Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 18-6, Nguyễn Đại Vĩ (17 tuổi) điều khiển xe máy BKS 81B2-347.52 chở theo Nguyễn Phúc Huy (17 tuổi, cùng trú phường Yên Thế, TP. Pleiku) lưu thông theo hướng đường Thống Nhất – Wừu. Trong khi đang di chuyển, chiếc xe máy bất ngờ leo lên lề đường rồi tông vào cột điện tạo nên tiếng động lớn.

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. 

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

“Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời mưa, đường trơn trượt, Vĩ và Huy điều khiển xe máy với tốc độ cao nên tự gây tai nạn”, Thượng tá Anh cho biết thêm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan tiếp tục điều tra, xử lý.

Vinh Nghĩa (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/chay-voi-toc-do-cao-2-thanh-nien-tong-vao-cot-dien-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Lái xe ngủ gật gây tai nạn khiến 1 người tử vong

Vào khoảng 12h ngày 18 - 6, trên quốc lộ 26 đoạn qua địa phận xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Người đàn ông đi xe máy bị ô tô tông văng khỏi cầu tử vong

Cú tông mạnh làm 2 phương tiện bị đẩy đi nhiều mét. Một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi xe máy bị tông văng qua lan can cầu, rơi xuống đất có độ cao khoảng 10m tử vong.

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

Ô tô va chạm xe máy, 1 người tử vong tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12-6, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Nam Đàn – TP Vinh. Khi chạy đến địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với xe máy

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Bàng hoàng xe ô tô ‘phi’ vào khu vực đám tang

Sau khi đâm va vào các phương tiện dựng bên rìa đường, nam thanh niên tiếp tục điều khiển xe ô tô đâm vào khu vực một số người dân dự đám tang trên rồi điều khiển xe bỏ trốn.

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Cách tắt thông báo yêu cầu khởi động lại Windows 10 sau khi update

Sau khi Microsoft tự động cài đặt bản cập nhật, người dùng sẽ thấy thông báo yêu cầu khởi động lại thiết bị. Nhưng nếu bạn đang vội cần làm việc ngay mà các thông báo này cứ liên tục xuất hiện thì khá khó chịu. Bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.