Ô tô BMW tông nát trụ ATM ngân hàng

Thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 3-5, tài xế (khoảng 25 tuổi) điều khiển ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F - 844.12 lưu thông trên đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh. Khi tới con hẻm 47 thì tài xế rẽ vào căn hộ của mình thì bất ngờ tông vào trụ ATM. 

Ô tô BMW tông nát trụ ATM ngân hàng

Hiện trường vụ việc

Trụ ATM bị húc văng lớp kính bảo vệ, bể nát. May mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ. Hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng hoàn toàn, trụ ATM bị hư hỏng, kính vương vãi khắp nơi.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Một số nhân chứng cho biết, sau sự cố tài xế chạy xe về căn hộ của mình ở gần đó. Sau khi bảo vệ của ngân hàng báo sự việc cho Công an thì tài xế mới điều khiển chiếc xe quay trở lại hiện trường.

Gần 6h cùng ngày, hiện trường được xử lý xong.

Tấn Thuận (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/o-to-bmw-tong-nat-tru-atm-ngan-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Thông xe cầu Việt Trì - Ba Vì, rút ngắn khoảng cách từ Hà Nội đi Phú Thọ

Cầu Việt Trì-Ba Vì bắc qua sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu xây dựng trên địa phận các xã Phú Sơn, Thái Hòa, Phú Đông, Vạn Thắng, Phú Cường, Đồng Thái của huyện Ba Vì, Hà Nội và phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Xe ben tông sập dải phân cách, cuốn hàng loạt xe máy vào gầm

Khi còn cách giao lộ với đường Nguyễn Thái Sơn khoảng 300 mét thuộc phường 7, quận Gò Vấp, thì chiếc xe này bất ngờ tông gãy hàng chục mét dải phân cách ngăn giữa 2 chiều.

Người đàn ông đi xe máy bị ô tô tông văng khỏi cầu tử vong

Cú tông mạnh làm 2 phương tiện bị đẩy đi nhiều mét. Một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi xe máy bị tông văng qua lan can cầu, rơi xuống đất có độ cao khoảng 10m tử vong.

Đầu tư gần 3.900 tỷ đồng làm tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình

Thông tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình.

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Lái xe ngủ gật gây tai nạn khiến 1 người tử vong

Vào khoảng 12h ngày 18 - 6, trên quốc lộ 26 đoạn qua địa phận xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Lắp camera giám sát tại các đường ngang giao cắt ngăn tai nạn đường sắt

Bên cạnh đó, VNR cũng yêu cầu các Công ty CP đường sắt trên làm việc với nhà cung cấp thiết bị để xây dựng hướng dẫn sử dụng, quy trình bảo trì hệ thống thiết bị theo quy định, thời gian hoàn thành lắp đặt trong tháng 6 này và báo cáo về VNR.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối