Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 16h ngày 29-4-2018 trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. 

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Tài xế xe khách đánh lái húc văng người phụ nữ đi xe đạp khiến người này rơi xuống sông. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi đâm vào khối đá lớn. 

Vụ tai nạn đã khiến 1 người phụ nữ bị húc văng xuống sông

Vụ việc đã khiến 2 người bị thương. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa người phụ nữ bị rơi sông và tài xế lái xe con đến bệnh viện cấp cứu. Thời điểm xảy ra tai nạn, hàng chục hành khách trên xe được phen hú vía.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt ở hiện trường để phân làn đường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/va-cham-voi-xe-o-to-nguoi-phu-nu-bi-tong-roi-xuong-song.html

TIN LIÊN QUAN

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Xe khách mất lái lao xuống vực, 16 người thương vong

Khi đến địa điểm trên xe bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng hơn 20m. Lúc này trên xe chở theo 42 hành khách. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng và hơn 10 người bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sáu người thương vong khi xe cứu thương gặp tai nạn liên hoàn

Vào thời điểm trên, xe máy BKS 18L1-011.11 do anh Trần Văn Thuận (SN 1984, ngụ thôn 6 xã Nam Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TX Gia Nghĩa – huyện Đắk Mil. Khi xe chạy qua địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe ô tô

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Ô tô mất lái nằm phơi bụng dưới mép sông

Theo đó, vào khoảng 14h30 phút chiều 4-7, trên tuyến đường cứu hộ cứu nạn đoạn qua địa bàn xã Đô Thành, chiếc ô tô mang BKS: 30E - 490.60 đang lưu thông theo hướng xã Đức Thành xuống QL1A.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn