Xe con lao vào xe tải dừng bên đường, lái xe tử vong

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào khoảng 14h ngày 7-2 tại ngã tư xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, chiếc xe con mang BKS: 37A - 30502 do ông Cao Thanh L.(1968) trú tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn điều khiển lưu thông trên đường theo hướng Vinh - Con Cuông.

Xe con lao vào xe tải dừng bên đường, lái xe tử vong
Phần đầu chiếc xe con nát bét, hư hỏng nặng sau cú va chạm
Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe bất ngờ mất lái và xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 37C - 248.40 (chưa rõ danh tính tài xế) chở vật liệu xây dựng đang dừng bên đường. Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe con hư hỏng nặng, tài xế L. bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên ông L. đã tử vong.
Tại hiện trường, phần đầu của chiếc xe con bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ rơi vãi trên mặt đường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên.
Hiện trường nơi xảy ra va chạm giữa xe con và xe tải khiến ông L. tử vong
Trước đó, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, tại địa bàn xã Xuân Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cũng xảy ra một vụ tai nạn khiến chiếc xe chở sữa mất lái lao thẳng xuống ruộng bên đường. Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 89C - 030.21 đang lưu thông trên đường theo hướng Thanh Chương - Nam Đàn, khi qua xóm 4, xã Xuân Tường thì bị nổ lốp.
Sau tiếng nổ lớn, chiếc xe tải đâm vào lan can rồi lao xuống ruộng sâu, lật ngửa. Rất may, tài xế không bị thương nhưng rất nhiều thùng sữa tươi trên xe bị tràn ra ngoài, văng tung tóe. Sau đó, người dân địa phương đã giúp tài xế chuyển toàn bộ số sữa trên xe lên mặt đường.
Trịnh Nguyễn - C.Đức (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/xe-con-lao-vao-xe-tai-dung-ben-duong-lai-xe-tu-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Ô tô va chạm xe máy, 1 người tử vong tại chỗ

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12-6, chiếc xe ô tô mang biển xanh 37A-005.39 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên Quốc lộ 46 theo hướng Nam Đàn – TP Vinh. Khi chạy đến địa phận xã Nam Giang, huyện Nam Đàn thì bất ngờ va chạm với xe máy

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Va chạm với xe chở gỗ đỗ bên đường, 2 người đi xe máy tử vong

Theo người dân, người điều khiển xe máy được cho là thiếu quan sát và không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm. Trong khi đó, chiếc xe tải đỗ dưới lòng đường nhưng không có cảnh báo.

Sơn La: Xe 16 chỗ tông xe tải, 14 người thương vong

Theo đó, chiếc xe du lịch 16 chỗ mang BKS Hà Nội, lưu thông trên đường Tiểu Khu 10, huyện Mộc Châu. Khi tới ngã ba Pa Háng, thuộc địa phận thị trấn Mộc Châu thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải (chưa rõ biển số) chạy hướng ngược chiều.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng