Người đàn ông đi xe máy bị ô tô tông văng khỏi cầu tử vong

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 tối 7-4, ô tô bán tải mang BKS: 60C – 386.14, chạy trên cầu Kênh Tẻ, hướng từ quận 4 sang quận 7. Khi xe này lên đến đoạn giữa cầu thuộc địa bàn phường 4, quận 4 thì bất ngờ tông gãy hàng chục mét dải phân cách bằng sắt rồi lao qua làn đường ngược lại tông trúng 2 xe máy do 2 người điều khiển. 

Chiếc ô tô tông gãy dải phân cách lao qua đường ngược lại

Cú tông mạnh làm 2 phương tiện bị đẩy đi nhiều mét. Một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi xe máy bị tông văng qua lan can cầu, rơi xuống đất có độ cao khoảng 10m tử vong. 

2 xe máy bị ô tô trúng

Nam thanh niên đi xe máy còn lại bị thương nặng nhập viện. Vụ việc cũng khiến các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn. 

​Người đàn ông bị tông văng qua lan can cầu, rơi xuống đất tử vong

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 4 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tấn Thuận (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/nguoi-dan-ong-di-xe-may-bi-o-to-tong-vang-khoi-cau-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Xe ben tông sập dải phân cách, cuốn hàng loạt xe máy vào gầm

Khi còn cách giao lộ với đường Nguyễn Thái Sơn khoảng 300 mét thuộc phường 7, quận Gò Vấp, thì chiếc xe này bất ngờ tông gãy hàng chục mét dải phân cách ngăn giữa 2 chiều.

Xe tải chết máy trên đường ray bị tàu hỏa tông văng

Vào thời điểm đó, tài xế Trần Văn Dũng (29 tuổi) trú xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu điều khiển xe tải mang BKS: 273.94 lưu thông trên QL7 hướng từ Yên Thành – đi huyện Diễn Châu. Khi tài xế đang điều khiển xe băng qua đường sắt thì chiếc xe bất ngờ

Lái xe ngủ gật gây tai nạn khiến 1 người tử vong

Vào khoảng 12h ngày 18 - 6, trên quốc lộ 26 đoạn qua địa phận xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Ô tô BMW tông nát trụ ATM ngân hàng

Trụ ATM bị húc văng lớp kính bảo vệ, bể nát. May mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ. Hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng hoàn toàn, trụ ATM bị hư hỏng, kính vương vãi khắp nơi.

Xe tải tông 2 xe máy đang dừng đèn đỏ, 4 người thương vong

Xe mô tô hiệu RS, BKS 48D1- 051.32 trên xe có 2 vợ chồng và con nhỏ bị xe ô tô tông phải khiến cả gia đình bị văng ra đường bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Cư Jút.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé