Tôi Yêu Việt Nam 2018 – Hơn cả giao thông

Đứng trước thử thách đó, Tôi Yêu Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi là một trong những chương trình hiếm hoi về giáo dục an toàn giao thông đã ghi dấu một hành trình bền bỉ suốt 13 năm qua, đánh động hàng triệu con tim và truyền cảm hứng cho bao thế hệ. Bằng cách dốc trọn tâm huyết và sức sáng tạo, ê-kíp Tôi Yêu Việt Nam không mong mỏi gì hơn ngoài việc thay đổi nhận thức và nâng cao ý thức tham gia giao thông của cộng đồng, vì một cuộc sống an vui.

Tôi Yêu Việt Nam 2018 – Hơn cả giao thông

Giữ vững cái tâm nhiệt huyết và tầm sức sáng tạo ấy, Tôi Yêu Việt Nam năm thứ 14 xin giới thiệu với quý khán giả gần xa một câu chuyện hoàn toàn mới: một câu chuyện còn hơn cả giao thông. Đó chính là câu chuyện giao hoà dung dị mà ngoạn mục giữa GIAO THÔNG và CUỘC SỐNG.

Đó, là câu chuyện tình yêu lãng mạn với 1001 cách “XI NHAN” để người thương hiểu lòng ta. Đó, còn là câu chuyện hạnh phúc gia đình khi ta biết dùng “CẦU VƯỢT” để vươn đến trái tim nhau thật nhẹ nhàng mà vẫn vẹn toàn trước sau. Đó, cũng có thể là câu chuyện ý tứ trong quan hệ xã hội, khi ta biết “GHÌM PHANH” đúng lúc để không làm mích lòng ai. Hoặc đó có thể là câu chuyện cẩn trọng trong công việc – biết đâu là điểm dừng khi thấy những tín hiệu “ĐÈN ĐỎ” được bật lên. Thậm chí đó còn là những bài học dở khóc dở cười rút ra từ những mối tình “CHỞ BA” kết thúc đầy bi thương. Đó, chính là những khám phá bất ngờ đầy thú vị về mối tương quan giữa CUỘC SỐNG và GIAO THÔNG.

Đó, chính là tinh thần của Tôi Yêu Việt Nam 2018: XOAY CUỘC SỐNG – XOÁY GIAO THÔNG.

Xoay về cuộc sống, để xoáy vào giao thông – một ý tưởng không thể đơn giản hơn nhưng lại mở ra một chân trời mới về định dạng giáo dục an toàn giao thông, được chính ê-kíp chương trình và MC Đinh Tiến Dũng (còn được biết đến với nghệ danh ‘Giáo Sư Xoay’) khai sinh ra trong những buổi họp đầy trăn trở về thực tế cuộc sống ngổn ngang và thực trạng an toàn giao thông đáng báo động của nước nhà.

Với biệt tài “xoay” những câu chuyện và quan điểm dí dỏm mà thấm thía, MC Đinh Tiến Dũng sẽ là người cầm lái dẫn dắt khán giả đi từ những khám phá cuộc sống đầy bất ngờ đến những bài học giao thông “xoáy” vào lòng người. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng sắc sảo từ đủ mọi ngành nghề và tính cách (đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Quang Dũng, MC Nguyên Khang, MC/ diễn viên Hoàng Oanh, người mẫu Xuân Lan, v.v…), những câu chuyện về cuộc sống và giao thông sẽ dần được bóc tách qua những cuộc đối thoại đa sắc đa chiều.

Tôi Yêu Việt Nam 2018 phiên bản XOAY CUỘC SỐNG – XOÁY GIAO THÔNG được phát sóng vào lúc 18:50’ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh Yeah1TV vào lúc 11h20 thứ Tư hàng tuần.

Uy Vũ

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Câu chuyện cô giáo viết sai bảng cửu chương được dân mạng đồng cảm

Câu chuyện cô giáo viết sai bảng cửu chương để dạy học sinh một bài học cuộc sống đang được chia sẻ và nhận được đồng cảm lớn từ cộng đồng mạng những ngày qua.

Tranh cãi về hậu vận mù mịt của những người vượt đèn đỏ gây bão mạng xã hội

Chấp hành đúng tín hiệu đèn giao thông, dừng xe khi gặp đèn đỏ là một trong những nét văn hóa của người đi đường, tuy nhiên rất nhiều người đang không thủ quy định này của pháp luật.

Máy đo huyết áp bằng tín hiệu sóng ánh sáng sắp được đưa vào sử dụng

Thiết bị kiểm tra huyết áp mới này sử dụng ánh sáng dọc theo da của cơ thể và sẽ được đưa vào sử dụng trong vài tháng tới. Ngày nay, các thiết bị kiểm tra và xác định huyết áp truyền thống thường không đưa ra số liệu chính xác do nguyên lý đo ...

Xén dải phân cách để mở rộng lòng đường: Giảm áp lực giao thông

Ông Nguyễn Văn Đức, một người dân sống tại Khu đô thị Nam Trung Yên (phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy) nhận xét, trước đây tuyến đường Trần Duy Hưng thường xuyên ùn tắc, đặc biệt là các đoạn giao cắt với đường Nguyễn Chánh và đường Trung Kính.

Ford đánh dấu 5 năm K0 Còi và 10 năm Đào tạo lái xe an toàn: giao thông văn minh và an toàn hơn

K0 Còi là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của Ford Việt Nam hướng đến việc thu hút sự chú ý của cộng đồng về thực trạng giao thông để từ đó cải thiện văn hóa giao thông tại Việt Nam.

Du lịch Malaysia, nguyên giám đốc bảo hiểm 'thèm' nghe còi xe

Một tuần tham quan Malaysia, tôi cảm thấy thèm nghe tiếng còi hơi xe ô tô - nguyên GĐ Bảo hiểm xã hội huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ

‘Cây cối giao tiếp với nhau không còn là một câu chuyện cổ tích’: phát hiện của giáo sư Đại học British Columbia

Nếu người ta nói với bạn rằng cây cối có thể giao tiếp với nhau, chia sẻ và trao đổi thông tin, biết sợ, biết vui, bạn có tin được không? Người ta có thể nói điều này là không thể, là một câu chuyện cổ tích cho trẻ em. Tuy nhiên, mới gần đây, ...

7 năm cung cấp dịch vụ giao dịch siêu hạng của Olymp Trade

Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Olymp Trade sẽ được đánh dấu bằng một cuộc thi giao dịch độc đáo, Cuộc truy lùng Super 7. Nhà giao dịch có thể thể hiện siêu năng lực của họ và kiếm phần thưởng!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ