Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Sáng 17-5, chiếc xe máy Honda Vision chở theo 2 người đi với tốc độ cao đến khu vực đê Liên Trung, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội bất ngờ đâm mạnh vào đuôi ôtô tải đang dừng đỗ ven đường. 

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

Cú đâm mạnh khiến hai người đi xe máy văng ra đường tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy tay ga bị vỡ nát, hư hỏng nặng, mũ bảo hiểm và các mảnh vỡ văng khắp mặt đường.

Theo CAH Đan Phượng hai nạn nhân tử vong gồm một nam thanh niên 18 tuổi và một thiếu nữ 15 tuổi, cùng trú tại Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Linh Nhi (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-xe-cho-go-do-ben-duong-2-nguoi-di-xe-may-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Chạy với tốc độ cao, 2 thanh niên tông vào cột điện tử vong

Cú va chạm mạnh khiến Vĩ và Huy văng vào cột điện, chấn thương sọ não tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Ô tô va chạm xe máy, 1 người tử vong tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12-6, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Nam Đàn – TP Vinh. Khi chạy đến địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với xe máy

Xe con lao vào xe tải dừng bên đường, lái xe tử vong

Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe bất ngờ mất lái và xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 37C - 248.40 (chưa rõ danh tính tài xế) chở vật liệu xây dựng đang dừng bên đường. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe con hư hỏng nặng, tài xế L. bị

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Bé gái 3 tuổi tử vong dưới gầm xe tải trên đường đi học

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, bà Tô Thị Tiến (SN 1959) điều khiển xe đạp điện chở cháu ngoại là Vũ Thị G. đi học. Khi đến xóm 4, xã Lý Thành thì bất ngờ bị xe tải mang BKS: 37C- 056.05 chở xi măng do tài xế tên Trường (người xã Nam

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Va chạm với xe tải, 2 người đi xe máy thương vong

Sau cú va chạm mạnh, hai người trên xe máy bị ngã xuống đường. Hậu quả, ông Hùng tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai xe tải va chạm trên đường vành đai 3, tài xế nhập viện cấp cứu

Cú đâm mạnh khiến lái xe tải BKS 29A-600.59 là anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.