trên Facebook

Bước 1: Chọn mục Cài đặt >> Thông tin của bạn trên Facebook > Xem (Truy cập thông tin của bạn).

Bước 2: Tiếp đó, chọn mục Thông tin về bạn > Sở thích quảng cáo. Sau đó, người dùng sẽ quay trở lại giao diện “Tùy chọn quảng cáo của bạn”.

Bước 3: Nhấn chọn mục Ẩn chủ đề quảng cáo rồi tùy chọn 1 trong 3 lựa chọn bao gồm: Ẩn quảng cáo trong thời gian 6 tháng - 1 năm hoặc chọn ẩn vĩnh viễn để loại bỏ quảng cáo tạm thời hoặc hoàn toàn.

Trên đây là cách tắt quảng cáo trên Facebook đơn giản cũng như cách hạn chế quảng cáo không liên quan trên facebook. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Facebook thay đổi bản đồ thông tin sai lệch về chủ quyền Hoàng Sa – Trường Sa

Cụ thể, Facebook đã không đưa quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào chủ quyền của bất kỳ đất nước nào, thay vì để thuộc khu vực Trung Quốc như cách đây 1 tuần.

Facebook có thể biết và tiết lộ bạn "Cong” hay “Thẳng” chỉ cần ít nhất 3 lần nhấn like!

Một nghiên cứu đã chỉ ra chỉ cần vài cái “Like” của bạn trên Facebook, thì mạng xã hội này cũng đã xác định được giới tính, quan điểm về chính trị, tôn giáo của người đó.

Facebook có nghe lén bạn để hiển thị quảng cáo?

Hãy nói về mặt kĩ thuật trước. Giả sử Facebook hoặc Facebook Messenger hoặc các app con của Facebook thật sự có lắng nghe bạn liên tục kể cả khi bạn đang không bật điện thoại.

Đây là 8 sao Việt có fanpage Facebook ‘khủng’ nhất 2017

Đã bao giờ bạn thắc mắc về việc ngôi sao nào fanpage khủng nhất Việt Nam chưa? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Bạn đọc lưu ý số liệu trong bài viết được tổng hợp từ SocialBakers và được ghi nhận tại thời điểm thực hiện bài viết.

Facebook gây nghiện giống như món đồ ăn nhanh

Sean Parker, cựu Chủ tịch Facebook, cho rằng, dùng Facebook cũng như đồ ăn nhanh: bạn cảm thấy hài lòng ngay lập tức khi bài viết của mình được người khác bấm “like” và bình luận.

Cách đổi tên facebook trên điện thoại

Trong bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên facebook trên điện thoại. Với các máy phổ biến hiện nay: android, iphone... Lưu ý mình chỉ là hướng dẫn đổi tên bình thường, không phải đổi tên facebook quá 5 lần.

Giả livestream bão số 16 đổ bộ để câu like trục lợi trên Facebook

Trong khi bão số 16 chưa đổ bộ vào đất liền, nhiều người bán hàng online đã đăng video giả livestream bão số 16 để câu khách.

News Feed thứ hai của Facebook đã có mặt trên máy tính

Sau thời gian thử nghiệm, người dùng Facebook hiện có thể truy cập thêm một bảng tin khác có tên Explore Feed ngay trên phiên bản web. Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.