Thí sinh đi thi đại học được giảm giá vé tàu

Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, đơn vị đang thực hiện chương trình hỗ trợ cho học sinh đi thi tốt nghiệp THPT, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề mùa thi 2018. 

Thí sinh đi thi đại học được giảm giá vé tàu

Thí sinh đi thi, người nhà đi cùng sẽ được giảm giá vé đi tàu

Cụ thể, đơn vị này giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty quản lý cho tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân đi cùng. Theo đó, mỗi giấy báo thi hoặc thẻ dự thi đối với học sinh đi thi, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi và một lượt về cho bản thân và một vé giảm giá cho cho thân nhân đi cùng.

Tương tự, mỗi giấy báo nhập học đối với học sinh nhập học, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi cho bản thân và cho thân nhân đi cùng. Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, học sinh đi thi và nhập học, khi mua vé và đi tàu mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để đối chiếu.

Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/thi-sinh-di-thi-dai-hoc-duoc-giam-gia-ve-tau.html

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi tốt nghiệp THPT từ 27/6

Kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra từ ngày 27 đến 30/6, sớm hơn gần hai tuần so với năm ngoái. Theo lịch thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 1/3, thí sinh làm thủ tục dự thi ngày 27/6, làm bài thi từ ngày 28 đến ngày 29/6, 30/6 là ngày thi dự

Nhóm ngành CNTT dẫn đầu về điểm chuẩn trúng tuyển vào Đại học Công nghệ năm 2018

Năm 2018, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh hơn 1.300 sinh viên vào 3 nhóm ngành với 14 ngành đào tạo đại học chính quy gồm: Nhóm ngành CNTT - mã nhóm ngành là CN1(CNTT, CNTT định hướng thị trường Nhật Bản, Hệ thống thông tin,

Trường y tại Nhật Bản cố tình giảm điểm của thí sinh nữ để hạn chế đầu vào

Thủ tướng Shinzo Abe mong muốn tạo ra một xã hội, với ưu tiên là 'nơi phụ nữ có thể tỏa sáng', nhưng phụ nữ ở Nhật Bản vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong công việc và trở ngại khi quay trở lại nơi làm việc sau sinh, bất chấp tỷ lệ sinh

Ra quán nước chờ con thi tốt nghiệp THPT, người mẹ bị xe ô tô tông tử vong

Sau khi con trai vào điểm thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thi. Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh.

6 chàng sinh viên dầm mưa với bộ ảnh kỷ yếu 'trở về tuổi thơ' gây sốt mạng

Bộ ảnh kỷ yếu dầm mưa để “trở về tuổi thơ” của 6 chàng sinh viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dân mạng không ngừng xôn xao.

Một khách nước ngoài bị đề nghị từ chối cho nhập cảnh do không có giấy tờ tùy thân

Hành khách Masenna Bokang Jon đã lưu trú tại phòng từ chối nhập cảnh hơn 1 tháng trong tình trạng không được tắm giặt, gây mùi hôi khó chịu và mất vệ sinh chung.

Lừa tiền 'con đang cấp cứu, chuyển tiền gấp' xuất hiện tại Hà Nội

Một số phụ huynh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) nhận được tin nhắn, cuộc gọi mạo danh giáo viên, nhân viên y tế giục chuyển tiền gấp cho con bị tai nạn nhập viện.

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...